bloggang.com mainmenu search

www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322

NEW JOICO ... TURN HEADs
โฉมใหม่กับ Joico ค่ะ มีที่ Billionhair ค่ะ














































สนใจผลิตภัณฑ์หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 081 4002322
หรือสั่งซื้อโดยตรงได้ที่ billionhairbeauty@yahoo.com
(ทางร้านจะทำการติดต่อกลับไปค่ะ)

ใหม่ Joico K-PAK Hair Repair System 4 step สำหรับบำรุงและฟื้นฟูผมเสียทุกประเภท
เคแพคแฮร์รีแพร์ซิสเต็ม แก้ไขปัญหาผมเสียทุกอย่างโดยเฉพาะ
ปัญหาผมช๊อตหลังการยืดผม ,แห้งกระด้างหยาบไร้น้ำหนัก
ผมที่โดนเคมีทำร้ายและมีสารตกค้างบนเส้นผม 
ผมเสียหายรุนแรงเละเป็นวุ้นเมื่อโดนน้ำ เหล่านี้ ชุดนี้ช่วยได้ค่ะ
ด้วยควอดรามีนคอมเพล๊กซ์ทีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้าง
ให้สุขภาพผมแข็งแรง ปกป้องเส้นผมให้เงางามและมีสุขภาพดี
เป็นยี่ห้อเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์
สำหรับซ่อมแซมปรับสภาพผมที่เสียให้แข็งแรง 
ด้วยรางวัล WINNER STYLIST CHOICE AWARDS 12 ปีซ้อน
การันตีคุณภาพค่ะตัวนี้ ใครไม่เคยลอง ต้องลอง !
เพียง 4 step เท่านั้นบอกลาผมเสียได้เลย
(รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ menu joice k-pak hair repair)

ทำเคมีบ่อย สี ดัด ยืด เสียหายรุนแรง  Joico K-Pak Revitaluxe ช่วยได้
ด้วยโปรตีนเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผมหลังการทำสี เห็นผลชัดเจน
แถมยังปกป้องสีผมให้สดใส เงางาม ค่ะ





www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
ยินดีให้คำปรึกษานะคะ โทรมาได้เลยค่ะ

Create Date :01 กันยายน 2555 Last Update :22 กุมภาพันธ์ 2559 18:36:13 น. Counter : 3553 Pageviews. Comments :0