bloggang.com mainmenu search


www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322

สวัสดีค่ะ วันนี้มาขอรีวิวผลิตภัณฑ์ go hair นะคะ สงสัยว่าทำไมร้านทำผมชอบใช้กันจัง
สำหรับเจ้าอาหารผมตัวทอปสีเขียว และครีมนวดผมสีน้ำเงิน ค่ะ
เจ้าสองตัวนี้ ขายดีทั้วหน้าร้านและ ร้านทำผมก็ใช้กันเยอะมาก
เนือ้งจากอาหารผมสีเขียว กลิ่นหอม ใส่ผมแล้วไม่เหนียวเหนอะหน่ะ
นุ่มลื่น เพิ่มน้ำหนักค่ะ 

วิธีใช้ ก็ใส่หลังจากสระผมเสร็จนะคะ ใส่บริเวณปลายผมนะคะ ตอนผมหมาด ๆ 
แล้วเป่าไดร์ได้ตามต้องการค่ะ ราคา 190 บาท 

ต่อมาเป็นเจ้าครีมนวดผมสูตรน้ำนม กลิ่นหอม ใช้หมักผมลดอาหารผมแห้ง
แตกหลาย หรือใส่ก่อนทำการยืดหรือดัดผมโดยไม่ต้องล้างออกก็ได้นะคะ
เป็นการปกป้องการทำลายจากสารเคมีค่ะ ราคา 220 บาท



หากใครที่มีปัญหาผมร่วง เนื่องจากความเครียด อากาศร้อน
คัน ศรีษะเป็นรังแค ศรีษะแห้ง ทำให้เกาบ่อยจนหลุดเป็นขุย ๆ 
แล้วหล่ะก็ ลองใช้ชุดเร่วยาว ที่มีนีโอ เซรั่มดูนะคะ ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ค่ะ
แถมยังเร่งผมยาวได้ด้วยค่ะ หรือต้องการปลูกหนวด
ราคาชุดละ 580 บาท ตามภาพด้านล่าง

ในชุดประกอบด้วย 
1) แชมพูลดอาการหลุดร่วงของเ้ส้นผม 1 ขวด
2) นีโอเซรั่ม เร่งผมยาว ลดการหลุดร่วงของเ้ส้นผม เป้นอาหารผม
3) เซรั่มอบไอน้าเร่งยาว 3 ขวดค่ะ

วิธีใช้ สระผมด้วย anti hair loss แชมพูขวดขาว สองครั้ง ล้างออกให้สะอาด
เราอาจจะใส่ครีมนวดขวดสีน้ำเงินด้านบนที่ราคา 250 นวดไว้ 5 นาที แล้วล้างออก ทำให้ปรับสภาพผมนุ่มลื่นค่ะ
ต่อมาพอผมหมาด ๆ แล้ว ก็อาจจะใส่อาหารผมสีเขียว แบบไม่ต้องล้างออก เพิ่มความนุ่มลิ่นให้กับเส้นผมค่ะ
และลดอาการแตกปลายของเ้ส้นผม

ต่อมาเราก็ฉีดนีโอเซรั่ม บนหนังศรีษะเลยนะคะ แล้วนวด ๆ คลึง ๆ ไว้แปปนึง ประมาณ 1 นาทีไม่ต้องล้างออกค่ะ
แล้วก็ไดร์จัดแต่งทรงได้ตามต้องการค่ะ

ลองดูรายละเอีดที่ link ด้านล่างนะคะ
//www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct.php?pid=24707401&shopid=199200&showm=&groupproduct=1883033




นีโอเซรั่ม เร่งยาวค่ะ



เซรั่มสำหรับลดอาการหลุดร่วงเส้นผม 
go hair anti hair loss




Gohair solution hair shapmoo 200ml

แชมพูโกแฮร์ โซลูชั่น สำหรับบำรุงรักษาเส้นผมเสีย ผมแห้ง ให้แข็งแรงนุ่มสลวยค่า

 เป็นแชมพูอีกตัวนึงที่ใช้สระได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผมหนักอื้ง

 เป็นสูตรบางเบาค่ะ ช่วยแก้ปัญหาสาวที่ผมแตกปลายจัด ๆ 

ผมที่แห้งจากการทำสีผม ตัวนี้ใช้ได้ต่อเนื่องทุกวันค่ะ 

แนะนำให้ใช้คู่กันกันครีมนวดขวดน้ำเงินนะคะ ทำให้ผมนุ่มและลื่นมากค่ะ 

หลังจากสระผมเสร็จแล้วใส่อาหารผมหลอดเขียวต่อได้เลย สำหรับบำรุงเเส้นผมทีแห้งเสีย

หรือสำหรับสาวๆ ที่ผมลอนดัดก็แนะนำขวดสีฟ้า gohair age younger ที่เป็นทั้งอาหารผมและครีมจับลอนในขวดเดียวค่ะ




สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอรื 081 400 2322 ค่ะ
line id : billionhair
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322


Create Date :10 พฤษภาคม 2556 Last Update :5 พฤศจิกายน 2559 17:14:56 น. Counter : 67430 Pageviews. Comments :2