เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ไม่มีฉันคนนั้นอีกแล้ว - โฟร์ท นฤมล จิวังกูร













ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว
ขอเธอจงลืมเขาไป

อย่ามองหาเลย อย่ามาค้นเลยนะเธอ
เพราะว่าคงไม่เจอ คนนั้นที่เคยมีใจ
กับความช้ำใจ ที่เธอให้มามากมาย
เธอลืมแล้วหรือไร ไม่เคยสงสารกันเลย

เธออาจมองฉัน ว่าเหมือนคนเเดิมใช่ไหม
แต่ความเป็นจริงข้างในหัวใจไม่เหมือนเดิม

ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว
คนที่เคยยอมทุกอย่าง แต่เธอก็ยังจากไป
ไม่มีฉันคนนั้นที่รักเธอมากอีกแล้ว
ไม่เหลือเธอในหัวใจ เข้าใจแล้วใช่ไหม เสียเวลาเปล่าๆ

ขอบใจที่ทำ คนนั้นได้ตายพ้นไป
เกิดเป็นฉันคนใหม่ ที่มองเห็นค่าตัวเอง

เธออาจมองฉัน ว่าเหมือนคนเเดิมใช่ไหม
แต่ความเป็นจริงข้างในหัวใจไม่เหมือนเดิม

ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว
คนที่เคยยอมทุกอย่าง แต่เธอก็ยังจากไป
ไม่มีฉันคนนั้นที่รักเธอมากอีกแล้ว
ไม่เหลือเธอในหัวใจ เข้าใจแล้วใช่ไหม เสียเวลาเปล่าๆ

ไม่ มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว
คนที่เคยยอมทุกอย่าง แต่เธอก็ยังจากไป
ไม่มีฉันคนนั้นที่รักเธอมากอีกแล้ว
ไม่เหลือเธอในหัวใจ เข้าใจแล้วใช่ไหม ฉันไม่ใช่คนเดิม









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 28 มิถุนายน 2554
Last Update : 28 มิถุนายน 2554 5:56:55 น. 17 comments
Counter : 1448 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น

ขอเพลงคนที่ใช่ในวันที่ผิดได้มั้ยครับ
ชอบเสียงของเธอในเพลงนี้ครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:5:58:56 น.  

 


กาแฟสำหรับความสดชื่นแจ่มใสในวันทำงานจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ



โดย: หอมกร วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:6:29:14 น.  

 
ทักทายเช้าอังคารครับคุณฝิ่น..

สดใสในวันทำงานครับ



โดย: wicsir วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:7:17:27 น.  

 



ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไปนะจ๊ะ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:7:19:27 น.  

 

แวะมาฟังเพลงในตอนเช้าจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:7:22:32 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณฝิ่น ที่บ้านฝนตกหรือเปล่าคะ เพลงแอบเพราะนะคะ เพลงนี้เราก็แอบชอบอีกแระ ...
ถึงไม่ได้มาหาทุกวันก็แอบคิดถึงนะคะ ขอให้มีความสุขค่ะ


โดย: รับสุข IP: 223.204.201.160 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:7:24:18 น.  

 
เพราะค่ะ ชอบเพลงโพร์ทหลายเพลงเลยค่ะ
(โดยเฉพาะ เพลงเหตุผล)





โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:8:09:13 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณฝิ่น
เริ่มต้นวันใหม่ กับอากาศดีๆค่ะ


โดย: phunsud วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:8:17:04 น.  

 
เพลงนี้เพราะดีคุ้นๆ นะ นานแล้วใช่มะ


โดย: Summer Flower วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:8:20:14 น.  

 
ทักทายยามบ่ายค่ะคุณฝิ่น.
เพลงตัดพ้อออกเเนวน้อยใจไม่เคยจางเสียงเลยค่ะ
รับกำลังใจด้วยน่ะค่ะ
จากบล็อก
ขอบคุณ มากค่ะสำหรับกำลังใจ
ปานขอเเค่รอยยิ้มจากคุณฝิ่นก็พอเเล้วค่ะ


โดย: pranfun วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:12:59:26 น.  

 
วันนี้เราออกแนวเดียวกันเลยค่ะ

เพลง Goodbye To Love ค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:13:52:44 น.  

 
แวะมาฟังเพลงแก้ง่วงยามบ่ายค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:15:12:33 น.  

 
มาฟังเพลงครับ


โดย: pippojuve วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:16:45:38 น.  

 
วันนี้ตะวันจะมาบอกว่า เคลียร์งานไปได้เยอะเลยจ่ะ อิอิ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:18:02:32 น.  

 
ยามเย็นก็แวะมาสวัสดีนะครับคุณฝิ่น


โดย: panwat วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:18:12:19 น.  

 


ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มีให้กันเสมอนะคะ

ขอให้มีความสุข สดชื่น ไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:0:24:52 น.  

 
ฝันดีค่ะ


โดย: pranfun วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:0:31:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.