bloggang.com mainmenu search















Revlon 45 days total color care 2 in 1 shampoo & conditioner
แชมพูที่ผสมครีมนวดผมในตัว ใช้เพื่อบำรุงรักษาและเป็นการคงสีที่พึ่งทำมา
หรือเป็นการเติมสีผมให้สวยสว่าง สดใสอยู่เสมอ เนื้อแชมพูกลิ่นหอม 
สระแล้วผมนุ่มมาก เนือแชมพูจะมีสีซึ่งจะเหมาะสำหรับสีผมของสาว ๆ ในแต่ละโทนที่ทำมาค่ะ



Please no copy 
ข้อดีของแชมพูตัวนี้นะคะ
- เป็นแชมพูเติมเม็ดสีทำให้สีผมที่ซีดจางจะดูมีสีสรรอีกครั้ง
- ช่วยชะลอการหลุดออกของสีผม
- ในโทน ice blone (เนื่อแชมพูสีม่วง) จะช่วยกดสีไม่ให้สระ ๆ ไปแล้วผมออกแดง 
- แชมพูปราศจากสารซัลเฟต
- ช่วยปกป้องรังษี UV ที่ทำลายสีผม
- ช่วยถนอมและปกป้องจากความร้อนเช่นการไดร์ เป่าผม ม้วนผม
- ช่วยเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผม เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มลื่น

** วิธีการใช้งาน สระเหมือนแชมพูทั่ว ๆ ไป ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
สระประมาณสองครั้ง ถ้าผมนุ่มแล้วอาจจะไม่ต้องใช้ครีมนวดต่อ
หรือถ้าต้องการมาร์ค หรือใส่ครีมนวดเพิ่มสามารถทำได้เลยค่ะ

ปล. ถ้าต้องการจะเปลี่ยนสีผมโดยใช้แชมพูตัวนี้ ไม่สามารถทำได้นะคะ 
เพราะเป็นแชมพูที่เติมสีผมเดิมเท่านั้นค่ะ

ปล. ถ้าผมสกปรก ผมมันมาก ๆ ไม่ได้สระผมมาหลายวัน แนะนำให้ใช้แชมพูตัวอื่น ๆ เพื่อเอาสิ่งสกปรกออก
ก่อนที่จะใช้แชมพูตัวนี้นะคะ สีจะได้ติดได้มากกขึนค่ะ

เรามาดุกันนะคะ ว่ามีสีอะไรบ้างและใครเหมาะสำหรับแชมพูเนื้อสีอะไรค่ะ ??

1) Radiant Darks 275ml แชมพูสำหรับผมสีดำและสีน้ำตาล
ทำไมเนื่อต้องเป็นสีออกน้ำเงิน ฟ้า ๆ แบบนี้ ? 
เนื่องจากสาวๆ ที่เคยทำสีพวกเข้ม ๆ หน่อยเช่น สีดำ 
สีน้ำตาล น้ำตาลประกายต่าง ๆ นานา เช่น chetnut , brunett , light brown ,  น้ำตาลเทา etc
สีกลุ่มนี้ พอเราสระ ๆ ด้วยแชมพูธรรมดาสามัญชน เรื่อย ๆ ผมจะกลายเป็นสีอะไรคะ?
แน่นอนออกแดง ๆ ส้ม ๆ ซึ่งเป็นสีที่เราไม่ช่อบเลย 
เนื่อแชมพูที่มี "สีน้ำเงิน"นี้ จะอยู่ตรงข้ามกับ "สีส้ม" ในวงจรสีปกติ (หาดูได้ใน เนท)
ซึ่งสีนำเงินนี่จะไปช่วยลดทอน หรือ กด ไม่ใช้สีผมที่เราทำมาในโทน สีดำ - น้ำตาลต่างๆ ออกเป็นส้มแดง ที่เราไม่พึงประสงค์ค่ะ
สีผมเราก็จะสวย ในโทนที่เราทำมา ตลอด ๆ 
ฉะนัั้น เราก็มาถนอมผมสีน้ำตาล ให้สวยอยู่กับเราตลอดด้วยแชมพูตัวนี้ได้เลยค่ะ

ปล เราสามารถใช้ nutri color cream เพิ่อเป็นการตอกย้ำสีให้สวยด้วยการใส่ ทรีตเม้นท์ที่เป้นตัวเคลือบได้ต่อนะคะ.
สีที่แนะนำ 411 621 513 712 ค่ะ






Revlon 45 day shampoo intense copper แชมพุบำรุงสีผมสำหรับสาวผมส้ม หรือสีทองแดงโดยเฉพาะ 790/-
Please no copy , read only





2) ฺBrave Red 275ml แชมพูสำหรับผมสีแดง กลุ่มสีแดง ทุกประกายที่เป็นออกโทนแดง หรือ ทองแดงใช้ได้

