bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322

ผลิตภัณฑ์ขายดีจาก BSC ค่ะ สองตัวนี้หลินลองใช้มาหมดแล้วนะคะ
รู้สึกดีตั้งแต่ตอนใช้ตัวโคลนแล้วเพราะรู้สึกว่ามันจะเย็น ๆ สดชื่น กลิ่นหอม
แถมประสิทธฺภาพช่วยในการ Detox ผมที่เคยทำเคมีมาแล้วไม่เคยล้างออกกันเลย
ตัวโคลนจะมีสาีรสกัดธรรมชาติ Kaolin ที่อุดมด้วยแร่ธาตุและสารสกัด
และที่สำคัญเป็นสารสกัดจากเมล็ด Moringa (เมล็ดมะรุม)
ช่วยในการชำระล้างสิ่งตกค้างที่หนังศรีษและเส้นผม ทำให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง

ประสิทธิภาพพิเศษของตัว BSC Hair Mud คือจะเหมาะกับหนังศรีษะที่มีปัญหาชอบแพ้
สารเคมีด้วย และคนที่เกิดรังแคบนหนังศรีษะ

วิธีการใช้ : สำหรับโคลน ให้ทำผมให้เปียกนะคะ แล้วชโลมด้วยโคลนแล้วนวดให้ทั่วศรีษะค่ะ
ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแ้ล้วไปล้างออกนะคะ แล้วค่อยไปสระผมนะคะ
 เราจะรู้สึกเย็น ๆ สบายหัว อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน
ผ่อนคลาย และที่สำคัญได้ล้างสารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผมออกด้วย 
ปล ไม่ต้องอบไอน้ำนะคะ
(Please no copy) คลิ๊กบนรูปภาพเพื่ออ่านรายละเอียดสินค้า
เคลือบเงาเส้นผม  บีเอสซีแฮร์มัด โคลนหมักผมสปา ชำระสารตกค้างบนเส้นผม เคลือบเงาเส้นผม  บีเอสซี แฮร์ทรีตเม้นท์ แวกซ์ ทรีตเม้นท์เคลือบเงาเส้นผม พร้อมสารอาหารเข้มข้นบำรุงผมนุ่มสลวย (แบบกระปุก)
(Please no copy)
ส่วนใครที่อยากทำการแว๊กซ์เงาต่อ สามารถทำได้ต่อเนื่องเลยนะคะ ด้วย BSC Hair Treatment Wax
เป็นทรีตเม้นท์เข้มข้นเพื่อการแว๊กซ์เงาผมค่ะ  ด้วยส่วนผสมพิเศา Hydrolyzed Silk เป้นสารสำคัญ
ที่ได้จากกระบวนการเทคโนโลยี มีสภาพเป็นฟีลม์เคลือบเส้นผมของเราหลังทำค่ะ
ผมหลังจากการแว๊กซ์ไปเรื่อย   จะทำให้ผมนุ่ม ผมมีประกายเงางาม คงความชุ่มชื่นได้นานค่ะ

ประสิทธิภาพพิเศษ และการใช้งาน : หลังจากที่เราหมักโคลนไปแล้ว แล้วสระแชมพูไปแล้ว
ต่อมาก็ทาตัวแว๊กซ์ให้ทั่วเส้นผมแล้วอบไอน้ำประมาณ 15 นาทีค่ะ เคล็ดลับคือพอ 15 นาทีปุ๊ป
ก็มาตีผมให้ครีมแว๊กซ์ แทรกซึมและแตกตัวและมีความเงาเข้าเส้นผมได้ดีกว่าค่ะ
เพราะเราเปิดเกรดผมไว้แล้ว 

สรุปขั้นตอนการใช้งานของสองตัวนี้ประมาณนี้นะคะ
1) ชโลมผมให้เปียกน้ำ (ยังไม่ต้องสระคะ)
2) ลงตัวโคลนทิ่งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก ไม่ต้องอบ
3) ล้างน้ำออกแล้วสระด้วยแชมพู BSC 1 ครั้งพอ
4) ล้างน้ำออกแล้วลงตัวแว๊กซ์เงาค่ะ มาอบไอน้ำ 15 นาทีแล้วก็มาตีผมหรือนวดทีละช่อ
5) อาจะอบต่ออีก 5 นาทีแล้วก็ล้างออกจ้า

ผลลัพย์ ศรีษะเบา ได้ล้างสารเคมีตกค้าง ผมมีน้ำหนัก และจะขึ้นเงาเรื่อย ๆ ค่ะ
(Please no copy)

อันนี้เป็น limited edition ซื้อเป็นกระเป๋า ชุดละ 1150  บาท มี 4 กระปุก แถมผ้าเช็ดหัว Micro fibre ด้วยค่ะ
(Please no copy)


เราสามารถใช้แชมพูและครีมนวดผมในโปรแกรมการดีท็อกซ์เส้นผมด้วยโคลนและแว๊กซ์ BSC นะคะ
หลังจากที่เราทำดีท๊อกซ์ไปแล้ว เราก็ใช้เแชมพูและครีามนวดผมสองตัวนี้ต่อไปได้เลยค่ะ
คุ่ละ 500 บาทจ้า ขนาด 740 ml ใหญ๋และคุ้มมาก ๆ 



www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
Create Date :10 กรกฎาคม 2555 Last Update :27 สิงหาคม 2557 12:59:51 น. Counter : 35633 Pageviews. Comments :11