space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
19 กุมภาพันธ์ 2566
space
space
space

ต่างหูดิออร์ น่ารักดีค่ะ
ต่างหูดิออร์

ตามรูปนี้เลยค่ะ

 


เห็นครั้งแรกจากร้านในไอจี แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะใส่อย่างไร

เข้าไปดูในเว็บไซต์ทางการของดิออร์ ตามรูปเลย

 

เราก็บอกไม่เป็นไร จะไปหาเขาที่เอ็มโพเรียมก็ได้ นัดหมายกัน แต่เราติดงาน ไปไม่ได้ตามนัด ก็ไลน์แจ้งเขาไป

เรานั่งทำงาน อยู่สักพัก จนเสร็จงานไปส่วนหนึ่ง เราจะเดินไปเกษรไปเอาของที่สั่งไว้ ก็แบบ เอ้อ เดินผ่าน shop ดิออร์ เห็นคนไม่เยอะ ต่อคิวแป้บเดียว ก็เลยแว่บเข้าไปดูที่พารากอน 

SA ก็แนะนำรุ่นที่เราซื้อแหละ แต่ๆๆๆ เขาแนะนำรุ่นนี้ด้วย เชียร์หนักมาก

 
ใส่แล้วจะประมาณนี้ ตามรูป
 
ราคาขึ้นไปอีกเยอะเลย เขาขายเป็น "ข้าง" นะคะ ข้างละ 38,900 บาท เป็นทอง 18K มีเพชรจริงแต่เม็ดน้อยๆ (เขาก็เล่นแสงดีกว่าคริสตัลค่ะ สวยมั๊ย สวยค่ะ)

SA เชียร์ต่างหูข้างละ 38,900 บาท เราก็ลองแหละ สวยมั๊ย ก็สวยแหละ แต่เกินงบไปเยอะเลย

เราก็เฉไฉไปลองคู่อื่นๆ อีกว่าเป็นยังไง ทั้งแบบที่เราซื้อ แต่เป็นแบบมุก และแบบอื่นๆ จนมาถึงคู่นี้ (รูปด้านล่าง) SA จะถือไปชำระเงินเลย คือ นางคงรู้สึก เอ้อ เลือกทีเหอะ 555 แต่เราบอก เดี๋ยวๆ ก่อนค่ะ ขอลองเปรียบเทียบอีกที

 

ลูกค้าใน shop เยอะมาก โดยเฉพาะตรงต่างหู คนเยอะจริงๆ วุ่นวายไปหมด

เราขอกลับไปลองคู่เดิม (คู่ที่เราซื้อ) คือ ด้วยความที่ร้านวุ่นวายไม่สงบเลย (ช่วงบ่าย 4 โมงกว่าๆ ค่ะ) เรารู้สึกไม่ไหวแล้ว เพราะ SA เริ่มแบบทั้งเชียร์ชิ้นละ 3 หมื่นเกือบสี่หมื่น และต้องการให้เราเลือกๆ สักทีเหอะ​​​​​ เรารู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็เลยบอกลา 555 

SA งงเลยค่ะ เราก็เดินออกเลย แบบขอมาสงบจิตใจก่อน ไม่ไหวแล้ว

เราก็เดินไปเอาของที่ห้างเกษร แบบเดินไปคิดไป เออ ยังไงดีนะ คู่ที่เราอยากได้เยอะไปมั๊ย คริสตัลทั้งชิ้น แล้วแบบอื่นๆ ที่ลองละ แบบอื่นๆ ก็ดีนะ แต่คงไม่ใช่ข้างละ 38,900 บาทแน่ๆ 5555 เพราะเกินงบ จนซื้อของที่ห้างเกษรเสร็จก็คิดต่อ

เอ หรือจะไปดู Chanel แต่คริสตัลของ chanel เขาหลุดง่าย อาจจะเพราะคริสตัลเขาเม็ดใหญ่กว่าหรือเปล่า ก็เลยหลุดง่าย เราใช้ของดิออร์ คริสตัลยังไม่หลุดนะ ยังมั้งนะคะ 555 หรือมองไม่เห็นหว่า


คิดต่อ หรือว่าจะไปดู LV มี 2 คู่ที่เคยดูในยูทูบแล้วชอบ แต่ก็คิดวนไปวนมา วนมาวนไป บ้าบอ จนมานั่งทำงาน ก็เลยลองไลน์หา SA ดิออร์ที่เขาย้ายไปเอ็มโพเรียมถามเขาว่าแบบนี้มันเยอะไปมั้ย แนวไลน์ไปปรึกษา เขาก็ส่งรูปมาให้ดูค่ะ

 
มาพร้อมกับคำโปรยด้วยว่าน่ารักมากค่า สั้นๆ แค่นี้ โดนใจค่ะ 555

ก็เลยโอเค ตกลง เขาก็ให้ messenger แว้นมอไซค์มาส่งให้ที่สยาม เพราะเรานั่งทำงานอยู่แถวนั้น 

รับของมาอย่างปลอดภัย ใส่เลยค่ะ น่ารักจริงๆ แหละ

อ่านแล้วอาจจะขำๆ ว่าเราเป็นอะไร คือ เราก็แบบ อะไรเนอะ ทำไมทำอย่างนี้ คือ สาขาพารากอน วุ่นวาย คนเยอะ SA เชียร์คู่อื่นอีก เชียร์หนักมาก เราก็เข้าใจแหละ ข้างที่เขาเชียร์ สวยมั๊ย สวยมาก ดูดีกว่ามั๊ย ก็ใช่ แต่เรารู้สึกว่า


-เกินงบประมาณไปเยอะเลยค่ะ

-เชียร์หนักมาก เขาก็เปรียบเทียบแหละว่าดีกว่ายังไง ก็ใช่ตามที่เขาบอกแหละค่ะ 555 แต่เคยเป็นมั๊ยคะว่าถ้าเราอยากได้อะไร แล้วไปซื้ออย่างอื่นแทน ยังไงก็ต้องกลับมาเสียเงินของที่เรา "อยากได้" อยู่ดี แล้วเราจะเสียเงินซ้ำซ้อนทำไมคะ 555

-คนเยอะ วุ่นวาย มะรุมมะตุ้มตรงต่างหูแหละค่ะ เยอะมากมาย มีทั้งคนที่ถ่ายรูป ส่งไลน์หาเพื่อน โทรหาเพื่อน ลูกค้าอื่นๆ มากมาย เยอะมาก


เราซื้อที่อื่น โดยที่ตัวไม่ได้ไป เราอดได้ viz coin ด้วยค่ะ แต่ไม่เป็นไร เอาที่เราสบายใจดีกว่า และไม่รู้สึกกดดันดีกว่าค่ะ 

ถ้า SA ที่พารากอน ไม่ยัดเยียดข้างละ 38,900 บาทให้เราๆ ก็คงซื้อกับเขาไปแล้ว และถ้าเขาไม่ราวกับเร่งๆ รีบๆ เราก็คงโอเคไปแล้วเช่นกัน

สรุปเราเรื่องมากเองแหละค่ะ 555 อย่าหาทำแบบเราค่ะ


แต่ CF อีกทีนะคะ คู่ที่เราซื้อมาน่ารัก น่ารักมาก น่ารักจริงๆ ค่ะ

 


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2566 13:08:30 น. 0 comments
Counter : 500 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space