bloggang.com mainmenu search

www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
//www.facebook.com/billionhairbeauty

ผงกัดสีสุดจ๊าบของพศ นี้ค่ะ มีสีชมพู สีทอง สีส้ม และสีขาวค่ะ

ในกรณีที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ ต้องการทำสีผมในระดับที่สว่าง ๆ มาก ๆ 
และพื้นฐานผมสีเข้มหรือดำ ทำสีอะไรก็ไม่ติด 
แนะนำผงกัดสีต่าง ๆ นะคะ 

ผงกัดสีทอง เหมาะสำหรับทำสีบลอนด์สว่าง บลอนด์เขียว กลุ่มที่ออกสีทองทั้งหมด

ผงกัดสีชมพู เหมาะสำหรับทำสีออกโทนแดง ชมพู หรือมะฮอกกานีค่ะ

ผงกัดสีสม เหมาะสำหรับทำสีออกแนวทองแดงค่ะ

ผงกัดสีขาว เหมาะสำหระบทำสีเทา หมอก ฟ้า น้ำเงินค่ะ

วิธีการใช้ ผสมผงกัดกับไฮโดรเย่น (มีให้ในชุด) แล้วทาให้ทั่วเส้นผม
หรือบริเวณที่ต้องการให้สีผมอ่อนลงนะคะ ทิ้งไ้ว้ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออก

เมื่อสีผมอ่อนลงแล้ว เราก็ทำการลงสีที่ต้องการได้เลยค่ะ

ปล เราสามารถใช้ผงกัดทาเป็นช่อ ๆ สำหรับทำไฮไลท์ได้ด้วยนะคะ





ราคาชุดละ 75 บาท 
สั่งสินค้าได้ที่ billionhairbeauty@yahoo.com


www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
Create Date :30 มีนาคม 2556 Last Update :2 เมษายน 2556 15:09:36 น. Counter : 13437 Pageviews. Comments :0