bloggang.com mainmenu search
 
www.billionhairbeauty.com 
line : Billionhair
ติดต่อสอบถาม 0814002322
 
 
 
 
วันนี้มารีวิว สีผม Orofludio แบบมีนางแบบให้เพื่อน ๆ เลือกกันดูนะคะ 
 
 Orofludio color chart  
 
Please no copy
New color
5.12 Light pearly brown
6.12 dark pearly blonde
7.12  medium pearly blonde
8.12 light pearly blonde
9.12 very light pearly blonde
 
โทน 5.1 - 9.1 โทนหม่นมาใหม่ค่ะ ออกเทา ๆ หม่น ๆ
5.1 Light ash brown
6.1 Dark ash blonde
7.1 medium ash blonde
8.1 light ash blonde
9.1  very light ash blonde


โทน .3 ประกายทอง
4.3 สีน้ำตาลกลางประกายทอง
7.3 สีบลอนด์ประกายทอง
8.3 สีบลอนด์สว่างประกายทอง
5.34 สีน้ำตาลอ่อนประกายทองแดง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สนใจสีไหนทักมาได้ที่ line id billionhair นะคะ
 
Please no copy
 
 
ภาพด้านล่างจะเป็นการ match สีผมนางแบบให้ใกล้เคียงกับสีของ Orofludio นะคะ สำหรับสาวๆ 
ที่มองไม่เห็นภาพ ทางเราก็จัดมาให้เห็นผลลัพท์หลังการทำงาน
ด้วยสีตัวนี้ค่ะ การจะได้สีเป็ะเลยหรือไม่นั้น อยู่ที่ฐานผมของสาวๆ ก่อนทำสีนะคะ 
ถ้าต้องการสีไหนและต้องการทราบว่าเป็นเบอร์อะไรผสมกัน ก็สอบถามเข้ามาได้ที่
line; billionhair คะ เอาหล่ะเราไปดูสีกันเลยจ้า สวย ๆ ทั้งน้าน 
 
.
 
 
 
Orofludio elixir color
เบอร์ 5.20 Light violet brown +
เบอร์ 5.24 Light copperly pearl brown
Please no copy
Orofludio elixir color
 เบอร์ 4.65 Intense Mahogany red brown
Please no copy
Orofluido elixir color
ฐานผม เบอร์7.32 Medium golden pearl blonde +
ไฮไลท์ เบอร์ 9.32 Very Light golden pearl blone
Please no copy
 
 Orofluido elixir color
 เบอร์ 8.3 Light golden blonde
 
Please no copy
 
Orofluido elixir color  
เบอร์ 8.32 Light golden pearl blonde 
Please no copy
Orofluido elixir color 
เบอร์ 9.32 Very Light golden pearl blone
Please no copy
 
Orofluido elixir color                                                                      
เบอร์ 4.2 Violet brown + 5.66 Intense Light red brown
 
Orofluido elixir color 
5.4 Light Copper Brown + 5 Light Brown
 
Orofluido elixir color                                                                      
เบอร์ 5.66 Intense Light red brown +                                          
เบอร์ 6.66 Intense dark red blonde
 
Please no copy
Orofluido elixir color
 เบอร์ 5 Light Brown + 5.3 Light golden brown
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 7 Medium blonde จะออกบลอน์เขียวนะคะหม่น ๆ
Please no copy
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 8 Light Blonde + 9 Very light Blonde
 
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 1 สีดำธรรมชาติ
 
Please no copy
Orofluido color elixir
เบอร์ 4 ฺBrown สีนำตาลธรรมชาติ
 
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 7 Blonde + 9 Very light Blonde
 
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 7 blonde + 7.24 Hazel Pearl blonde
สีออกน้ำตาลคาราเมล
 
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 8 Light Blonde + 8.3 Very light blonde
สีบลอนด์ทองสว่าง
 
 
 
orofluido color elixir
เบอร์ 6 Dark blonde + 6.3 Dark golden blonde
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 6.41 Dark Chestnut blonde
 
Please no copy
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 4 สีน้ำตาล
Please no copy
 
 
 
orofluido color elixir
เบอรื 7 สี blonde + 7.31 Blonde beight
สีบลอนด์หม่นเขียว
 
Orofluido color elixir
เบอร์ 5 Light Brown น้ำตาลอ่อนธรรมมชาติ
 
 
Please no copy
มาดูการทำสีพร้อม treatment ของเค้าดูนะคะ ผมนุ่มสลวยมาก ๆ หลังการทำ
สี 1 ชุด ราคา 590 บาทนะคะ ได้สี 1 หลอดพร้อมครีมผสม 100ml แบ่งบรรจุตามภาพนะคะ
หากซื้อหกหลอดจะได้เป็นขวดใหญ่ค่ะสำหรับตัวผสม
 
