bloggang.com mainmenu search
Beaver Keratin Fibers




Beaver Keratin Hair Thickening series + Keratin fibre set
ชุดบำรุงเส้นผมชนิดเคราตืน ช่วยให้ผมสะอาดมีสุขภาพดี ชำระล้างสิ่งสกปรก อ่อนโยนต่อเส้นผม 
พร้อมผงไฟเบอร์เคราติน ช่วยทำให้ผมดูดกดำขึ้น - ผงโรยสีน้ำตาลเข้ม  จัดเซต 4 ชิ้น

ในเซตประกอบด้วย
Beaver Keratin Hair thickening shampoo 200ml
Beaver Keratin Hair thickening conditioner 200ml
Beaver Keratin Hair Thickening fibre 28g - Dark Brown
Beaver Keratin Hair Fibre hold spray 120ml

ตัวแชมพูปราศจาก ซิลิโคน สารซัลเฟต พาราเบน ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ทำให้สภาพหนังศรีษะโล่งโปร่งสบาย
มีสุขภาพดี ลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นให้รากผมแข็งแรงและผมงอกใหม่ได้เร็ว

ครีมนวด บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้นุ่มมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ปราศจากสารเคมีเช่นเดียวกันกับแชมพู

ผงโรย 
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากโปรเคราตินโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำใหไฟเบอร์ชนิดนี้ติดเกาะกับเส้นผมได้เป็นอย่างดี
ไม่หลุดง่าย ไม่ทำให้เลอะเทอะ สำหรับผู้ที่มีผมบาง ศรีษะล้าน ไข่ดาว ทั้งผู้หญิง และผู้ชายก็ใช้ได้ค่ะ
เมื่อโรยตัวโปรเคราตินไฟเบอร์แล้ว ผมจะดูดกดำ หนาขึ้น ดูผมเยอะขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศรีษะ 

สเปรย์ล็อค ช่วยทำให้ผงโรยติดได้ทนนานยิ่งขึ้น ทนทานต่อเหงื่อและลม 






วิธีการใช้งาน
สระผมด้วยแชมพูสองครั้งให้ผมสะอาด ล้างน้ำออก ใส่ครีมนวดนวดทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างน้ำออก
เป่าไดร์จัดแต่งทรงให้เรียบร้อย 
ใช้โรยบนหนังศรีษะที่มีความบางหรือตามรอยแสกที่บาง ใช้แปรงปัดให้ไฟเบอร์ติดเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น 
หรือเกลี่ยให้ดูเข้ากันกับเส้นผม เสร็จแล้วฉีด Beaver Fiber hold spray ให้ทั่ว ๆ บริเวณที่โรยไฟเบอร์ไป
เพื่อทำให้ผงเกาะอยู่บนเส้นผมได้นาน

หลังจากการใช้ จะไม่เลอะติดเสื้อ เวลาสระผมจะค่อย ๆ หลุดออก และสามารถทำเพิ่มได้ตามต้องการ
สินค้าตัวนี้เหมาะสำหรับผุ่ที่มีผมบางและต้องการเสริมความมั่นใจ ดูดีขึ้นโดยใช้เวลาไม่นาน และไม่เป็นอันตรายค่ะ

คูณสมบัติ
ทำให้ผมดูหนาดกดำขึ้น
มีสองสีให้เลือก สีดำ และสีน้ำตาล
ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติ
ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศรีษะและเส้นผม
เสริมความมั่นใจให้แก่ทรงผมของคุณ


 สนใจสินค้า
line id : billionhair , 0814002322
Create Date :26 เมษายน 2558 Last Update :19 มิถุนายน 2558 15:14:45 น. Counter : 1665 Pageviews. Comments :0