bloggang.com mainmenu search






สนใจสอบถามผลิตภัณฑ์ 
line id billionhair


Revlon lasting shape smooth creme ครีมยืดแนวใหม่ ด้วยตัวบำรุงชนิดเคราตินที่มีอยู่ในครีมยืด
ช่วยถนอมและบำรุงเส้นผมในขั้นตอนการยืดผมค่ะ













Revlon lasting shape ยายืดสุตรเคราติน ช่วยถนอมและป่องกันการแตกหักเสียหายให้แก่เส้นผมในระหว่างการยืด 
พร้อมบำรุงด้วยสารเคราตินที่มีอยุ่ในน้ำยา ยืดทำให้ผมสวย
มีสองสุตร 
S สำหรับผมอ่อนแอ 
N สำหรับธรรมดา
ขนาด 250ml ยายืด พร้อมตัวโกรก 250ml แบ่งบรรจุจากขวดใหญ่
ราคา 1150/-



สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการตัวช่วยในการบำรุงและป้องกันเส้นผมก่อนการยืด สามารถเพิ่ม 
Revlon anti porosity หรือเซรุ่มมุกฟ้าเข้าไปได้ร่วมในขั้นตอนการยืดได้นะคะ ขวดละ 650 บาท

หลังการยืด revlon stylemaster smooth แชมพูและครีมนวด สำหรัลรักษาผมหลังการยืดโดยเฉพาะ 
หรือสามารถใช้ revlon smooth iron guard ครีมป้องกันเส้นผมจากความร้อนก่อนรีดผมได้เป็นอย่างดีค่ะ
เซตสำหรับยืดผม 6 ชิ้น สุดคุ้ม ราคา 3900 บาท (น้ำยายืด 250ml หลอดสีชมพูตามภาพ ตัวโกรกจะเป็นแบบแบ่งบรรจุขนาด 250ml ให้ 1 ขวดค่ะ)



สนใจสอบถามผลิตภัณฑ์ 
line id billionhair








Create Date :28 กุมภาพันธ์ 2560 Last Update :11 มีนาคม 2560 16:26:54 น. Counter : 3662 Pageviews. Comments :0