bloggang.com mainmenu search







New Revlon Lasting Shape
Lasting Shape - Curly
น้ำยาดัดที่มีส่วนผสมของ "Keratin" (kera-Q  curly complex) และคอนดิชั่นเน่อร์
ที่ช่วยปกป้องและลดอาการแตกหักเสียหายของเส้นผมในขั้นตอนระหว่างการดัดผม













Long Lasting curing system ในชุดประกอบด้วย
1) Curly Lotion (โลชั่นดัดผม) 1 กล่องบรรจุด 3 ขวดขนาด ขวดละ 100ml
มีสามสูตรด้วยกันทีเ่หมาะกับแต่ละสภาพเส้นผม
เบอร์ 0 Resistant เหมาะสำหรับผมเส้นใหญ่แข็งแรงมาก ผมไม่เคยผ่านการดัด
เบอร์ 1 Normal Sensitive เหมาะสำหรับผมธรรมดา ผมเส้นเล็ก ผมอ่อนแอเล็กน้อย ที่เคยผ่านการดัดมาก่อน
เบอร์ 2 Sensitive เหมาะสำหรับผมแห้งเสียหายมาก ผมอ่อนแอมากจากการทำเคมีมาบ่อยครั้งแต่ต้องการดัดผม

2) Fixing Lotion โลชั่นลอคลอนผม ขนาด 1000ml
สำหรับล็อคลอนผมให้อยู่ทนยาวนาน อีกทั้งช่วยบำรุง เส้นผมระหว่างการดัด
สูตรเดียวสามารถใช้ได้กับยาดัดทุกสูตร



ผลลัพท์ 7 ประการแม้ดัดผมไปแล้ว 90 วัน
1) ยังคงมีความชัดเจนของลอนผม
2) ลอนผมมีสปริงตัวสลวย
3) มีโวลุ่ม
4) ไม่ฟุ้งฟู
5) ผมเงางาม
6) ผมนุ่มลื่น น่าสัมผัส
7) ลอนผมอยู่ทนยาวนาน




จัดเซตให้ 






น้ำยาดัด สำหรับใช้งาน 1 ครั้ง 590 น้ำยาดัด 100ml น้ำยาโกรก 100ml

วิธีการใช้งาน
1) เลือกเบอร์ของน้ำยาดัดให้เหมาะสม
2) สระผมให้สะอาด
3) ซับผมให้หมาด ๆ แล้วม้วนแกนที่ต้องการลงบนเส้นผม

** tip ** สำหรับสาว ๆ ที่มีผมค่อนข้างแห้งกรอบมากมาย ประหนึ่งว่าไม้กวาดเรียกพี่ 
คือผมอ่อนแอที่สุด น้ำยาดัดถึงแม้ว่าอ่อนโยนแล้ว แต่ถ้าผมอ่อนแอปวกเปียกมา อาจจะไม่ขึ้นลอนหรือผมอาจจะไม่เด้ง
อย่างที่ใจต้องการ แนะนำให้หยอดตัว "Revlon anti porosity milk" หรือที่เรียกว่าเซรุ่มมุกฟ้า ให้ทาบาง ๆ ในส่วนผมที่
แห้งเสียหาย แล้วค่อยม้วนแกนผมนะคะ
หรือสาว ๆ ที่มีหนังศรีษะทีอ่อนแอด้วย คือแพ้ง่ายกว่าเพื่อนเลย ให้ใช้ anti porosity milk ทาบาง ๆ บนหนังศรีษะ
เพื่อป้องกันการระคายเคืองบนหนังศรีษะ โดยไม่ต้องล้างออก แล้วค่อยดำเนินตามขั้นตอนการดัดต่อค่ะ

Revlon anti porosity milk ตัวช่วยก่อนการทำสี ยืด ดัด ป้องกันไม่ให้แห้งเสีย
แก้แพ้ ระคายเคืองของหนังศรีษะ

4) หยอดน้ำยาดัด ลงบนผมที่ละแกนให้ทั่วทุกแกน
5) ทิ้งเวลาไว้ตามสูตรของน้ำยาดัด ดังนี้
 สูตร 0 = 25  - 30 นาที
 สูตร 1 = 20 - 25 นาที
 สูตร 2 = 10 - 15 นาที

6) เมื่อครบเวลาที่กำหนัด ล้างออกให้สะอาด ใช้เวลา 5 นาที โดยไม่ต้องแกะแกนออก
ซับแกนเพื่อเอาน้ำบนแกนผมออก แล้วใช้ตัวน้ำยาล็อค fixing lotion หยอดให้ทั่วทุกแกน
ทิ้งเวลาไว้อีก 5 นาที หลังจากนั้น ก็หยอดน้ำยาล็อค อีกรอบ ทิ้งไว้อีก 5 นาที (สรุปคือหยอดน้ำยาล็อคสองรอบ ๆ ละ 5 นาที)

7) เมื่อครบเวลาแกะแกนออก ล้างด้วยน้ำเปล่า ให้สะอาด แล้วจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ

** tip** สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการทำสีต่อจากการดัด คือผมดัดได้ลอนสวยแล้วต้องการเพิ่มสีด้วย
สามารถใช้สีเคลือบ Revlon Nutri Color ครีมต่อได้เลยค่ะ เพราะ nutri เป็นสีเคลือบพร้อมบำรุงไปในตัว
ไม่มีสารแอมโมเนียที่จะทำลายเส้นผม แต่กลับบำรุงให้ได้สีที่สวยสดใสอีกครั้ง พร้อมบำรุงเส้นผม

วิธีใช้งาน Nutri color cream
หลังจากการดัดผม เสร็จแล้ว ตอนผมแห้งหมาด ชะโลม nutri color ครีมให้ทั่วเส้นผม
หมักทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด แล้วจัดแต่งทรงได้ตามต้องการ











สามารถเซตลอนดัดได้ด้วย ครีมจับลอนผมเด้ง Revlon curly orbital
เป็นเนื่อครีมกึ่งเจล จัดแต่งลอนดัดได้สวย โดยไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ได้ลอนธรรมชาติ
พร้อมทั้งแชมพูและครีมนวดสำหรับหลังการดัด 
Revlon Stylemaster curly shampoo + conditioner 



สนใจสินค้าติดต่อ
0814002322 //www.billionhairbeauty.com
lide id billionhair






Create Date :04 ตุลาคม 2559 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2560 13:51:54 น. Counter : 5329 Pageviews. Comments :2