space
space
space
<<
มิถุนายน 2565
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
9 มิถุนายน 2565
space
space
space

LV รุ่น Pochette Accessories Damier Azur เค้ามาให้กดลงถุง shopping ได้อีกแล้วนะค
edited จากวันพฤหัสบดีที่ 9/6 นะคะ

เนื้อหาเดิม คือ LV รุ่น Pochette Accessories Damier Azur ในเว็บไซต์ LV online Thailand เขาให้เรากดลงถุง shopping ได้แล้วค่ะ



แต่ตอนนี้ เขาไม่มีแล้วนะคะ มาไว ไปไวเกิ๊น

แม้ว่า Damier Azur จะไม่ hot เท่ากับลาย monogram แต่รุ่น Azur เขาก็สวยนะ

การดูแล อาจจะกังวลกันใช่หรือไม่ว่าเขาเป็นสีขาว แต่เขาเป็น Canvas ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ค่อยๆ เช็ดทำความสะอาด 

ถ้าต้องการยืดให้สีเขากระจ่างใสเหมือนใหม่ได้ยาวๆ ถอดสาย เปลี่ยนไปใช้สายอื่นๆ ที่มีก็ได้

สำหรับเราได้ Azur จากความว่างๆ ระหว่างนั่งรถไปทำงาน :
เช้าวันนึง เรานั่งรถแล้วก็กดๆ ไถๆ เข้าเว็บไซต์ LV online เล่นๆ รุ่นนี้เขามีสองแบบ คือ รุ่นสุดนิยม monogram (ซึ่งต้องโทร. CC หรือทัก chat หน้าเว็บ หรือไลน์ถามจาก line app แต่ช่องทางไลน์ เราว่าไม่ค่อย work เพราะตอบช้ามาก ถ้าช่องทางดีที่สุด คือ Call Center โทรเลยค่ะเร็ว และบริการดีมาก)

เราก็กดเข้าไปดูรุ่น Azur กดเข้าดูตรงช่องที่เราสามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้านี้มีจำหน่ายที่สาขาใดบ้าง

ถ้าจากแผนที่จะเป็นสีแดง แต่เราลองไถไปด้านล่างที่ระบุว่าแต่ละสาขามีสินค้าหรือไม่ ปกติเราจะคุ้นเคยว่า "ไม่มีสินค้า"

ตกใจค่ะเพราะเราพบว่ามีสินค้ารุ่นนี้ที่พารากอน แต่เราต้องอดใจรอก่อนนะคะ เพราะตอนนั้นยังไม่เจ็ดโมง ยังไม่มีใครมาทำงาน ดังนั้น ทำอะไรไม่ได้นอกจาก "รอค่า"

พอได้เวลาทำการ 10.00 น. เราโทรเข้าหา CC ของ LV Thailand เพื่อเช็คสินค้าว่ามีจริงๆ หรือไม่ เพราะบางทีแม้จะแสดงว่ามีสินค้าที่สาขา แต่เมื่อเช็คไปที่สาขาแล้ว ไม่มีสินค้าแล้วก็เป็นไปได้ค่ะ

CC ตอบว่ามีสินค้า เราจึงขอความช่วยเหลือจาก CC ให้ช่วยประสานงานกับ SA.ที่สาขาได้หรือไม่

CC ช่วยเหลือประสานงานให้ จากนั้น SA สาขาพารากอนติดต่อมา add line ทำการสั่งซื้อสินค้า ชำระเงิน จะโอนเงินหรือตัดบัตรเครดิต/เดบิตได้ตามสะดวก ช่วงบ่ายแก่ๆ แมสเซ็นเจอร์มาส่งสินค้าให้ที่บ้าน

สีนี้เป็นสีที่เราชอบ เล็งมานานแล้ว เพราะเรามี multi pochette ลาย Monogram อยู่แล้ว (ซึ่งสามารถดัดแปลงให้เป็นรุ่น pochette ได้) พอเห็นว่ามี Azur อร้าย ไม่น่าเชื่อว่าจะได้มา

ได้นำ้หอมขนาด 2 ml มาให้ทดลองด้วย :) 

ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ เนื่องจากช่วงนี้บ้านเราฝนตกช่วงเลิกงานเสมอ ก็เลยเก็บไว้ก่อนค่ะ

ส่วนตามรูปด้านล่างนี้ คือ nice nano


เราตื่นมาช่วง ตีอะไรสักเวลามาเข้าห้องน้ำ จับมือถือเพื่อดูเวลา ยังไม่ได้เวลาตื่น (วันธรรมดาเราตื่นตี 4:20 น.) เออ นอนต่อได้นิ

