มองภาพแห่งความสำเร็จที่ชัดเจน เดินแต่ละก้าวอย่างมีสติ ด้วยใจที่สงบ
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
29 กันยายน 2553

สิ่งแวดล้อมในที่ทำงาน

เราทำงานที่นี้เกือบปีแล้วแต่เราไม่มีความสุขในการอยู่ในที่ทำงานเลยเราไม่ชอบเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าแต่งานที่เราทำเราชอบงานหนักเราไม่ท้อแต่เราทำใจไม่ได้กับคนที่เราต้องร่วมงานเรารู้สึกได้ว่าหัวหน้าลำเอียงเพื่อนร่วมงานคอยยุ่งเรื่องส่วนตัว นินทา เอาเปรียบ

ก่อนหน้ามีคนมาทำตำแหน่งเดียวกับเราก็ลาออกไปหลายคน(ทนไม่ได้)(คนเก่าแผนกอื่นเล่าให้ฟัง)เราไม่เชื่อนะตอนแรกแต่พออยู่ไปนานๆสิ่งที่เขาเล่ามาก็เริ่มเกิดขึ้นจริงกับตัวเรา เราเหนื่อยมาก(แถมเจอแม่บ้านที่ชอบพูดให้เสียหาย นินทา ขี้ฟ้อง จอมจุ้น) เราอยากรู้ว่านอกจากทำใจแล้วจะทำยังไงกับสิ่งแวดล้อมแบบนี้(แต่เราตัดสินใจลาออกกลับไปทำกิจการที่บ้าน)

จากคุณ : au_devil

........................................................................................

90% ของคนทำงานมักพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองครับ..

ถ้าเราไม่คิดมาก ไม่กดดันตัวเอง ไม่ยินดี ยินร้าย ผมเชื่อว่าสุขภาพจิตเราจะดีกว่านี้ครับ..

เราทำงานของเราให้เต็มที่เต็มความสามารถ ใครจะเอาเปรียบก็ปล่อยวาง และให้อภัยไป..

คิดเสียว่า.. สิ่งที่กำลังทำอยู่เป็นแค่เพียงทางผ่านทางหนึ่งในชีวิตของเรา เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งในชีวิต ซึ่งในที่สุดแล้วมันก็จะผ่านพ้นไปเอง..

ทำใจให้สงบ เย็น มองที่ตัวงานเป็นหลัก (ไม่ต้องไปมองที่คนทำงานมากนัก) มันน่าจะทำให้จิตใจของเราปล่อยวางมากขึ้นครับ..

เป็นกำลังใจให้ครับ..

^_^

//rascal-shop.blogspot.com/




Create Date : 29 กันยายน 2553
Last Update : 29 กันยายน 2553 16:22:09 น. 1 comments
Counter : 895 Pageviews.  

 
สวัสดีค่ะ..

ขอเป็นกำลังใจในการปฎิบัติงานต่อไปนะค่ะ..



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:18:16:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นธรรมดา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 110 คน [?]




ยินดีต้อนรับสู่บล็อกนายแว่นธรรมดา บล็อกที่รวมเอาความคิด ความฝัน ความรู้สึกของนายแว่นธรรมดา เพื่อปะติดปะต่อภาพแห่งความรู้สึกในใจของเราให้เสร็จสมบูรณ์ (ขอสงวนการนำข้อมูลในบล็อกไปใช้ครับ)
Free counters!
New Comments
[Add นายแว่นธรรมดา's blog to your web]