ตัวต่อมานี่ไม่ต้องบอกสีอะไรมาก แดงคือแดงเลย 
คนที่ทำสีแดงมา แน่นอนที่ต้องเจอคือสีเฟด หรือหลุดเร็วมาก
เพราะสีที่ serious ในการหลุดสีไวมากจะมี แดง เขียว และเทา ซึ่งทุกคนต้องเจอ
ฉะนั้นก็แนะนำนะคะ สระด้วยแชมพู Brave red สีแดงนี้เพื่อเป็นการเก็บสีแดง บนผมเรา
ให้อยู่คู่เราตลอดนะคะ 
สีผมที่แนะนำให้ใช้ได้ 
แดง ทุกประกายที่เกี่ยวกับแดง
ชมพู ที่ต้องการให้สีออกแดงเพิ่มใช้ได้
ทองแดง สำหรับสีผมที่ออกทองแดงสนิม ต้องการให้เพิ่มแดง ใช้ได้ค่ะ
ลองสระดู สีผมคุณจะสวยขึ้นค่ะ

ปล เราสามารถใช้ nutri color cream เพิ่อเป็นการตอกย้ำสีให้สวยด้วยการใส่ ทรีตเม้นท์ที่เป้นตัวเคลือบได้ต่อนะคะ.
สีที่แนะนำ500 600 400 
Please no copy , read only





3) ฺICE Blonde 275ml แชมพูสำหรับผมสีบลอนด์สว่าง สีเทา สีบลอนดเขียว สีบลอนด์เทา สีหม่น สีควันบุหรี่
แชมพูเนื่อสีม่วงนี้ ทำไมต้องม่วง ?
"สีม่วง"จะอยู่ตรงข้ามกับ"สีเหลือง" ซึ่ง ผมที่ทำพวกสีบลอนด์สว่าง สีเทา สีเทาอมเขียว 
สิ่งที่ต้องเจอคือสีจะกลายเป็นออกทองหรือเหลืองขึ้นเมื่อสระด้วยแชมพูปกติทั่วไป 
และสีกลุ่มนี้จะหลุดได้ง่าย แต่ถ้าหากได้แชมพูสีม่วงนี้ไปชะลอการหลุดของสี
พร้อมกดเม็ดสีเหลืองทีีจะโผล่ออกมาแล้วหล่ะก้อ สีผมที่คุณทำมาแพง ๆ ก็จะอยู่ได้นานขึ้นค่ะและผมก็จะออกหม่น ๆ ขึ้นด้วยค่ะ

ปล เราสามารถใช้ nutri color cream เพิ่อเป็นการตอกย้ำสีให้สวยด้วยการใส่ ทรีตเม้นท์ที่เป้นตัวเคลือบได้ต่อนะคะ.
สีที่แนะนำ 1002 , 002
Please no copy , read only







Revlonissimo total color care shampoo &conditioner - Stunning Hilight 275ml 

+ Revlon Nutri color cream 1003 สีมุกประกายทอง หรือใช้แทนการเคลือบเงาได้สวยงาม

แชมพุพร้อมครีมนวดชนิดถนอมสีผมในหลอดเดียว สำหรับผมสีบลอนด์สว่าง สีขาว สีขาวหม่น

สีมุก สีแพตตินั่ม พร้อมทรึตเม้นท์แว้ก 1003 สำหรับเคลือบเงาเส้นผม

ประสิทธิภาพ 
- ถนอมสีและเติมสีผมให้สดอยุ่เสมอ ผมจะมีความหม่นสวย และไม่ทำให้เกิดสีแดงหรือส้มออกมา
- เพิ่มความนุ่มและเงางามให้สีผมส่องประกาย
- ปราศจากสารซัลเฟตที่ทำลายเส้นผมและสีผม

- ปกป้องรังษี UVA ที่ทำร้ายเส้นผมและสีผม
- สระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการและมีกลิ่นหอม

- เคลือบและบำรุงเส้นผมให้มีความเงางามเพิ่มขึ้น พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มและมีนำ้หนัก


วิธีใช้ สระบนผมที่แห้งหมาดและหมักทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างน้ำออก หลังจากเติมสีด้วยแชมพูแล้ว

เราสามารถลง 1003 เพื่อเคลือบเส้นผมต่อได้เลยค่ะ โดยการลงหรือทา 1003 ให้ทั่ว ๆ เส้นผมแล้วทิ้งไว้ต่ออีก 5 นาทีแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด
















line id billionhair สนใจติดต่อ
Please no copy , read only






Create Date :13 ตุลาคม 2559 Last Update :1 สิงหาคม 2560 17:33:53 น. Counter : 6340 Pageviews. Comments :1