bloggang.com mainmenu search

Tel : 081 - 400 2322
www.billionhairbeauty.com 

//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhairbeauty 


ในชุดจะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้นะคะ
SmileyAlfaparf Restructoring Shampoo + Proconcentrate Mask 
+ Thermal filler Color + Renewal lotion + Daily Repair 

ชุดเยือไผ่รักษาผมที่เสียหายจากการทำสี ฟอก บ่อย ๆ จนผมเสียหายแห้งกรอบ แข็งกระด้าง
ไม่มีความยืดหยุ่น ไร้น้ำหนัก จัดทรงยาก ไม่มีความเงางาม หากสาวท่านไหนประสบปัญหานี้
แนะนำชุดนี้เลยนะคะ 

ในวีดีโอสังเกตว่านางแบบเล่นทำสีผมแบบว่าคงทำไฮไลท์มาด้วย แล้วก็คงจะทำบ่อย ๆ ครั้ง
ในช่วงเวลาสั้น ๆ ทำบ่อยจนผมแห้งและขาดการบำรุง ผมดูแข็งกระด้าง ไม่มีน้ำหนักเลย
เราลองมาดูกันว่า เจ้าชุดนี้จะช่วยผมนางแบบให้กลับมามีสุขภาพดีได้อย่างไรกันค่ะ




หรือจะเป็นนางแบบคนนี้ที่ผมแห้งฟูกรอบไม่มีน้ำหนักเนื่องมาจากการทำเคมีดัด ยืด มาบ่อยครั้งจนสภาพผมเปื่อยยุ่ย
เมื่อโดนน้ำก็จะขาดทันที เราลองมาดูการทำด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ ที่มี Alfaparf cauterized serum + Themal filler color/foam ค่ะ
มีขั้นตอนการรีดผมซุึ่งต้องใช้เครื่องรีดจะเห็นผลได้ชัดเจนมากค่ะ ว่าผมกลับมาตรงสลวยมาก ๆ


//www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct.php?pid=26289905&shopid=199200&showm=&groupproduct=1296875
link ผลิตภัณฑ์ คลิ๊กเพื่อเข้าดู





สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
Create Date :20 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :29 กรกฎาคม 2558 20:41:34 น. Counter : 6781 Pageviews. Comments :1