bloggang.com mainmenu search


 Revlon plex force ผงฟอกชนิดผสมตัวบำรุงโครงสร้างผม 
ถนอมเส้นผมอย่างอ่อนโยนในการฟอกผม




ปฎิเสธไม่ได้เลยในการทำสีผม สาว ๆ จำนวน 43% ต้องการเปลี่ยนสีผมจากสีธรรมชาติของตัวเอง เป็นโทนที่สว่างขึ้นเรื่อย ๆ เพราะการทำสีในโทนสว่าง
จะทำให้ใบหน้าดูมีสีสรร และสวยขึ้นนั่นเอง แต่ด้วยปัจจัยในการต้องล้างสีผม ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ ท่านที่อยากทำสีสว่าง ๆ จัด ๆ ชัด ๆ แรง ๆ ต้องล้มเลิกความตั้งใจนั้นไป
เรากลัวว่า
ผมแห้ง ผมเสีย
ผมขาต ผมช็อต
ผมเป็นกระดำกระด่าง
ผมแข็งและไม่อ่อนนุ่มเหมือนดังเดิม

ด้วยปัญาหาหลักเหล่านี้ ทาง Revlon Professional ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรผงฟอกสีผมที่ผสานเทคโนโลยี่ "Plex Force" อันเป็นสิทธิบัตร และลิขสิทธ์เฉพาะของ revlon

Plex Force คืออะไร ทำหน้าที่อะไร ?
Plex Force คือนวตกรรมใหม่ที่อยู่ในผงฟอกชนิดพิเศษมีอยู่ เกิดจากสาร Malieic Acid + Conditioner สูตรพิเศษ ที่สามารถซึมลึก ตรงเข้าบำรุงถึงโครงสร้างผมเลยทีเดียว
คุณสมบัติ ของสินค้าที่มี plex force รวมอยู่ด้วย
---> ช่วยปกป้องเส้นผมที่อาจจะถูกทำลายจากสารเคมีรุนแรงเช่นการ ล้างสีผม
---> ช่วยคงความแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้กับเส้นผม หลังการจากการโดนเคมีแล้ว ยังคงความแข็งแรงดังเดิม






Revlon Blonderful Plex Force 8 Levels powder 750ml
เป็นผงฟอกสูตรพิเศษที่ผสานเทคโนโลยี plex force อยู่ในผงฟอกแล้วนั่นเอง จะให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือผงฟอกที่ผสมตัวบำรุงมาให้เรียบร้อยแล้ว 
พร้อมใช้งานได้เลย !
ผงฟอกอ่อนโยนต่อเส้นผมไม่เป็นฝุ่นผง ไม่มีกลิ่นเหม็น
ช่วยปกป้องความแห้งเสียหายจากในขั้นตอนการล้างสีผม
สามารถปรับความสว่างได้ถึง 8 ระดับ
ใช้ร่วมกับ Revlon peroxide สูตรพิเศษที่ถนอมเส้นผมเช่นเดียวในอัตราส่วน 1:1 หรือ 1:2 (ตัวหน้าคือปริมาณผงฟอก / ตัวหลังคือปริมาณไฮโดรเจ่น)
ช่วยปกป้องโครงสร้างผมให้แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย คงความอ่อนนุ่มให้แก่เส้นผม หวีง่ายไม่พันกัน



Revlon Blonderful Blonde defender 750ml
เป็นทรีตเม้นท์ที่ช่วยปรับสมดุลย์ค่า pH ลดความกระด้าง เพิ่มความนุ่มแให้แก่เส้นผมหลังการฟอกผมด้วยผงฟอก
ด้วยเทคโนโลยี plexforce ช่วยสมานโครงสร้างผมเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เส้นผมหลังจากการฟอกได้อย่างดีเยี่ยม
ฉะนั้นการใช้ผงฟอกมี plexforce จะทำให้สุขภาพผมหลังการฟอกไม่แห้งเสียหาย และเมื่อได้ใช้ร่วมกับตัว bond defender treatment
ที่ช่วยปรับสมดุลย์ ช่วยเติมเนือผมบริเวณเกร็ดผมชั้นนอกรวมมถึงชั้นโครงสร้างผมที่มีความพรุนเมื่อสัมผัสกับผงฟอก 
ช่วยเคลือบ (shield technology) เกร็ดผมให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง

วิธีการใช้งาน
กดประมาณ 4-8 ปั้มหรือความยาวของเส้นผม ชะโลมและทำการนวดเส้นผมทันทีหลังการล้างผงฟอกออก โดยทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด 
หลังจากนั้นให้สระผมด้วย Revlon color post shampoo หรือถ้าไม่มีให้สระด้วยแชมพูทำสีตัวอื่น ๆ ต่อได้เลยค่ะ
แล้วลงทรีตเม้นท์ที่มีต่อได้เลย




Revlon Blonderful Blonde maintainer 750ml
เป็นทรีตเม้นท์ที่ช่วยปรับสมดุลย์ค่า pH ลดความกระด้าง เพิ่มความนุ่มแให้แก่เส้นผมหลังการฟอกผมด้วยผงฟอก
ด้วยเทคโนโลยี plexforce ช่วยสมานโครงสร้างผมเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เส้นผมหลังจากการฟอกได้อย่างดีเยี่ยม
Blonde maintainer เหมาะสำหรับใช้เองทีบ้านหลังจากการทำการฟอกมาแล้ว ให้ใช้ blonde maintainer อาทิตย์ละ 1 ครั้ง
เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพเส้นผมอย่างต่อเนื่องหลังผมผ่านการฟอก

วิธีการใช้งาน
กดประมาณ 4-8 ปั้มหรือความยาวของเส้นผม ชะโลมลงบนผมแห้งหมาดและทำการนวดเส้นผมโดยทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด 
หลังจากนั้นให้สระผมด้วยแชมพูที่เหมาะสำหรับผมทำสีโดยปรกติ แล้วลงครีมนวด หรือทรีตเมนท์ในขั้นตอนบำรุงเส้นผมได้เลย










Revlon blonderful set4 5900 บาท 
พร้อมใช้งาน พร้อมถ้วยแปรงและผ้าคลุมฟรี




สนใจสินค้า line id : billionhair8












Create Date :16 มีนาคม 2561 Last Update :6 เมษายน 2561 18:15:48 น. Counter : 2283 Pageviews. Comments :0