space
space
space
<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
2 เมษายน 2565
space
space
space

ได้เป๋า mini pochett LV จาก call center อีกล๊าว
ผ่านไปค่อนวัน ยังไม่ได้ทำงาน แฮร่ นั่งดูคลิปรีวิวเป๋าวนไป ชิลๆ ในวันหยุด

มีเป๋าใบหนึ่งอยากได้ คือ รุ่นนี้ 


แม้ว่าเราจะมีรุ่นนี้อยู่แล้วก็ตาม 



ขนาดของกระเป๋าตามที่ระบุในเว็บไซต์
หน่วยเป็นเซนติเมตร - กxยxส : 15.5 x 10.5 x 4 cm.
หน่วยเป็นนิ้ว - ยาว 6.1 x สูง 4.1 x 1.6 นิ้ว

รุ่นนี้ใช้ดีมากๆ จุของได้เยอะมาก จะมีลายที่เป็น seasoning ออกมาเรื่อยๆ แต่เราชอบที่เป็นรุ่นเดิมๆ ลาย monogram เราได้มาหลายปีแล้ว ตอนนั้นเราไป deposit ทิ้งไว้ SA แจ้งว่ารอนานหลายเดือนนะ เราก็ อื้มๆ รอได้ แต่ได้เร็วมากเลย รอไม่นานเลยค่ะ 

ใช้รุ่น mongram มาหลายครั้ง เขามีความคล่องตัวในการใช้งาน เราชอบใช้ตอนไปทำงาน ตวจ. ใช้ใบนี้ เอาใส่ไว้ในเป้ใบใหญ่ ถ้าต้องไปกินข้าว ไปทำอย่างอื่นก็ถือไปใบเดียวจบได้เลย ใช้มาน่าจะเข้าปีที่ 3 แล้ว บางครั้งก็เอาใส่ของตามรูปด้านล่าง แล้วเอาใส่กระเป๋าสะพายใบใหญ่ก็โอเคค่ะ

พอใช้แล้วชอบ ก็เลย เออ อยากได้อีกลาย คือ damier ไปส่องในเว็บไซต์ LV เรื่อยๆ แจ้งเตือนก็แล้ว ไม่มีเข้ามาในเว็บเลย

ส่วนร้านรีเซล รุ่นนี้ขายเกินราคาในเว็บไปสองพันกว่าบาท ราคาตามเว็บ 24,300 บาท แต่รีเซลจะราคาสูงกว่า ร้านที่เราเห็นในไอจี ราคา 26,990 บาท

มาถึงวันนี้ เอ๊ะ ลองโทรเข้า call center ของ LV (LV จะให้บริการทุกวันนะคะ ไม่เหมือน Chanel เปิดให้บริการ Call center เฉพาะ จ. - ศ. และไม่มีบริการหาสินค้าผ่านระบบออนไลน์) 

จนท. ตรวจสอบให้ แจ้งว่าสินค้า damier เพิ่งขายให้ลูกค้าท่านอื่นไป เขาก็ถามว่าจะสอบถามรุ่นอื่นมั๊ย เราก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็วางสายกันไป

จากนั้น ไม่นาน แป้บเดียวค่ะ มีโทร. แต่ไม่โชว์เบอร์ นี่ก็คิด อ๊ะ แก๊งส์ call center อีกแล้วเหรอ แต่ก็รับสาย ปรากฏว่าเป็น Call center จาก ​ LV โทรมาบอกว่ามีอยู่ 1 ใบที่เอ็มโพเรียม รับมั๊ย ถ้ารับจะแจ้ง CA (ได้ยินแบบนี้นะคะ น่าจะมาจาก Customer Assistant เดานะคะ) ให้ติดต่อกลับ เราก็ตอบได้ค่ะๆๆๆๆๆ

