Villa Seville Hua Hin วิลล่าเปิดใหม่สไตล์สเปน

#ไปเช็คอินอย่างไรให้ชิค 💋 ไปเช็คอินแล้วมาบอกต่อคือดีย์
วิลล่าเปิดใหม่ที่หัวหิน ที่เปิดเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
หลายคนก็ได้ตามรอยไปแล้ว และก็ยังมีอีกหลายคนรีรอ ลังเล และมองเป็นตัวเลือกอยู่
วันนี้เราได้ทำรีวิวออกมาสรุปเรียบร้อยแล้วค่ะ ของใหม่ ใครๆ ก็ชอบ

มาดูกันว่าที่นี่มีอะไรเด็ด ‼️

ที่นี่ Villa Seville Hua Hin

📌 ราคาเปิดตัว 2,900 บาทรวมอาหารเช้า
📌 ห้องพักตกแต่งวิลล่าสวนตัวสวย ห้องน้ำเซ็กซี่
📌 เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพือนปาร์ตี้ได้
📌 สระว่ายน้ำกว้าง เต็มพื้นที่ส่วนกลาง
📌 มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น มั่นใจส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน
📌 บริเวณรอบๆ ใกล้เซเว่น และร้านอาหารดังๆ หลายแห่ง

รีสอร์ทเปิดใหม่ หัวหินที่อยากบอกต่อค่ะ
พิกัดอยู่ในซอยหัวหิน 88 ไม่ติดทะเลนะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หลายมุม อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte
สามารถไปต่อสถานที่ทองเทียวอื่นๆ เดินทางต่อสะดวกมาก

#ช่องทางการติดต่อ
FB. Villa Seville Hua Hin
Tel 032-900-558
065-962-4088

#รีสอร์ทเปิดใหม่หัวหิน
#วิลล่าหัวหิน
#วิลล่าสระว่ายน้ำสวย
#ที่พักหัวหินเปิดใหม่

การเดินทางมายัง Villa Seville Hua Hin ก็ง่ายมาก ไม่มีหลง
แต่สำหรับเราคือแนะนำเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวนะคะ แต่หากใครนนั่งรถสาธารณะมาก็สะดวกเช่นกัน
เพราะจากหน้าปากซอยหัวหิน 88 เข้ามาในซอย เพียง 100 เมตรฝั่งขวามือก็ถึงแล้ว

ทีนี่เป็นเจ้าของเดียวกับ cae villa hua hin และ Verona Hua Hin ค่ะ
เราเคยไปรีวิวทั้งสองที่มาแล้ว คราวนี้จึงมาพักที่เปิดใหม่บ้าง จะเป็นไงบ้าง มาดูกันต่อ

Villa Seville Hua Hin ที่นี่ได้สร้างมาจากแรงบันดาลใจจากประเทศสเปนค่ะ
ในเมืองเซบีย่า ประเทศสเปนนั้่นเอง  ภายในพื้นทีรีสอร์ทจากด้านนอกเข้าไปยังภายใน
เหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งเลยก็ว่าได้

พื้นที่ภายในบริเวณรีสอร์ทไม่ถึงกับกว้างมาก แต่จัดสรร ทุกมุมอย่างลงตัว
เพราะมีเพียงแค่ 8 ห้องนอน  4 หลังคู่  1 หลังแยกเป็น 2 ห้องนอนค่ะ
ตรงกลางจะเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถเปิดประตูห้องออกมาก้าวเพียง 3 ก้าว ก็ถึงสระว่ายน้ำกันแล้ว

Villa Seville Hua Hin ภายในห้องยังตกแต่งได้หรูหรา ทันสมัย เราชอบเฟอร์นิเจอร์ของที่นี่มาก
เฟอร์นิเจอร์แค่มองด้วยตาก็รู้เลยว่า เลือกของที่มีคุณภาพดีจริงๆ  ที่นอนเตียงคิงส์ไซด์ขนาดใหญ่
แต่ไม่มีแบบเตียงคู่นะคะ จะมีเป็นเตียงเดียวทุกห้อง

