เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด - กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร














ไม่ว่ารักเธอแค่ไหน ก็คงไม่ได้คำว่ารัก
เมื่อเธอมองว่าฉันไม่ใช่คนที่ต้องการในใจ
ส่วนเขาไม่ทำอะไร
ก็ได้ความดีแค่เพราะวันนี้เขามาใหม่
คนที่ไม่ใช่อย่างฉัน มีแต่ผิดคำเดียว

อยากหยุดตัวเองไว้ ให้ลืมเธอเสียที
เมื่อใจเธอวันนี้ เห็นฉันไม่เหมือนเก่า
ทุกอย่างเป็นเรื่องน่าเบื่อ ไม่มีเหลือเรื่องของเรา
ผู้หญิงซึมเซา เข้าใจและพอรู้ตัว

คนที่เธอเบื่อแล้วทุกอย่าง
จะมีทางดูดีขึ้นไหม ทำอะไรคงได้แค่คำว่ารบกวน
คนที่ให้เธอแล้วทุกสิ่ง คงไม่เหลือความน่าค้นหา
เมื่อเธอพูดออกมาว่าฉันไม่ใช่ อีกต่อไป

ไม่ว่ารักเธอแค่ไหน ก็คงไม่ได้คำว่ารัก
เมื่อเธอมองว่าฉันไม่ใช่คนที่ต้องการในใจ
ส่วนเขาไม่ทำอะไร
ก็ได้ความดีแค่เพราะวันนี้เขามาใหม่
คนที่ไม่ใช่อย่างฉัน มีแต่ผิดคำเดียว

คงผิดที่ใจฉันไม่เคยลืมได้ลง
ยังคงไปคาดหวัง คิดรั้งความผูกพัน
ไม่ยอมไม่คิดเข้าใจ ว่าเธอเจอแล้วคนที่ฝัน
คนที่สำคัญ กว่าฉันที่ไม่คู่ควร

คนที่เธอเบื่อแล้วทุกอย่าง
จะมีทางดูดีขึ้นไหม ทำอะไรคงได้แค่คำว่ารบกวน
คนที่ให้เธอแล้วทุกสิ่ง คงไม่เหลือความน่าค้นหา
เมื่อเธอพูดออกมาว่าฉันไม่ใช่ อีกต่อไป

ไม่ว่ารักเธอแค่ไหน ก็คงไม่ได้คำว่ารัก
เมื่อเธอมองว่าฉันไม่ใช่คนที่ต้องการในใจ
ส่วนเขาไม่ทำอะไร
ก็ได้ความดีแค่เพราะวันนี้เขามาใหม่
คนที่ไม่ใช่อย่างฉัน มีแต่ผิดคำเดียว
คนที่ไม่ใช่ มีแต่ผิดคำเดียว









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 22 สิงหาคม 2554
Last Update : 22 สิงหาคม 2554 6:10:09 น. 12 comments
Counter : 1044 Pageviews.

 
รองเท้าหมิงหมิง


มีคู่เดียวในโรงเรียนเลยครับพี่ฝิ่น

อิอิอิ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:7:01:05 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ ไปดูละครเวทีมั๊ยคะ



โดย: หอมกร วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:7:36:10 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณฝิ่น




โดย: Calla Lily วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:7:36:46 น.  

 
สวัสดีเช้าวันจันทร์จ้าฝิ่น


โดย: Summer Flower วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:8:20:07 น.  

 
ทักทาบเช้าวันใหม่ของอาทิตย์ครับคุณฝิ่น...

เริ่มวันใหม่ของอาทิตย์ด้วยพลังกาย ใจ เต็มที่นะครับ.



โดย: wicsir วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:8:43:02 น.  

 
หวัดดีเช้าวันจันทร์ค่ะ อากาศดี๊ดีอีกวันที่ กทม. ^^


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:11:55:46 น.  

 
ชยํ เวรํ ปสวติ ทุกฺขํ เสติ ปราชิโต อุปสนฺโต ชยปราชยํ
ผู้แพ้ย่อมก่อเวร ผู้พ่ายย่อมอยู่เป็นทุกข์
ผู้ละความแพ้และความพ่ายเสีย มีใจสงบระงับนั่นแหละเป็นสุข

มีความสุขกับการละความแพ้และความพ่ายได้ตลอดไป...นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:12:26:08 น.  

 


มาลากเข้าสวนเดี๊ยน จิบแฟกันค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:13:12:45 น.  

 
สวัสดีวันจันทร์ตอนบ่ายๆค่ะคุณฝิ่น


โดย: phunsud วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:13:22:20 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นหลังเลิกงานคะคุณฝิ่น

มาในรอบเย็นแบบนี้แสดงว่าเราว่างจ๊ะ

ว่างจากคอมฯ ว่างจากตำรา
แต่เดี๋ยวกลับห้องก็ไม่ว่างละ
เพราะคืนนี้มี "ทวิภพ" นั้นเอง


โดย: aenew วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:18:20:55 น.  

 
หวัดดียามค่ำ

มราบ้านบางระกำเป็นไงบ้าง..

พรุ่งนี้ต้องเอาของไปร่วมช่วยเขาอีก

ไปคราวที่แล้วไม่พอ ชาวบ้าน

เดือดร้อนมากที่บางระกำ จะซื้อไว

ไว ไม่เอามาม่าจ้า

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 22 สิงหาคม 2554 เวลา:21:33:37 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:5:51:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.