bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
ติดต่อเราได้แล้วที่ facebook , Line : billionhair


shiseido prosynergy ชุดบำรุงเส้นผมระดับซาลอนสำหรับผมเส้นเล้ก เข้าซ่อมแซมผมเส้นเล้กที่อ่อนแอ 
ากการทำเคมี มลภาวะ ให้กลับมาชุ่มชื้นมีน้ำหนัก พร้อมมารควันที่เคลือบเงาเส้นผมขั้นตอนของการมารคแบบทิ้งไว้
โดยไม่ต้องอบไอน้ำเท่านี้ผมเส้นเล้กก้เรียงตัวสลวย มีน้ำหนักและไม่ชี้ฟุอีกต่อไป 
ใครผมเบาๆก่ลองตีวนี้ดุนะคะรับรอมผมนุ่ม ไม่เหนียว ไม่เป้นก่อนค่ะ อ้อ ในชุดเค้ามีอาหารผมที่บำรุงเกร้ดผมด้
วยนะคะสำหรับใครที่ไดร์ผมบ่อย ๆ ตัวอาหารผมที่เป้นหัวสเปรย์กันร้อนได้ด้วยค่ะ 
ราคาชุดละ 3490 บาทค่ะ 3 ชิ้น แชมพุ 300ml , มารค 240g อารผมกันร้อน 150g



สำหรับผมเส้นใหญ่หยักศก ขาดความนุ่ม แข้งกระด้างไม้กวาด หัวชี้ฟุพันกันแนะนำรุ่นนี้นะคะ 
shiseido prosynergy mask ll สำหรับผมเส้นใหย่ค่ะ ชุดละ 3490 บาท มีแชมพุ มารค แบะอาหารผมบำรุงและกันร้อนได้ค่ะ










อ่านรีวิวการใช้งานและผลลัพธ์กันได้ที่นี่ค่ะ


www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
ติดต่อเราได้แล้วที่ facebook , Line : billionhair


Create Date :05 มิถุนายน 2557 Last Update :9 มิถุนายน 2557 19:59:09 น. Counter : 2464 Pageviews. Comments :1