bloggang.com mainmenu search

สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่
www.billionhairbeauty.com
Line id : Billionhair
Tel : 0814002322





สวัสดีค่ะ วันนี้มานำเสนอน้ำยาดัดตัวใหม่จาก Revlon Professional ค่ะ
Revlon Nutri Perm 100ml x 2 (น้ำยาขวดละ 100ml)
น้ำยาดัดสูตรไร้แอมโมเนีย พร้อมวิตามินหลากหลายชนิด
ในตัวน้ำยาดัด และในน้ำยาโกรก อาทิ
กรดอะมิโนบำรุงเส้นผม ยุคาลิปตัสกันระคายเคือง 
มะนาวไซตรัส และวิตามินซี ที่พร้อมบำรุงเส้นผมในการดัดผม
ให้ลอนดัดที่ดูอ่อนนุ่ม กระชับลอนดัด ได้รูปเด้งสวยค่ะ

จะมีสองสูตรนะคะ
D1,D2 สำหรับผมอ่อนแอ กล่องสีเขียวอ่อน
N1,N2 สำหรับผมธรรมดา ไม่เคยดัด ผมเส้นใหญ่








ชุดดัดผม Revlon nutri perm ชนิดไร้แอมโมเนีย จัดเซต
มีสองสุตร ผมธรรมดาแข้งแรง และสุตรผมแห่งเสียอ่อนแอ จร้า
ในเซตมีน้ำยาดัด 1 ชุด
แกนดัดขนาดกลาง หรือ ขนาดใหย่ ลุกค้าเลือกได้
เซรั่มปกป้องเส้นผมก่อนลงน้ำยาดัด revlon pre
เซรั่มปกป้องหนังศรีษะ alfa shooting 
เซรั่มล้อคลอนดึด หลังการดัดเสร้จ
ราคาเซตละ 1490 บาท









สามารภเลือกสูตรของยายืดได้นะคะ

สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่
www.billionhairbeauty.com
Line id : Billionhair
Tel : 0814002322








Create Date :09 มิถุนายน 2558 Last Update :9 กันยายน 2558 16:24:48 น. Counter : 3720 Pageviews. Comments :0