bloggang.com mainmenu search

Tel 0814002322
www.billionhairbeauty.com 

//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhair











Wella color post 

 รายละเอียด:









Wella color post

รายละเอียด:




Wella color post 20ml x 6 dose 570/box
เวลล่า คัลเล่อร์ โพส
ปรับสภาพเส้นผม ล้างสารเคมีตกค้าง
ลดความเป็นด่างและเปอร์ออกไซด์ตกค้าง
ป้องกันการสะสมสารเคมีจากการทำสี ดัด ยืด
(เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่หนังศีรษะอ่อนแอแต่ต้องการทำสีผม ดัด ยืด)
กลิ่นหอมนะคะ
วิธีใช้
เพียงใช้หลังการทำสี ดัด ยืดทันที
โดยการชโลมลงบนผมหมาด นวดให้เข้ากัน ทิ้งไว้ 5 นาที
ล้างออกและจัดแต่งทรงตามต้องการ
ผมจะหายกระด้าง เพราะมีนหยุดสารเคมี ปรับให้สภาพผมกลับมานุุ่มเหมือนเดิมทันที
สินค้าระดับซาลอนเค้าใช้กันจร้า
Create Date :24 พฤษภาคม 2555 Last Update :10 ตุลาคม 2558 20:12:53 น. Counter : Pageviews. Comments :0