เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
แค่ฝัน - ปนัดดา เรืองวุฒิ











อยากเป็นคนข้างเธอ
อยากเป็นคนสำคัญ
อยากให้เธอรู้ใจฉัน
รู้ไหมฉันรักเธอ

รู้ทุกอย่างว่าในชีวิตจริง
ไม่มีทางจะมีเธอ

หลับตาฝันได้เจอเธอก็พอ
อยากจะขอ ให้ฝันฉันมีเธอ
แต่ในฝันฉันยังไม่เจอะเจอ
ไม่เคยมีเธอ แค่ฝันยังเดียวดาย

หากความจริงของเธอ
อยู่กับใครก็ตาม
ไม่มีใจให้แก่ฉัน
แต่ฉัน..ก็รักเธอ

อย่าใจร้าย กับฉันนักเลย
ฉันขอมีเธอแค่ในฝัน

หลับตาฝัน ได้เจอเธอก็พอ
อยากจะขอ ให้ฝันฉันมีเธอ
แต่ในฝัน ฉันยังไม่เจอะเจอ
ไม่เคยมีเธอ แค่ฝันยังเดียวดาย

เจ็บที่ทนดูเมื่อเธอเดินข้างใคร
แอบมานอน ร้องไห้เสียมากมาย

หลับตาฝันได้เจอเธอก็พอ
อยากจะขอให้ฝันฉันมีเธอ
แต่ในฝันฉันยังไม่เจอะเจอ
ไม่เคยมีเธอแค่ฝันยังเดียวดาย

แค่ในฝัน ฉันยังไม่มีเธอ










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 5:49:45 น. 19 comments
Counter : 1257 Pageviews.

 
คนหล่อขอเจิมนะครับพี่ฝิ่น









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:28:44 น.  

 
หวัดดีเช้าวันพฤหัสฯครับคุณฝิ่น...

ชีวิตเรามันสั้น..วานนี้ก็เสียคนสำคัญไป
เป็นธรรมชาติครับ เมื่อมีพบก็มีจาก..

เมื่อยังอยู่ ก็หมั่นทำดีไว้ครับ.



โดย: wicsir วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:48:40 น.  

 
วันนี้ฟ้าหม่นมัว ฝนคงตกอีกแล้ว


โดย: redclick วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:53:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
พี่หมีสายทุกวันเลย//อายย
ชอบเพลงนี้ค่ะ


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:02:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ..วันพฤหัสบดี

กุหลาบสีส้มสวยจัง

เพลงเพราะความหมายดี....

ชอบจ๊ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:55:59 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุข สดชื่น แจ่มใส ในวันพฤหัสบดีจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
วันนี้พื้นบล็อกออกธีมเศร้าอีกแล้วนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:16:16 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณฝิ่น


โดย: panwat วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:30:32 น.  

 
สวัสดี่ยามเช้าค่ะ


โดย: kobnon วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:32:27 น.  

 
คนมีปัญญา ทำจิตที่ดิ้นรน กวัดแกว่ง รักษายาก ห้ามยาก ให้ตรงได้
เหมือนช่างศร ทำลูกศรให้ตรงได้ฉะนั้น

มีความสุข สนุกกับการดัดลูกศรให้ตรงได้ตลอดไป...นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:59:46 น.  

 
อยู่คนเดียว ไม่ได้แปลว่า โดดเดี่ยว
และโสด ไม่ได้หมายถึง เหงา
แต่บางที ความเหงา ก็แวะเข้ามาเยือนจ๊ะ



*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*

..HappY BrightDaY..


โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:29:23 น.  

 

วันเกิดหนูฝิ่นเหรอวันนี้
เห็นเม้นท์ข้างบนอวยพร เม้นท์ 10


โดย: อุ้มสี วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:51:30 น.  

 
สวัสดีตอนสายๆค่ะคุณฝิ่น


โดย: phunsud วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:52:53 น.  

 
image by free.in.th
ฝากรูป
สวัสดีค่ะ วันนี้อากาศที่อ่างทองอึมครึมชอบกล น้องฝิ่นสบายดีนะคะ ระลึกถึงอยู่เสมอค่ะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:54:40 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณฝิ่น สบายดีนะคะ ห่างหายไปไม่กี่วัน ในวันที่ห่างหายก็ยังคิดถึงนะคะ มีความสุขกับทุกสิ่งนะคะคุณฝิ่น


โดย: รับสุข วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:54:14 น.  

 
หวัดดียามบ่าย

สีแดงในความมืด หุ หุ..

ตรวจสุขภาพท่านนายกอีกครั้งก่อน

พร้อมเมือ่ไหร่จะนักล่วงหน้า..ลุยยย

คงเคยเห็นแมงสาบโดนไบก้อนนะ

เห็นภาพเลยเหมือนทุกอย่าง อิอิ

รักษาสุขภาพด้วยน้า


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:38:46 น.  

 
ชอบคนหล่อขอเจิมจัง

รอเล่นน้ำฝนอยู่ ยังไม่ตกเลยค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:29:19 น.  

 
โห วันนี้บีจีสีดำซะด้วยพี่ฝิ่น

ฝัน ฝัน ข้าง ๆ เธอ

เมื่อไหร่ ฝันนั้นจะเป็นจริง

ที่มีเธอมาเคียงข้าง

คงได้แต่ฝัน อิอิ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:04:19 น.  

 
สวัสดีจ่ะ วันนี้สอบกลางภาควันที่สอง 555+ มันง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:44:32 น.  

 


แค่ฝัน....
งั้นก็ขอให้หลับฝันดีนะคะคุณฝิ่น


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:18:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.