bloggang.com mainmenu search


Loreal smart blonde VS Loreal colorful
สนใจสินค้า line id billionhair

ในการล้างหรือฟอกสีผมให้ได้ระดับสว่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงสีที่ออกแนวสว่าง
 แต่ติดที่ผมดำ ผมเข้ม มีตัวช่วยที่เราสามารถซื้อไปเพิ่มเติมได้และช่วยถนอมเส้นผมของเราก่อนการฟอกหรือล้างสีผมนะคะ แนะนำ - Loreal smartblonde









































Create Date :21 กันยายน 2560 Last Update :27 กรกฎาคม 2561 16:36:59 น. Counter : 2276 Pageviews. Comments :0