เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ทำไมต้องรักเธอ - คริส หอวัง, อุ๋ย Buddha













บอกดาวในทุกค่ำคืน
ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน
คนที่คล้ายๆ กัน
แค่จ้องตากันก็รู้ว่าต้องการอะไร

แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง
ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร
ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ

คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน
แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

นะ นะ นะ นอนเฝ้านอนฝัน
มันอยู่ทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน
แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน
ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา

แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า
ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
ทำไมฉันถึงหลงรักเธอ ทำไม ทำไมฉันถึงหลงรักเธอ

คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน
แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ
หรือนี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน
แม้เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉันก็มีแต่เธอ
ทำไมต้องรักเธอ

ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน
ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน
มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง
ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ
แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

ทำไมต้องรักเธอ
คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน
แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

ทำไมต้องรักเธอ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 20 มิถุนายน 2554
Last Update : 20 มิถุนายน 2554 5:52:16 น. 19 comments
Counter : 1565 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:6:05:07 น.  

 



ทำไมต้องรักฝิ่น ...

รัดคือรัก ไม่มีคำอธิบายล่ะน๊า





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:6:25:24 น.  

 
ทักทายวันจันทร์ครับคุณฝิ่น....

เริ่มงานอย่างมีความสุขนะครับ



โดย: wicsir วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:6:54:01 น.  

 
มาทำงานเช้าจังเลยครับ
ดอกฝิ่นในสายลมหนาว..
มาส่งยิ้มในเช้าวันจันทร์ นะ


โดย: คีย์ไฟ (Onsuratoom ) วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:7:13:54 น.  

 
วันจันทร์..ทำงาน..เริ่มต้นสัปดาห์อย่างสดชื่นนะคะ


โดย: Calla Lily วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:7:19:44 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักกันวันจันทร์จ้า
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ



โดย: หอมกร วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:7:44:50 น.  

 
นั่นน่ะซิ ทำไมต้องรักเธอ
สวัสดียามเช้าค่ะคุณฝิ่น



โดย: phunsud วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:7:55:57 น.  

 
น่ารักดีจัง....^ ^

สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ฝิ่น



โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:8:18:41 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าครับคุณฝิิ่น


โดย: panwat วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:8:40:11 น.  

 
สวัสดีเช้าวันทำงานค่ะ


โดย: kobnon วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:9:15:18 น.  

 
แวะเข้ามาดู blog ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: bbandp วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:10:41:57 น.  

 
ยถา ทณฺเฑน โคปาลา คาโว ปาเชติ โคจรํ
เอวํ ชรา จ มจฺจุ จ อายุ ปาเชนฺติ ปาณินํ

ผู้เลี้ยงโคย่อมต้อนฝูงโค ไปสู่ที่หากินด้วยพลองฉันใด
ความแก่และความตาย ย่อมต้อนอายุของสัตว์มีชีวิตไปฉันนั้น

มีความสุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง ตลอดไป...นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:11:03:27 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:12:19:26 น.  

 
คนอาไร ทั้งสวยน่ารัก ร้องเพลงก็น่ารัก


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:16:20:02 น.  

 

ม่าม๊าแวะมาฟังเพลงค่ะ

น่าฟังมากเลยนะ



โดย: mamamodern วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:17:04:20 น.  

 
สวัสดีเย็นวันจันทร์จ่ะ อิอิ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:18:30:42 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาแอบฟังเพลงครับ เพลงนี้น่ารักดีจังเลยครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:18:42:46 น.  

 
สวัสดีคะคุณฝิ่น
รอบดึกมาแล้วคะ...มาตอนดึกฟังเพลงไปได้รอบหนึ่งแล้วจ๊ะ
บรรยากาศยามดึกเงียบ จนไม่อยากนอน แต่ว่าอีกเดี๋ยวคงต้องนอนแล้วอ่ะ

"กลางคืนไม่อยากนอน กลางวันไม่อยากตื่น" ((เราเอง หุหุ))


โดย: aenew วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:23:04:16 น.  

 
โอว เพลงนี้ ชอบมากมายค่ะพี่ฝิ่น

เพราะเธอน่ารัก ฉันจึงรักเธอไง

อิอิ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:0:14:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.