CA ติดต่อมา แอดไลน์กัน ขอชื่อ eng เพื่อดูว่าเคยมีประวัติซื้อสินค้ากับทาง LV หรือไม่ จากนั้นได้รับลิงค์ชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ ขอที่อยู่ จัดส่งวันนี้ไม่เกิน 2 ทุ่ม

ได้มาแบบงงๆ ไม่คิดว่าจะได้ ปุ๊บปั๊บมาก คือ ประทับใจ call center LV สะดวกดี ปลอดภัย ประหยัดเวลา แม้จะไม่ได้แลก voucher ของห้างก็ตาม

มาดูกันว่ารุ่น monogram ที่เราใช้อยู่ เขาจุอะไรได้บ้าง ตามรูปเลยค่ะ

ด้านใน สีน้ำตาล ถ้าลาย damier จะเป็นสีแดง
ด้านในเป็นสีน้ำตาล ถ้ารุ่น damier จะเป็นสีแดง

ใส่ของลงในเป๋า
จุของแล้ว มีบัตรต่างๆ ประมาณ 10 ใบ airpods ปากกา ธนบัตรเยอะอยู่ (แบงค์ 20) พระเครื่องต่างๆ พลาสเตอร์ 2 อัน ถ้าจะใส่เหรียญก็ได้ค่ะ แต่เขาจะค้นหายาก เราก็เลยไม่ได้ใส่เหรียญ

เมื่อปิดเป๋า
ด้านข้างเมื่อบรรจุของและปิดซิบแล้ว


ก้นกระเป๋าหลังจากบรรจุของ ปิดเป่า
ด้านก้นกระเป๋า หลังจากปิดซิบแล้ว


ของที่ใส่ทั้งหมด
ของทั้งหมดที่จุลงกระเป๋า จุได้เยอะมาก 

เมื่อวานช่วงเย็นๆ ได้ของมาแล้ว มาพร้อมถุงกระดาษ กล่อง โบว์ ใบเสร็จ ถุงผ้า ครบเซ็ตค่ะ





ได้มาแบบไม่คาดคิดเลย การใช้งานโอเคเลย ใบเดียวจุของได้ครบถ้วน คล่องตัวมากๆ

ลาย monogram ที่เราซื้อมาหลายปีแล้ว ราคายังไม่สูงมาก หมื่นต้นๆ พอเวลาผ่านไป ราคาก็แรงอยู่เนอะ แต่ก็พอรับได้ จากการใช้งานได้หลากหลาย จุของได้เยอะ การดูแลรักษาก็ไม่ยาก ยิ่ง damier ยิ่งง่าย เพราะไม่คาวไฮด์ให้กังวล

ตอนนี้เขาฮิตเซลีนกัน แต่เราเคยไปลอง AVA หรือรุ่นอื่นๆ แล้ว (เมื่อไม่กี่วันก็เพิ่งไปลองมาอีก 2-3 รุ่น - ไม่มีคนต่อคิวเข้าช็อป เราก็เลยลองแว่บเข้าไป) เรารู้สึกว่าไม่เหมาะกับเรา น่าจะเหมาะกับสาวๆ มากกว่า และด้วยราคาเซลีนก็สูง (สำหรับเรานะคะ) และจากประสบการณ์ที่เราใช้ LV มาก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร

LV เราไม่ได้เข้าช็อปมานานแล้วนะคะ ไปทีไรคนต่อคิวเยอะทุกที เราขี้เกียจต่อคิว หลังๆ เราซื้อผ่านเว็บไซต์ หรือให้ call center ช่วยประสานงานให้ก็โอเค แค่ไม่ได้ไปแลก voucher ของห้างค่ะ ก็สะดวกสบายดีค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ เมื่อวานเข้า blog ไม่ได้เลย วันนี้เลยจิ้มอีกที เข้าอีกทางก็เลยเข้าได้มาเขียนต่อให้จบ



Create Date : 02 เมษายน 2565
Last Update : 4 เมษายน 2565 8:22:33 น. 0 comments
Counter : 627 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space