ไม่รู้คิดยังไง กดเข้าเว็บไปดูจิ้มค้นหารุ่นนี้ อ้าว เฮ้ย เว็บให้กดสินค้าลงตะกร้าได้ เอ้ย อิหยัง ก็เลยกดมาได้ 1 ตะแรกตั้งใจว่าจะเข้าไปรับที่ shop แต่กดยังไงก็ไม่ได้ เออ ไม่เป็นไร ส่งบ้านก็ได้ ก็กดสั่งเสร็จสิ้น นอนต่อได้

ประมาณอีก 3 วันของก็มาส่งที่บ้านค่ะ เปิดกล่อง เขาน่ารักมากค่ะ ระหว่างทางที่ของยังไม่มา จะมีอีเมลแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ส่วนขนส่งจะมี SMS แจ้งในวันที่ของจะเข้ามาส่ง

เดี๋ยวมารีวิวนะคะว่าใส่อะไรได้บ้าง ตามที่เล่าว่าช่วงนี้ฝนตก เราเลยยังไม่ได้ใช้ค่ะ แหะๆ 

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ 

ป.ล. จริงๆ อยากเล่าเรื่องที่ไปทำงานที่โรงแรม S.22 ที่สุราษฎร์ แต่ด้วยความที่เราไปทำงาน เราก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปในห้องหรืออาหารเลย แต่อาหารใต้ อาหารอื่นๆ อร่อยมากๆ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ แหะๆ ผิดไปแล้ว ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาเลย มีรูปที่เกี่ยวกับงานอย่างเดียว 555



Create Date : 09 มิถุนายน 2565
Last Update : 23 มิถุนายน 2565 11:21:18 น. 3 comments
Counter : 582 Pageviews.

 
แฟนผมมานั่งกดตอนตี 5 ยังไม่ได้เลยครับ ตุ่มเขียวหายไปกับตา 55555 แต่เลือก monogram นะครับ
ที่เจ็บใจกว่าคือ ของบางอย่างที่ผมถามSA ถามแล้วถามอีกว่าจะมีมาเมื่อไหร่ wait list ได้ไหม SA บอกว่า ไม่ทราบเลยว่าจะมาเมื่อไหร่ ไม่มีของ ให้ผมไปเอารุ่นอื่นแทน แต่กลับมาคน walk in ได้ของออกจากช้อปเดียวกับผมมาได้ ในวันหรือ 2 วันถัดมานี่แหละครับ นี่เดือดมาก เพราะของที่ได้มาถูกกว่า แต่ไม่ได้ชอบเท่าอันแรกที่ต้องการ เซ็งมาก สงสัยยอดซื้อไม่เชิญชวน.....

แต่ซื้อทาง web เร็ว สะดวก ง่ายดีครับ กล่องที่ส่งมาก็เท่ดี 55555

ขอบคุณที่รีวิวครับ ไว้จะแวะมาหาประสบการณ์อีกครับ อิอิ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 10 มิถุนายน 2565 เวลา:10:01:05 น.  

 
จะลงขื่อได้บางรุ่นเท่านั้นค่ะ ต้องลองโทรสอบถาม CC ก็ได้ค่ะ บางทีเขาก็จะให้ลงชื่อไว้ ไม่มีอะไรแน่นอนค่ะกับการซื้อของ

SA แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนเขาอาจได้รุ่นนั้นมาแล้วมีลูกค้าที่แจ้งไว้ SA ก็จะเก็บไว้ให้ บางทีสินค้ามาไม่เยอะ แล้วแต่เลยค่ะ

ข้อดีของการสั่งผ่านเว็บหรือ CC คือ ไม่มีก็คือไม่มีค่ะ 55 ถ้าเข้า shop ก็จะหลายสิ่ง ของสวยๆ อยู่ตรงหน้า 555 ต้องใจแข็งมากมายค่ะ

แต่ข้อเสียของสั่งเว็บ คือ เราจะไม่ได้แลก voucher ของห้าง นอกจาก SA จะมีใจเดินไปทำให้เรา 555 ซึ่งพารากอน SA ไม่ทำให้ค่ะ (เคสนี้เคยเจอตอนสั่งซื้อ Prada ที่ Embasssy เจอ SA มีใจทำให้ลูกค้า ก็ได้ vouchere มา 3,000 บาทเลย ช่วงนั้นซื้อตอน lock down รอบสุดท้าย ห้างปิด เขาก็เลยให้สั่งผ่านออนไลน์


โดย: Tonkaow20 วันที่: 12 มิถุนายน 2565 เวลา:11:55:11 น.  

 
ถึงว่าแฟนผมกด nice nano ตี 5 ไม่ได้ 5555555


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 15 มิถุนายน 2565 เวลา:22:47:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space