มองภาพแห่งความสำเร็จที่ชัดเจน เดินแต่ละก้าวอย่างมีสติ ด้วยใจที่สงบ
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
4 สิงหาคม 2552

เรามายินดีกับสิ่งรอบๆ ตัวกันเถอะ..

เช้าวันนี้อากาศดีครับ.. สายๆ หน่อยก็มีแดดให้อบอุ่นกายกัน.. ผมเชื่อว่าวันนี้คงเป็นวันที่ดีเหมือนทุกๆ วัน..

ทุกวันนี้สังคมเราเปลี่ยนแปลงไปมาก.. แต่ผมยังคงเชื่อว่ายังมีสิ่งดีๆ อยู่ในสังคมเรามากเช่นกัน..

บางทีแรงกระทบบางอย่าง.. มีปริมาณอนุภาคเข้าสู่ใจเรามากมาย.. ทำให้ "ความรู้สึก" ของเราเปลี่ยน.. แต่ถ้าจิตใจเราเข้มแข็ง.. อนุภาคลบๆ ก็ไม่อาจทำลายกำลังใจเราได้ครับ..

ถ้าเรามองดูรอบกาย.. บางอย่างไม่ถูกใจเรา.. แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ดีที่น่าชื่นชมยินดีอยู่ไม่มากก็น้อย.. จริงมั้ยครับ?

อยู่ที่เราเลือกจะมอง.. และเปิดรับสิ่งดีๆ ..

ผมเชื่อว่าถ้าเรายินดีกับทุกสิ่งที่เป็นเรา.. และชื่นชมกับสิ่งต่างๆ รอบตัวเรา.. สิ่งดีๆ ที่ปรารถนาจะเข้ามาหาเราเอง... ไม่ช้าก็เร็ว..

วันนี้คุณให้โอกาสใครบ้างหรือยัง? เพียงคุณหยิบยื่นโอกาสเล็กๆ น้อยๆ โอกาสดีๆ ก็จะวิ่งเข้าหาคุณเอง.. เหมือนดังที่คุณเคยให้กับผู้อื่น..

...




Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 10:38:35 น. 1 comments
Counter : 621 Pageviews.  

 


โดย: wbj วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:12:52:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นธรรมดา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 110 คน [?]




ยินดีต้อนรับสู่บล็อกนายแว่นธรรมดา บล็อกที่รวมเอาความคิด ความฝัน ความรู้สึกของนายแว่นธรรมดา เพื่อปะติดปะต่อภาพแห่งความรู้สึกในใจของเราให้เสร็จสมบูรณ์ (ขอสงวนการนำข้อมูลในบล็อกไปใช้ครับ)
Free counters!
New Comments
[Add นายแว่นธรรมดา's blog to your web]