มึนไปตามใจฝัน
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
24 เมษายน 2551

ความสุข?

วันนี้ติดต่อหมอดูให้คุณแม่
ตอนแรกคุณแม่บ่นว่าแพง
แต่เราคิดว่าไม่แพงนะ
แล้วจากคนที่เคยดูก็บอกว่าแม่นมาก
อีกทั้งค่อนข้างน่าเชื่อถือ
แม่ก็ไปเล่าให้ญาติๆ ฟัง
ตอนนี้ก็เลยมีคนที่จะมาดู(รวมแม่เราแล้ว) 4คน
ซึ่งหมอดูที่จะเชิญมานั้น เราต้องมีคนอย่างน้อย 6 คน
เราก็เลยชวนพี่ตั้มมาอีกคน
เหลืออีกคนเดี๋ยวให้แม่ชวนลูกค้าดู

จำได้หรือเปล่าที่ผมบอกว่า
หมอดูทักว่าปีนี้ผมจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง
จนแม่ห้ามเที่ยว
แล้วเมื่อสงกรานต์อยู่ๆ แม่ก็บอกว่าเที่ยวไปเหอะ
มันมีเหตครับ
คือแม่บอกว่า หมอดูคนนี้ไม่แม่น
เราก็อ้าววววว ซะงั้น
แล้วไมแม่คิดว่าไม่แม่นล่ะ
แม่ไม่ได้บอกไรมาก เพราะไม่อยากพูด
บอกแค่ว่า อย่าพูดเลยเจ็บใจ
เราก็ยังไง ค่าดูแพงเหรอ
แม่บอก 100 เดียว
แต่เขาให้เช่าพระ 4500
เราแบบว่าเฮ้ยยยยยย
คือเรารู้แบบนี้ตั้งแต่แรกเราไม่เชื่อนะ
ซึ่งพ่อก็ไม่รู้เรื่องนี้
ฟังแล้วหงุดหงิด คือการที่หมอดูบอกให้ซื้อของของเขานี่
ผมว่ามันไม่ใช่แล้วละ มันเป็นการขายของ ยังไงก็เข้าข่ายหลอกลวง
ไม่รู้ว่าแม่ไปเชื่อได้ไง

เราซึ่งไม่อยากจะสนใจ พอเห็นแม่เตือนไม่อยากให้เที่ยว เราก็เชื่อฟัง
ถ้ารู้มูลเหตุแบบนี้เราไม่เชื่อหรอก เฮ้อ
เราบ่นเรื่องนี้ให้หญิงฟัง
หญิงบอกว่าทำไมละ แม่เขาทำด้วยความสุข
ทีเธอยังซื้อกล้อง ซื้อเลนซ์ ซื้อบัตรคอนเสิรต์ไร้สาระได้เลย
แม่เขาเชื่อว่าทำแล้วมันจะดี เป็นความสุขของครอบครัว
ทำไมเขาจะไม่เชื่อที่จะทำละ?
จะว่าไปมันก็จริงแฮะ
เราตัดสินด้วยความเป็นเรา
แต่ไม่ได้มองมุมของแม่เลย

ตอนนี้เป็นช่วงที่แม่ต้องการไกค์ไลน์เพื่อการตัดสินใจ
เราเองก็เข้าใจสภาพของครอบครัวนะ
เราก็หวังว่ามันจะมีทางออกที่ดี
และหวังงว่าทุกคนจะมีความสุขนะ




 

Create Date : 24 เมษายน 2551
2 comments
Last Update : 24 เมษายน 2551 23:54:27 น.
Counter : 1031 Pageviews.

 

ก็ยังขยันอัพบล๊อกเนอะ

 

โดย: yog_bf 29 เมษายน 2551 1:20:30 น.  

 


เพื่อนเราคนนึง เจอหมอดูทักให้ระวังถูก ช ข่มขืน (5555)

มันไม่วิตกกังวลอะไรเลย มันบอกต่อไปนี้จะไม่ล็อกห้อง

 

โดย: merveillesxx 1 พฤษภาคม 2551 15:26:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]