space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
space
space
5 กุมภาพันธ์ 2565
space
space
space

Dior Saddle Oblique เป๋าตังค์ 3 พับ หลังจากปรับราคา มาพร้อมถุงแด๊ง แดง

Saddle Lotus Wallet Blue Dior Oblique Jacquard เราเรียกง่ายๆ เป๋าตังค์ 3 พับ


รูปนี้สาดแสงเยอะไป เป๋าสีเพี้ยนเลย

ขนาดกระเป๋า 10 x 9 x 2.5 cm / 4 x 3.5 x 1 inches (ข้อมูลจากเว็บไซต์)


ลองดูรูปนี้ ไม่สาดแสง

มาเปิดกล่องกันค่ะ ระหว่างชุมออนไลน์ หลังจากที่ดิออร์ขึ้นราคาไปแล้ว ก็เพิ่งมานึกว่า เออ เป๋าตังค์ก็น่าสนเนอะ แต่ช้าไปแล้ว

เล่าก่อนใบนี้เขามีสตอรี่ : เราเข้าไปที่ shop ถามหาใบนี้ SA แจ้งว่าหมด แค่นี้ แล้วก็ไม่มีคำพูดใดๆ เราก็เดินออกจาก shop

ก็เลยลองไลน์ถาม SA1 ที่เคยซื้อ Dior cardholder ได้รับแจ้งว่า deposit ไว้ได้ แต่รอ 2 เดือน เราก็โอเคตามนั้น

วันที่จะไป deposit SA1 ที่คุยกันลาหยุด แต่ประสานให้พบกับ SA2 แต่ SA2 เข้างานน่าจะเกือบๆ เที่ยง เราไปถึงก่อนเวลาที่ SA2 จะมา จึงมี SA3 และ SA4 มาดูแลก่อน พอเราแจ้ง SA3 และ SA4 ทั้งสองจะไม่ให้เรา deposit เขาบอกว่าคิวเยอะมาก ไม่รับแล้ว

เราก็เลยเอาข้อความในไลน์ให้ SA3 และ SA4 ดูว่าได้คุยกันและนัดกันไว้แล้ว เขาก็เลยโทรเช็คว่าจริงหรือเปล่า

สรุปว่านัดกันจริง เราก็เลยต้องรอ SA2 เราก็ถาม SA3 ว่าจะให้เรานั่งรอใน shop ได้หรือเปล่า หรือเราจะต้องออกไปรอข้างนอก แล้วค่อยเข้ามาใหม่เมื่อ SA2 มา ตะแรก SA3 ก็อึกๆ อักๆ แต่นางก็ให้เรานั่งรอใน shop สักพักใหญ่ๆ SA2 มาก็ดำเนินการไปตามขั้นตอน

เมื่อวานเราได้รับข้อความจาก SA1 ว่าเป๋ามาแล้ว เย้ มาไวมาก เรา deposit ไว้วันที่ 22/1 เมื่อวาน 4/2 ก็รอไม่นาน มี messenger มาส่ง พอเรากลับมาถึงบ้าน ตกใจ เอ้ย ถุงแดงเลยเหรอ


ถุงแดงพิมพ์ลายหัวใจ ตัวหนังสือสีทอง หัวใจสีทอง น่าจะรับวาเลนไทน์

กล่องมาแบบสวยงาม

สวยเนอะ

มาเปิดกล่องกันค่ะ ว้าวมากกว่าเดิม


sticker หัวใจสีแดง โอย น่ารักมากๆ

มาดูเป๋ากันค่ะ


หนังนิ่มและดีมากเลยค่ะ บัคเคิลสีทองแบบลงยา วินเทจ สวยมาก มีซิปใส่เหรียญได้ ใส่การ์ดได้ 6 ช่อง



มีที่ใส่แบงค์ 1 ช่อง เป๋าติดกระดุม 2 เม็ดด้านหน้า 


เป๋าด้านหลังมีที่ใส่การ์ดอีก 1 ช่อง

การใช้งาน ใส่แบงค์พันได้ 



การใส่บัตรด้านใน มี 6 ช่อง



ให้การ์ดดันเข้าไปด้านใน และจากด้านบน



ด้านหลังใส่การ์ดได้อีก 1 ใบ



ช่องใส่เหรียญ



ติดกระดุม 2 จุด



การ์ด 9 ใบที่ใส่ใน 6 ช่อง และ 1 ใบด้านหลังเป๋า



อุ้ย ลืมเล่าว่าทำไมมีถุงแดง 2 ใบ : Messenger ทำถุงใบเล็กขาดที่ก้นถุงค่ะ ไม่รู้เขามายังไง เขาคงเพิ่งเห็นตอนมาส่ง พอมาส่งเขาก็โทรมาหาเราบอกว่าจะกลับไปเอาถุงมาให้ใหม่ เขาก็เอามาให้ตอนค่ำๆ อ้าว ได้ใบใหญ่กว่าถุงเดิม



 


Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2565 20:27:22 น. 0 comments
Counter : 1409 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space