ถ้าปล่อยให้ความรู้สึก " รัก " หนักเมื่อไร... ชีวิตก็จะหนักไปด้วย....

คุณเคยคิดไหม????





คุณเคยคิดกันบ้างไหมว่า...????



เรามี...คนรัก
เรามี...เพื่อนรัก
เรามี...ใครอีกมากมายที่รู้สึกดีๆกับเรา

ในเวลาเดียวกัน...

เค้าเหล่านั้นก็เป็น...

คนรัก...ของเพื่อน
เพื่อนรัก...ของเพื่อน
และคนที่หลายๆคนรู้สึกดีๆกับเขา

และเมื่อวันหนึ่ง...

เค้าเหล่านั้นต้องมีอันต้องมาผิดใจกัน

แล้วเราต้องอยู่ตรงกลาง...

ระหว่าง...

คนรักของเรา...กับเพื่อนรักของเรา

เพื่อนรักของเรา...กับเพื่อนรักของเรา

และ คนที่รู้สึกดีๆกับเรา..กับคนที่สึกดีๆกับเรา

คุณจะทำเช่นไร...????

" ทำไมต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นด้วย "

คงจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

" ถ้าทุกคนคิดดีต่อกัน "

และทุกคน

" คิดถึงใจของอีกฝ่ายให้มากกว่านี้ "

ในแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากทุกคนเอาตัวเองเป็นจุดศุนย์กลาง
จะรู้ว่า..คนที่อยู่ตรงจุดศูนย์กลางนั้น..ลำบากใจมากมาย

ถ้าคุณรักคนรักของคุณ..ถ้าคุณรักเพื่อนของคุณ
และคุณรักคนที่รู้สึกดีๆกับคุณ....

ทำไมคุณไม่ลองเอาใจคนคนนั้นมาใส่ใจคุณบ้าง
ว่าเขาจะรู้สึกเช่นไร...กับเหตุการณ์เหล่านี้....

คุณจะทำเช่นไรหากต้องอยู่ตรงจุดนั้นๆ...????

ทำไมทุกคนไม่คิดว่า..เรื่องเล็กน้อยมองข้ามกันไปบ้าง

..เพื่อความสุขของคนที่เรารัก..

ทำไมทุกคนต้องมาเอาชนะคะคานกันด้วยเรื่องแบบนี้

..ไม่มีอะไรดีขึ้นมาสักนิด..

ทำไมต้องให้ความขุ่นข้องหมองใจต้องเกิดขึ้นด้วย

..ทำไมไม่มีแต่สิ่งดีๆให้กัน..

..ทำไมไม่คิดอะไรที่เป็นบวกนะ..

..เรื่องบางเรื่องน่าจะแบ่งปันกันได้ไม่ใช่เหรอ..



ขอบคุณที่เพื่อนแวะมาทักทายนะคะ..วันนี้ธัญขอไม่เปิดเม้มนะคะ
ขอพักสักหน่อยค่ะ...


ขอบคุณเพลงเพราะๆประจำบ้านจาก..น้องสาวแสนดี # daoja #





























Create Date : 06 กันยายน 2552
Last Update : 6 กันยายน 2552 14:17:37 น. 0 comments
Counter : 614 Pageviews.

tanjira
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




บางเรื่องราว...
ผ่านเข้ามาให้เราแค่จำไว้เพียงสิ่งดีดี
อาจมีบางครั้งทำให้เราเสียน้ำตา...
แต่เชื่อเถอะว่า...
ไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไป เป็นอดีต




Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanjira's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.