bloggang.com mainmenu search






www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322



Revlon Style Master : Smooth Glam 
ครีมจัดแต่งผมให้ดูเรียบตรงอย่างไม่มีที่ติ ไม่เน้นทำให้ผมลีบแบนแต่ทำแล้วผมทิ้งตัวสลวย ไม่เหนียวและไม่แข็งค่ะ





Revlon Curly Fannaticurl

สำหรับผมหยิกธรรมชาติ หยิกฟู ผมดัด 

ช่วยจัดแต่งลอนดัดให้สวย กลิ่นหอมคลาสสิค ลอนเด้ง พริ้วไหว อยู่ทรงได้นาน




Revlon Style Master Creator Memory Spray 
สเปรย์ลอคลอนดัด ลอคผมตรง ลอคทุกทรงให้อยู่หมัด ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ล้างออกง่ายแค่สระผม 
ช่วยพยุงทรงผมเราให้อยู่ได้นานทั้งวัน ไม่ว่าจะโดนลม แรงเท่าไหร่ แค่เอานิ้วปัด ๆ
 ทรงผมเราก็จะเข้ารูปดังเดิม โดยไม่ต้องลงครีมอะไรอีกค่ะ ใช้ดีมาก ๆ ค่ะ



สำหรับการจัดแต่งทรงผมแบบผมสั้นดูเซอร์ ๆ นะคะ กับ
Revlon style master creator fiber wax ค่ะ หรือ
Revlon creator matt clay กันค่ะ
สำหรับความแตากต่างของสองตัวนี้คือ ตัว fiber จะมีความดูเป็นธรรมชาติ คือเนื้่อจะไม่ด้าน และเพื่มเนื้อผมให้ดูพอง ๆ มีลุค
ส่วนตัว matt จะไม่เงาแต่จะออกด้าน ๆ ค่ะ



ได้ทรงแบบถักเปีย สวยเรียบ ๆ ง่าย ๆ ที่คุณทำเองได้ค่ะ ใช้ memory srpay + photo finisher นะคะ



ช่างทำผมที่หลงรัก Photo finisher สเปรย เซตทรงที่ดีที่สุด

























Create Date :03 สิงหาคม 2556 Last Update :27 กรกฎาคม 2560 16:59:58 น. Counter : 4773 Pageviews. Comments :0