เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

ลืม - แพรว คณิตกุล เนตรบุตร













สิ่งที่ใจฉันได้สัมผัส เมื่อเวลาที่เราใกล้กัน
คืนวันเปลี่ยนไป ใจเธอเปลี่ยนผัน
แต่ว่าเธอก็ยังทนอยู่ แต่ว่าเธอไม่กล้าจากไป
คงลำบากใจที่จะบอกฉัน

คำที่เคยผูกพันเหมือนสัญญา
จะมีค่าอะไรถ้าไม่รักกัน
หากว่าเธอไม่เหลือใจ เหตุใดทนทรมาน
อาจเป็นเพียงคำสั้นสั้นอย่างเช่นเธอ

ลืม เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ลืม ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

หากความรักไม่ใช่คำตอบ
หากความดีไม่มีความหมาย
เธอควรบอกไป เปิดใจกับฉัน
จะวันนี้หรือว่าเมื่อไหร่
จะอย่างไรก็ต้องจบกัน
เหตุและผลแค่เพียงสั้นๆ
ช่วยทำให้ฉันเข้าใจที่เธอ

ลืม เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ลืม ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

ลืม เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ได้ลืม ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมา แค่พูดจาให้เข้าใจ
ว่าความจริงเป็นเช่นไร ช่วยบอกที










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
18 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 6:04:30 น.
Counter : 1557 Pageviews.

 


มอร์นิ่ง
แวะมาเจิมฟังเพลงแต่เช้าจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 20 กรกฎาคม 2554 6:30:09 น.  

 

เง้อออ ไม่ทันน้องอุ้ม
สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
ใครลืมใครพี่หมีไม่รู้ แต่พี่หมีไม่ลืมน้องนะจ๊ะ//ฮิ้ววววว
คิดถึงจ้ะ

 

โดย: หมีสีชมพู 20 กรกฎาคม 2554 6:37:42 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าคะ แวะมาฟังเพลงตะ

 

โดย: ์Noy (สร้อยสีม่วง ) 20 กรกฎาคม 2554 7:11:52 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุขสดชื่น แจ่มใส ในวันทำงานกลางสัปดาห์จ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
โหวตให้แล้วนะคะ

 

โดย: หอมกร 20 กรกฎาคม 2554 7:37:56 น.  

 

บ้านพี่น้ำท่วมทุกปีแหละฝิ่น นาบางปีก็ไม่ได้เลย น่าเบื่อหรือชินก็ไม่รู้นะ ขับรถกลับมากทมฝันก่อนผ่านพิจิตร น้ำท่วมนาสองข้างทางเยอะมาก ยิ่งกว่าบ้านพี่อีกแน่ะ น่าสงสารเค้าเหมือนกัน

 

โดย: Summer Flower 20 กรกฎาคม 2554 7:54:23 น.  

 

ทักทายเช้าวันพุธ วันที่ท้องฟ้าสลัวๆครับคุณฝิ่น...

และแล้วเราก็จะได้นายกคนใหม่
ตามที่ ปชช.ต้องการแล้วเน๊าะ

รักษาสุขภาพครับ

 

โดย: wicsir 20 กรกฎาคม 2554 8:09:02 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับคุณฝิ่น

 

โดย: panwat 20 กรกฎาคม 2554 8:15:09 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น สุข สดชื่นแจ่มใสทั้งวันนะคะ

 

โดย: รับสุข 20 กรกฎาคม 2554 8:54:38 น.  

 

ยถาปิ มูเล อนุปทฺทเว ทฬฺเห ฉินฺโนปิ รุกฺโข ปูนเรว รูหติ เอวมฺปิ
ตณฺหานุสเย อนูหเต นิพฺพตฺตตี ทุกฺขมิทํ ปุนปฺปุนํ ฯ

เมื่อรากยังแข็งแรง ไม่ถูกทำลาย ต้นไม้แม้ที่ถูกตัดแล้ว ก็งอกได้ใหม่ฉันใด
เมื่อยังทำลายเชื้อตัณหาไม่ได้หมด ความทุกข์นี้ก็ย่อมเกิดขึ้นได้เรื่อยไปฉันนั้น

มีความสุขในการทำลายตัณหาได้ ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 20 กรกฎาคม 2554 8:56:06 น.  

 

สวัสดีวันพุธกลางสัปดาห์ค่ะคุณฝิ่น
F5 ไปสองรอบแล้ว วันนี้ฟังเพลงไม่ได้ค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: phunsud 20 กรกฎาคม 2554 9:53:50 น.  

 

ลืมไปแล้วว่าเคยรักกัน

แต่ก็ยังเหลือความทรงจำดีดี

แค่คิดถึงก็ัยังสุขใจ อิอิ

หวัดดีตอนเที่ยงค่ะพี่ฝิ่น


รักนะแต่ไม่แสดงออก

 

โดย: Rinsa Yoyolive 20 กรกฎาคม 2554 11:50:08 น.  

 



สวัสดีค่ะพี่ฝิ่น

 

โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) 20 กรกฎาคม 2554 12:50:16 น.  

 

บ่ายแล้ว..ยัง...ไม่ลืมว่าต้องแวะมาบ้านนี้ค่ะ....

 

โดย: Calla Lily 20 กรกฎาคม 2554 14:48:32 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้มาอวดสีมือเย็บปักถักร้อยค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 20 กรกฎาคม 2554 15:29:47 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
ทักทายยามบ่ายแก่วันพุธ มองท้องฟ้าเริ่มเป็นสีเขียวอีกแล้ว ฝนคงจะตกในไม่ช้า ระลึกถึงนะคะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 20 กรกฎาคม 2554 16:02:55 น.  

 


คนเราถ้าไม่มีวาสนาต่อกัน

จะไม่เจอะเจอกันหรอกค่ะ


 

โดย: mamamodern 20 กรกฎาคม 2554 18:04:23 น.  

 

มีของเล่นใหม่อีกแล้วเหลอ
ผู้หญิงหรือผู้ชายจ๊ะ

 

โดย: the mynas 20 กรกฎาคม 2554 22:27:56 น.  

 

หวัดดียามเช้า

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่น้า เลขสวยๆอย่างนี้ ดูแลผู้อาวุโสจนคนปกติจะไม่ปกติแล้ว ไม่มีสิ่งสดชื่นในโรงพยาบาล
คิดว่าเราทำหน้าที่กะแล้วกัน...

นู๋ฝิ่นรักษาสุขภาพน้ารอฟันชุดใหม่ของป้า อิ อิ

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 21 กรกฎาคม 2554 5:04:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.