bloggang.com mainmenu search

Tel 081 4002322
www.billionhairbeauty.com 

//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhairbeauty 

 ** เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างยาวนานและต่อเนื่องค่ะ**
แชมพูและเซรั่มเร่งผมยาวลาบูส เร่ง เร่ง เร่ง และเร่งผมยาว
แถมป้องกันผมร่วงและป้องกันการเป็นรังแคค่ะ


แชมพูเซเว่น เป็นสูตรล้างสารเคมีตกค้าง เช่น
ผมทำสี ยืด ดัด และสำคัญคือช่วยเร่งผมยาวเร็วขึ้น



เซรั่มเข้มข้นแคร์บิว ช่วยเร่งผมยาวเร็วขึ้น กระตุ้นผมงอก
เซรั่มเข้มข้นสูตรสมุนไพรจากมะหาด ช่วยเร่งผมยาวลดอาการคัน
หนังศรีษะ


เซรั่มเร่งผมยาว dipso keraplex ช่วยเร่งผมยาว
1 หลอดใช้ได้สี่วัน เดือนละประมาณ 4 - 5 หลอดค่ะ

แชมพูลาบูสเร่งผมยาวเร็วได้เร็วกว่า 3 เท่า 
ได้สารอาหารเยอะกว่า ค่ะ 



www.billionhairbeauty.com
Tel 081 4002322
Create Date :30 พฤษภาคม 2555 Last Update :8 เมษายน 2556 11:59:08 น. Counter : Pageviews. Comments :0