bloggang.com mainmenu search

NEW Revlonisimo colorsmetique นวตกรรมใหม่สีพร้อมบำรุงในตัว !
 
สำหรับใครหลายคนที่ต้องการเปลี่ยนลุคตัวเองด้วยสีผม 
ทำให้ตัวเองดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น สีผมเป็นส่วนสำคัญมากในการปรับลุค
ให้ดูสง่า มีราศี ดูผ่องใส ซึ่งการทำนั้นไม่ได้ยากใด ๆ เลย
ฉะนันมาปรับลุคกันให้ วิ้ง ๆ กันเลยค่ะ แล้วคุณจะเป็นคนใหม่ มั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ
 
 

สี Revlon ตระกูล super blonde สำหรับสาวผมบลอนด์นะคะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
84% of women color their hair to feel more beautiful, attractive and confident. (1)
สาว ๆ จำนวน 84% ทำสีผมเพื่ออะไรคะ แน่นอน
"ความสวย" "สะดุดตา" และ "เพิ่มความมั่นใจ" 
 
ถ้าคุณเป็น 1 ในนั้น เราแน่ใจว่าคุณเป็นแน่นอน 
เพราะไม่มีใครไม่อยากเปลี่ยนตัวเองให้สวย
เพื่อให้หนุ่ม ๆ มองหรอกนะคะ ใช่มั้ยหล่ะ
 
Women desire
the MOST beautiful
COLOR in the WORLD
 
และแน่นอนที่สุด สีอะไรหล่ะ ที่สวย และดูดี
นั่นเป็นคำถามที่เจ้าของร้านอย่างเรา โดนถามตลอด
สาว ๆ ชอบสีที่ Hot ที่สุด สวยที่สุดในตอนนี้
แต่เอาเข้าจริง ๆ สีที่สวยสุด คือสีที่
สาว ๆ คิดว่าเหมาะกับตัวเอง นั่นหล่ะ
 
สีผมที่ดี ต้องเปลี่ยนให้ชั้น "สวยได้สิ"
และที่สำคัญ "ผมชั้นต้องไม่เสีย และ ดูสุขภาพดีด้วย"
Revlonissimo Colorsmetique เป็นคำตอบ 
เพราะ ได้สีด้วย ได้บำรุงด้วย อะไรจะตอบโจทย์ได้ดีเท่า
มาดูกัน
 
A NEW PROFESSIONAL PERMANENT HAIRCOLOR
ส่วนผสมใหม่ในครีมเปลี่ยนสีผมที่อุดมไปด้วย Hair Mask… 
....ครีมเปลี่ยนสีผมที่ลูกค้าและช่างผมต้องหลงรัก....
 
8x SHINIER ให้ผมเงางามขึ้น 8 เท่าสำหรับทำสีผมที่ผ่านการฟอก
 
2x SHINIER ให้ผมเงางาขึ้น 2 สำหรับสีผมธรรมชาติ
 
OPTIMUM CALIBRATION: ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมหลังทำสีผม
 
UNIFORMITY: สีสันสวยงามตั้งแต่โคนจรดปลายผม
 
LONG-LASTING color สีผมติดทนนาน
 
Up to 100% GRAY HAIR COVERAGE : ปิดผมขาวได้ถึง 100%
NATURAL LOOK : ให้สีผมในสไตล์ธรรมชาติ ไม่หลอกตา
 
New Care System PROTECTS HAIR : ปกป้องเส้นผม ด้วยระบบ ENDS LOCKER & CUTICLE SEALER 
ช่วยให้ผมหวีง่าย และลดอาการพันกันของเส้นผมในระหว่างทำสีขณะที่ผมเปียกและแห้ง
 
Full-service COMFORT : ให้ความรู้สึกโอนโยนระหว่างการทำสี
 
New CREMIER texture : เนื้อครีมใหม่(ข้นข้น)
 
New PLEASANT FRAGRANCE : กลิ่นใหม่
 
COLORSMETIQUE การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีผมและศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูง
BEAUTIFUL & RELIABLE LONG LASTING SHADES
สีผมสูตรพิเศษที่ให้ผลลัพธ์สีผมสวยได้อย่างยาวนาน.
MAXIMUM HAIR RESPECT
ส่วนผสมสูตรพิเศษของ  polymers
เพื่อการบำรุง, ฟื้นฟู และปกป้องเส้นผมระหว่างการทำสี.
สี 8.1 Light ash blonde อีกสีที่ีสวย
กล่องจะเป็นรุ่นใหม่นะคะ คือด้านบนที่เขียนว่า
color we love แต่เบอร์สีเหมือนเดิมค่ะ
 
สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปิดผมขาว จะมีรุ่น sn ที่ลงท้าย นะคะ เช่น 5sn 6sn 7sn....9sn 
กลุ่มนี้จะเป็นสี Natural ที่ค่อนข้างปิดผมขาวได้ชัวร์ ให้เลือกเป็นฐานสีผมถ้าสาว ๆ มีหงอกมาก
แล้วค่อยหาเบอร์ที่สวยถูกใจมาผสมกับสีหลักsn นี่ได้ค่ะ จะได้ปิดขาวได้ชัวร์ นะคะ 
 
สีนี้ก็สวยค่ะ
8.01 Light Natural Ash Blonde
 
อันนี้เป็นสีทำไฮไลท์นะคะ
 
 
อันนี้รีวิวหัวตัวเองค่ะ สีที่ใช้ก็ตามภาพเรย
7sn + 8.01 + unred 1 ซอง เททั้งหมดเข้าด้วยกัน
หน้าตาก็เป็นแบบนี้นะคะสีเวลาผสม
ทำออกมาก็ได้สีตามภาพนะจ้ะ
ทำสีเสร้จ อบไอน้ำต่อได้เลยนะคะ วันนั้น ก็ไม่รู้จะอบอะไร ไม่ค่อยมีเวลาเฟ้น เห็น shi ปุกขาว เล็ก ๆ เออน่าจะพอละนะหัวนึง เลยสอยไปอบเรย
ออกมา สีนี่เงาวิ้ง ผมนุ่ม มว้าก  นาน ๆ จะอบที ไม่คิดจะผมนุ่มได้ขนาดดดด แบบว่าแอบโดดข้ามแบรนด์ไปใช้อย่างอื่นดู 
มาอ่านข้างปุก อ้าวสำหรับผมดัดที่แห้ง แป่ว แต่ก็โอเคนะ เงาดี นุ่มด้วย ให้ห้าดาวเลย shi ปุกขาว
 
 
 
ติดตาม ตัวนี้ต่อไปได้ที่นี่ค่ะ เร็ว ๆ นี้






 
 
 
Create Date :29 มิถุนายน 2559 Last Update :12 พฤษภาคม 2562 17:16:50 น. Counter : 3050 Pageviews. Comments :0