Yoongchang ยุ้งฉาง ยุ่งจัง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
สุขสรรหรรษาที่หาดเจ้าสำราญ กับวันหยุดวันแม่

เจอกันอีกครั้งกับกิจกรรมหรรษาพาเที่ยวกับผมเด็กชายยุ้งฉางจอมซ่า วันหยุดยาว 3 วันอย่างนี้แม่พาผมกลับไปเยี่ยมยายและชวดที่นครปฐมครับ ผมชอบมากเลยครับวิ่งเล่นตั้งแต่ตื่นนอนจนหลับไปเลย และป๊ะป๊าก็ขับรถพาผมกับพี่ ๆ ไปเที่ยวหาดเจ้าสำราญ ไม่ได้ค้างคืนหรอกครับไปแบบเช้าเย็นกลับ เอ๊ะไม่ใช่สิไปบ่ายกลับค่ำต่างหาก ไปกันทั้งหมดรวมผมด้วยก็ 7 คน ครับ ไม่ต้องตกใจครับเด็ก ๆ ทั้งนั้น ใช้เวลาขับจากนครปฐมแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเองครับ แป๊บเดียวเอง ผมหลับไปตื่นมาก็เห็นทะเลพอดีเลยครับ จริง ๆ แล้วเรา 3 คนพ่อแม่ลูกตั้งใจจะไปหัวหินแล้วค้างคืนแต่ปรากฏว่ารถเยอะมากเลยเปลี่ยนใจไม่ไป แต่แม่ก็เปลี่ยนใจจะไปอีก สุดท้ายก็ไปครับไม่ถึงหัวหินที่แม่ชอบแต่ก็ถึงหาดเจ้าสำราญที่ผมชอบ เพราะทรายเยอะ ๆ ผมก็ชอบแล้วครับไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ๆ มาดูกันดีกว่าครับว่าผมหนุกหนานแค่ไหน

กำลังมันส์กับทรายอยู่ครับ


รูปมุมกว้างครับ ป๊ะป๊าว่าสวยแม่ว่าเวียนหัว


พี่วุฒิกับพี่ธีร์ สองคนนี่เพิ่งมาทะเลเป็นครั้งแรกครับ


ดูซิครับสนุกกว่าผมอีก


แอบทะลึ่ง โดยไม่รู้ตัวครับ


แม่แอบอยู่ข้างหลังหวังจะตัวเล็ก แต่....


แม่แก้ตัวใหม่ตัวเล็กสมใจ ฮา ฮา

แม่แนะนำว่าหาดเจ้าสำราญเป็นอีกที่ที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กอย่างผม เพราะเดินทางไม่ไกล หาดกว้าง คนน้อย เลือกนั่งร้านอาหารที่อยู่บนหาดแล้วให้เด็กลงไปเล่นน้ำได้เลย ครั้งนี้เราเลือกร้านอาหารที่อยู่ติดกับ Blue Sky รีสอร์ท ครับถ้าจำไม่ผิดชื่อร้านจ่าเปี๊ยกรสชาติอาหารใช่ได้เลยครับมีทั้งแปลและโต๊ะให้เลือกนั่ง
อ้ออย่าลืมซื้อชุดว่ายน้ำแบบที่ผมใส่ให้เด็กเล็ก ๆ นะครับเพราะจะได้ป้องกันแสงแดดที่แรงเกินผิวบอบบางอย่างผมและที่สำคัญป้องกันทรายเข้าตามตัวแล้วล้างยากได้อย่างดีเลยครับ
กลับออกจากหาดแม่มาแวะซื้อของที่ Fly Now ตามเคยครับ 1 ชั่วโมงรอแม่ ผมกับพี่ ๆ เลยวิ่งเล่นซะเพลิน
เราจบโปรแกรมด้วยพระปฐมเจดีย์ถิ่นเราเองครับซื้อของกลับมากินที่บ้านส่วนผมไม่ไหวแล้วขอนอนก่อนแล้วกันครับ คร่อก....ฟี้


Create Date : 17 สิงหาคม 2549
Last Update : 17 สิงหาคม 2549 14:35:57 น. 2 comments
Counter : 3422 Pageviews.

 
มาแอบดูครับ


โดย: jenjutakarn (Jenjutakarn ) วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:21:15:56 น.  

 
555+ บ้านน้องภาก็อยู่เพชรนี่เอง ไม่ไกลจากหาดเจ้าเลยค่ะ

ที่หาดเจ้าสำราญมีขอดีอยู่คือ น้ำขังหลายจุด คนไม่เยอะเท่าไหรค่ะ อิอิ++

สนุกใช่ไหมล่ะค่ะ


โดย: Par&Par วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:20:34:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jittra
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add jittra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.