สีมีขนาด 50ml ต่อหลอด ,มีสวนผสมของ Argan oil , Linseed oil , cyperus oil
ทำให้ผมเงาในตัวค่ะ
Developer creme ที่ใช้ผสมกับสี ค่ะ หากลูกค้าสั่งสีแค่หลอดเดียว ก็จะมีตัวผสม
แบ่งบรรจุไปนะคะ อาจจะใส่ไปสองขวด ๆละ 50ml หรือ ขวดเดียว 100mlค่ะ
สี 1 หลอด และ ตัวผสมครีมออย 100ml                     แบ่งไปเป็นตัวเดียวกันนะคะ คือแบ่งจากขวดใหญ่มาขวดเล็กค่ะ
Please no copy
 
 
Orofluido hilight kit เป็นตัวทำไฮไลท์ชนิด Ammonia fee หรือไม่มีแอมโมเนีย ให้กับเส้นผมมาใหม่จาก orofluido ค่ะ
สามารถทำสว่างได้ 6 ระดับ ปราศจากแอมโมเนียที่ทำลายเส้นผม ใช้สำหรับให้ผมสว่างขึ้นโดยผมไม่เสีย
ข้อดีของผงฟอกตัวนี้นะคะ
1) Gentle ammonia - fee formula ปราศจากแอมโมเนียทำลายเส้นผม
2) Delicious Orofluido fragrance  มีกลิ่นหอม ไม่ฉุนเหมือนยี่ห้ออื่น ๆ
3) Easy mix & precise application ใช้งานได้ง่าย
4) Cosmetic , silky texture ให้ความนุ่มและเงางามแก่เส้นผม 
และทำให้สีผมสว่างขึ้น สำหรับสาวๆ ที่ผมเข้ม ๆ และต้องการทำให้สว่างขึ้น
 
 
Orofluido Hilighting Rituals
bleaching powder with no ammonia 40g x 8 + cream oil 600ml 
 
Please no copy
 
 
ผงฟอกชนิดอ่อนโอนที่สุด ปราศจากแอมโมเนีย สามารถทำสว่างได้ถึง 6 ระดับ 
ถนอมเส้นผม เหมาะสำหรับคนต้องการทำสีสว่างและต้องการล้างผมดำ ๆ ออกก่อนแต่เป็นแบบถนอมเส้นผม
 และสำหรับการเจาะทำ ไฮไลท์ เป็นช่อ ใช้ผงตัวนี้ได้ค่ะ ผง 1 ซองต่อตัวผสม 70 -80ml
เพื่อความ perfect ของการถนอมเส้นผมในขณะฟอกผม เราสามารถใส่
 orofluido oil ที่สาว ๆ มีเข้าไปในขั้นตอนการผสมได้เลยนะคะ สัก 2 - 3 ปั้ม 
แล้วค่อยทาลงบนผมค่ะ ตัวน้ำมันจะช่วยถนอมเส้นผมในขั้นตอนการฟอกผมค่ะไม่ให้ผมเสีย ลองดูนะคะ
ราคา 2700/set (ผง 8 ซอง ตัวผสม 1 ขวดใหญ่)
ซื้อแยก 350/- ชุด (ผง 1 ซอง ตัวผสม 1 ขวดแบ่ง)
 
Please no copy
 
 
ผมจากสีเข้ม ใช้งานด้วยผง orofluido ปราศจากแอมโมเนีย กับ cream oil 10.5 volume
สามารถทำให้ผมสว่างขึ้นมาได้ 6 ระดับ คือจากดำ ๆ กลายเป็นบลอนด์ขึ้นได้
เป็นการปรับฐานผมก่อนทำสีสว่าง ๆ ต่อ ๆ ไป ให้ติดได้มากขึ้นในโทนสว่าง (ฟอก 1 รอบ แล้วค่อยลงสีสว่างเช่น 6.34 , 9.32 )
 หรือ ทำเป็นช่อ ๆ ไฮไลท์ได้เลยค่ะ แบบผมไม่เสีย กลินไม่เหม็น ไม่แสบ ไม่ฉุน 
 
tip : ตัวผงฟอกนี้ สามารถผสม Oil elixir เข้าไปได้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่มี oil ตัวนี้อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น
สีทองหรือสีแดง สามารถผสมเข้าไปในถ้วยผสมสีได้เลยค่ะ การใส่น้ำมันจะทำให้ผมไม่เสีย 
เพิ่มความเงางาม และบำรุงเส้นผมไปในตัว ผมเลยไม่เสียค่ะ
 
Tip : การใส่น้ำมัน oil elixir สามารถใส่ร่วมกับสีย้อม orofluido ได้เช่นเดียวกันค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Please no copy
www.billionhairbeauty.com 
line : Billionhair
ติดต่อสอบถาม 0814002322
 
Create Date :17 ตุลาคม 2557 Last Update :1 พฤษภาคม 2562 12:36:21 น. Counter : 17512 Pageviews. Comments :10