หมอนหนุนแบบนุ่มๆ Soft  และแบบมาตรฐานมีให้เราเลือกด้วย
พร้อมด้วยโคมไฟข้างเตียงเที่เลือกมาได้เข้ากันมาก โทนสีห้องจะออกขาวสว่างๆ
บิ้วอินเป็นตู้เสื้อผ้า ทำให้กลืนกับสีของห้องไปด้วย ทำให้ห้องดูโล่งตานิดๆ แต่โดยรวมดูสะอาดีค่ะ

ความกิ๋บเก๋ อยู่ตรงนี้เลย ห้องน้ำเนี่ยแหละ 555 แบบเซ็กซี่มากกกก
ห้องน้ำไม่มีประตูกั้นนะจ๊ะ มีแค่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าอยู่ตรงกลาง
ซ้ายมือเป็นอ่างอาบน้ำ และขวามือเป็นโถสุขภัณฑ์ มีสายชำระให้ด้วยค่ะ
แต่ที่ขัดใจเราอย่างมากคือ เข้าใจค่ะว่า ห้องพักออกแบบมาเพื่อคู่รักก็ตาม แต่ช่วงเวลานั่งปลดระบายเนี่ย
ใครๆ ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวนะเออ ประตูไม่มีปิดให้ตรงนั้นอ่ะ เราว่ามันยังไงๆ นา

และนี่คือความเซ็กซี่แบบขั้นสุดของ ห้องพักใน Villa Seville Hua Hin ก็ห้องน้ำแบบมีอ่างให้ทั้งซีกนี่แหละค่า
ดีหน่อยมีม่านกั้นกระจกระหว่างอ่างอาบน้ำและเตียงนอนด้วย แต่ก็ยังไม่มีประตูปิดอยู่ดี
หากมาเป็นคู่รัก ก็คงชอบแนวนี้กันนะคะ เราว่า 555
ผักบัวเรนชาวเวอร์อยู่สูงมาก ติดเพดานเลย ออกมาแบบเพื่อเป็นสายน้ำฝนอย่างแท้จริง

Villa Seville Hua Hin  กับช่วงเวลาเย็นๆ แสงไฟจากสระว่ายน้ำจะช่วยดึงดูดความสวยงามมาอีก
ที่นี่เหมาะกับการปิดวิลล่าพักผ่อนนะคะ หากมาเป็นคณะก็สามารถปิดวิลล่าพัก เหมาพักกันได้เลย
ราคาเปิดตัวคือ คืนละ 2900 รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน ยังไ่ม่กำหนดวันสิ้นสุดนะคะว่าโปรนี้จะสิ้นสุดเมื่อไหร่

Villa Seville Hua Hin  กับมุมสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ แนวสเปน
วิลล่า เซวิลล์ ตีมของเมือง เซบีย่า ในภาษาสเปนหรือ เซวิลล์ ในภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองแห่งการเต้นฟามิงโก้อันลือชื่อ
กับอีกมุมสวยๆ ที่ต้องมาเช็คอินถ่ายรูปกัน คือทางเข้าด้านหน้ารีสอร์ทค่ะ

และมื้อเย็นนี้ของพวกเรา 4 คน รวมน้องมังกรด้วยนะ เอาแต่ว่ายน้ำไม่ยอมมาเข้ากล้อง 555
สามารถสั่งอาหารมาทานได้ที่ริมสระว่ายน้ำได้ด้วย ข้างๆ จะเป็น Pool Bar เครื่องดื่มต่างๆ สั่งได้
มาหัวหินรอบนี้ อาหารอร่อยๆ ก็ต้องเป็น Seafood ปิ้งย่างและเมนุอร่อยๆ จากหัวหินกันสิคะ
คืนนี้เราเหมาวิลล่าปิดพักกันเลย ชิลมากก ชอบแบบนี้

