bloggang.com mainmenu search
Alfaparf Precious Nature hair color cream for grey cover 60ml, no Ammonia / sulfate / PPD / paraben /parafin
สีย้อมผมจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ สำหรับย้อมสีผมแฟชั่นหรือปกปิดผมขาว
ปราศจากเคมีแอมโมเนีย สารเคมีต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อหนังศรีษะและเส้นผม













NEW Alfaparf precious nature hair color 60ml , พร้อมตัวผสมแบบแบ่งบรรจุ 90ml 
สีอัลฟ่าพาร์ฟมาใหม่จ้า เป็นสีย้อมผมปกปิดผมขาว หรือมีสีแฟชัน่ด้วยนะคะ ข้อดีของสีตัวนี้คือ
- สีปราศจากแอมโมเนีย
- สีปราศจากสาร PPD
- สีกลินไ่ม่ฉุน กลิ่นอโรม่า หอม
- ไม่แสบและไม่ระคายเคืองหนังศรีษะ
- ปกปิดผมขาว มีโทนแนะนำให้
- สูตรสีอุดมไปด้วย น้ำนมข้าว น้ำตาล และน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยทำให้เส้นผมมีความอ่อนนุ่ม เงางาม ผมสวย ดูดีหลังการทำสีค่ะ

สีโทนปิดผมขาวแนะนำนะคะ
1 สีดำธรรมชาติ
2 สีน้ำตาลเข้มมากธรรมชาติ
3 สีน้ำตาลเข้ม
4 สีน้ำตาลกลาง
5 สีน้ำตาลอ่อน

ปิดผมขาวแฟชั่น สว่างกลาง ๆไม่มากดูธรรมชาติแนะนำ
6NI สีบลอนด์เข้ม
7์NI สีบลอนด์กลาง
8NI สีบลอนด์สว่าง
Natural tone โทนธรรมชาติแนะนำสำหรับการปกปิดผมขาว                                                                                         Ash , Beige โทนหม่นหรือโทนหม่น
  
Brown , Mahoggany  โทนน้ำตาล หรือน้ำตาลแดง                                            Blonde / Beige โทนหม่นเขียว โทนทอง
    

Copper / Red โทนส้ม หรือโทนแดง


 
Create Date :26 มิถุนายน 2563 Last Update :26 มิถุนายน 2563 16:29:44 น. Counter : 1604 Pageviews. Comments :0