และตัดมาที่มื้อเช้า เราก็เลือกที่จะทานข้าวริมสระว่ายน้ำที่เดิมเช่นกัน

อาหารเช้ามีให้เลือกเป็นข้าวต้ม หรือจะเป็น ABF เลือกได้ตามใจชอบพร้อมเครื่องดื่ม และผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ
หากใครชอบความเป็นส่วนตัว คือสามารถนั่งทานอาหารที่โต๊ะอาหารภายในห้องได้เลย
ตอนเช็คอินจะมีพนักงานสอบถามว่าจะรับอาหารเช้ากี่โมง จะนำอาหารมาส่งให้เราถึงในห้อง
เพราะต้องการให้เรามาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

เพี้ยนออกทริป

กับอีกมุมหนึ่งที่ห้ามเพลาดของ วิลล่า เซวิลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในมุมซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทนี้เลยก็ว่าได้

มุมระหว่างกลางสองวิลล่ามุมนี้แหละ มุมธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา
กับต้นหญ้าที่เตรียมชี้ฟูขึ้นมาอย่างฟรุ๊งฟริ๊ง หากันให้เจอค่ะ ที่ Villa Seville Hua Hin

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Last Update : 5 มิถุนายน 2562 15:40:51 น.

คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณhaiku, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณtoor36, คุณKavanich96, คุณอุ้มสี, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน, คุณJinnyTent, คุณหอมกร, คุณเนินน้ำ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSai Eeuu, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณชีริว, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse, คุณThe Kop Civil

ืที่พัก สวยมาก ๆ อยู่ไม่ไกลด้วย

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 5 มิถุนายน 2562 16:32:33 น.

ที่พักน่ารักดีค่ะ
เหมาะกับการเหมาหมดทุกห้องแล้วจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ ^^

โดย: VELEZ 5 มิถุนายน 2562 21:48:16 น.

ที่พักน่าไปมากเลยค่ะ

โดย: สมาชิกหมายเลข 3445381 5 มิถุนายน 2562 23:45:16 น.

ที่พักสวยครับ ออกแนวยุโรปเลย (สเปน) ผมไม่ค่อยรู้หรอก รู้ว่ามันออกทางยุโรป แต่ถ้าเป็นแนวอิตาลีจะค่อนข้างชัดหน่อย

ที่นี่ดูแล้วเหมาะไปกับเพื่อนเหมือนกันนะครับ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 6 มิถุนายน 2562 0:01:35 น.

โดย: Kavanich96 6 มิถุนายน 2562 3:32:21 น.

สวย

โดย: อุ้มสี 6 มิถุนายน 2562 4:45:51 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องริน

เป็นโรงแรมที่สวยงาม
ดูสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเลยนะครับ

มังกรกับหมิง
ดูทรงแล้วน่าจะตัวโตตัวใหญ่เหมือนกันเลย 555

โดย: กะว่าก๋า 6 มิถุนายน 2562 6:09:13 น.

น่าฮักดี ชอบที่พักเล็ก ๆ แบบนี้
มีแค่ 8 ห้อง บะพลุกพล่าน 3 ก้าวจากห้องลงสระ
แบบนี้ เจ้าเต็นท์แต๊งค์ท่าจะม่วนขนาดเน้อ

ถ้าแบบบะเน้นวิวทิวทัศน์ ซีวิว
ที่พักที่นี่กะถือว่าพอใช้ได้อยู่หนา
ดูจากแผนที่ เหมือนจะติดทะเลตวยก่อนิ

ฮักษาสุขภาพตวย
พลังและความกระตือรือร้นของเฮาจะลดลงตามอายุ
เป็นเรื่องปกติ หื้อเวลาตัวเองได้พักผ่องหนา
หันปอบะได้อยู่ได้ยั้ง

อ่อ ระวังเรื่องรถราตวยอ่ะ
บะดีประมาท ฟั้งบะเป่นฟั้งตวย เป็นห่วงเน้อ

โดย: JinnyTent 6 มิถุนายน 2562 10:58:52 น.

Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
บางครั้งความสวยงามก็ไม่ได้ตอบโจทย์ค่ะคุณริน
เพราะบางที่ประเด็นเรื่องงบประมาณต้องมาก่อน

โดย: หอมกร 6 มิถุนายน 2562 14:47:13 น.

เปิดใหม่แบบนี้ดีเลยค่ะ
ชอบฝักบัวเรนชาวเวอร์นะเหมือนได้อาบน้ำฝนจริง ๆ ด้วย
ปล.จากบล็อกผักพื้นบ้าน พี่ชอบเห็ดถอบด้วยนะ เห็นน้องรินโพสต์ที่เฟสเมื่อวันก่อน อยากกิน 555

โดย: เนินน้ำ 6 มิถุนายน 2562 15:13:58 น.

มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ทั้งนั้นเลย

อะไรก็ดี แต่ห้องน้ำไม่มีประตูกั้นนี่สิน้องริน

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 6 มิถุนายน 2562 16:16:05 น.

หัวหิน ยังคงนิยมไม่เสื่อมคลายนะคะ ดูจากรีสอร์ทที่เปิดใหม่เรื่อยๆ นะค่ะ

โดย: Sai Eeuu 7 มิถุนายน 2562 0:39:23 น.

ดีงามอะน้องริน

ขอส่งลิงก์ให้เพื่อนแป๊บ เผื่อไปที่นี่กัน อิอิ

tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 7 มิถุนายน 2562 11:00:11 น.

อืม หลังเนียน หุ่นดี... ถ้าไปโรงแรมนี้จะมีแบบนี้จิงป่าว ไม่มีถือว่าโฆษณาเกินจริงนะเออ 555

ราคาเปิดตัวดีงามอะ สองพันปลายๆกับรีสอร์ทระดับนี้ที่หัวหิน แต่พอติดตลาดเดี๋ยวก็โดดขึ้นเกินชีริวธรรมดาๆจะเอื้อมถึง
อีพวกห้องน้ำเซ็กซี่เนี่ย เขาคิดยังไงตอนออกแบบน้า ปกติคู่รักเขาชอบดูแฟนตัวเองขี้กันเหรอ?
เห็นอาหารละตบะแตก ช่วงนี้กะลังควบคุมอาหาร แต่พวกเธอกินแบบนี้ยามค่ำเนี่ยนะ!!? พลังความน่ากินแผ่ออกมารุนแรงถึงนอกคอมเลยทีเดียว

โดย: ชีริว 9 มิถุนายน 2562 20:19:59 น.

ที่พักสวยมากทั้งภายนอกและภายในค่ะคุณริน
น่าพักจังค่ะ

โดย: Sweet_pills 9 มิถุนายน 2562 23:11:29 น.

ที่พักสวยงาม
บรรยากาศดีมาก

โดย: newyorknurse 10 มิถุนายน 2562 8:10:40 น.

ไปเป็นกลุ่มหรือปาร์ตี้ น่าจะสนุกสนานกันเลยครับ

โดย: The Kop Civil 10 มิถุนายน 2562 15:17:59 น.

คนนอกสามารถเข้าไปใช้บริการสระว่ายน้ำได้มั้ยคะ

โดย: maew IP: 110.168.234.49 19 มีนาคม 2567 11:35:16 น.

Rinsa Yoyolive

~ Thank You For Vote ~
BlogGang Popular Award

RinSa YoyoLive Travel Blogger

เริ่มเขียนบล็อก

ไม่จำเป็นว่าจะต้อง "จับมือ"
เดินด้วยกันตลอดเวลา
ขอแค่ "อย่าปล่อยมือ"
ในวันที่ฉันเหนื่อยล้าก็พอ...!!

[Add Rinsa Yoyolive's blog to your web]