เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท พนายางกูร













เอารูปใส่ลงมือถือ
พิมพ์ข้อความไม่ได้ส่ง
กี่คนมาแล้วยังคง ฝันแค่ในใจ

ต้องอยู่แบบคนแอบรัก
คนที่เขามองข้ามเราไป
คนไม่มีคู่ ไปเดินอยู่มุมไหนกัน

ใครบอกว่าเดี๋ยวมันก็มา
ใครบอกว่าเดี๋ยวเราก็เจอ
ไม่เคยมีใครแวะมา พูดคำว่ารัก

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรัก กลับมาให้ฉัน

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัวใจ

ทุกครั้งที่เคยแอบรัก ฉันพร้อมจะลืมได้หมด
แลกกับหนึ่งหน ที่มีสักคนรักเรา
คนที่ไม่มีเจ้าของ หรือโดนใครทอดทิ้งมา
อยากมีชะตา ที่ได้เจอะเจอเขา

ใครบอกว่าเดี๋ยวมันก็มา
ใครบอกว่าเดี๋ยวเราก็เจอ
ไม่เคยมีใครแวะมา พูดคำว่ารัก

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรัก กลับมาให้ฉัน

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัวใจ

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรัก กลับมาให้ฉัน

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัวใจ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2554
18 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2554 5:57:27 น.
Counter : 1400 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







 

โดย: กะว่าก๋า 12 กรกฎาคม 2554 6:08:19 น.  

 

ช่วงที่แล้วหล่านสาวขึ้นมาเที่ยวเป็นเดือน
จำได้ว่ากินสเวนเซ่นจนผมเบือ่ไปเลยครับ 555



 

โดย: กะว่าก๋า 12 กรกฎาคม 2554 7:01:53 น.  

 

สวัสดีค่ะ....

แค่แอบรัก....

แอบมอง...

ก็ชื่นใจแล้วค่ะ

 

โดย: Calla Lily 12 กรกฎาคม 2554 7:31:15 น.  

 

อรุณสวัสดิ์วันอังคารหวานจ้าหนูฝิ่ง เพลงเพราะน่าฟังเช่นเดิม

 

โดย: sawkitty 12 กรกฎาคม 2554 7:38:36 น.  

 

ฟังมานาน..ทุกวันเลยก็ว่าได้
(เอฟเอ็มเปิดกันทุกวันเลย)
แต่ก็เพิ่งรู้ว่าคนร้องไม่ใช่น้ำชาก็วันนี้แหละคะ(ฟังสียงแล้วคิดว่าน้ำชาซะอีก)

สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ฝิ่น

 

โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) 12 กรกฎาคม 2554 8:03:52 น.  

 


กาแฟสำหรับความสดชื่นแจ่มใสในวันทำงานจ้า
วันนี้ออกแนวรักษ์โลกนะคะ
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

 

โดย: หอมกร 12 กรกฎาคม 2554 8:05:07 น.  

 

หวัดดีตอนเ้ช้าจ้าฝิ่น มีความสุขกับวันทำงานนะคะ

 

โดย: Summer Flower 12 กรกฎาคม 2554 8:18:50 น.  

 

ทักทายเช้าวันอังคารครับคุณฝิ่น....

มีความสุขมากๆในงานที่ทำนะครับ

 

โดย: wicsir 12 กรกฎาคม 2554 8:36:05 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับคุณฝิ่น

 

โดย: panwat 12 กรกฎาคม 2554 8:51:44 น.  

 


แวะมานั่งฟังเพลงค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 12 กรกฎาคม 2554 11:06:41 น.  

 

วันนี้เปิดค้างไว้ ครึ่งชัวโมงเลยค่ะคุณฝิ่น ฟังเพลงไปเรื่อยๆเพราะดีค่ะ
สวัสดีตอนใกล้ๆบ่ายค่ะ

 

โดย: phunsud 12 กรกฎาคม 2554 12:49:35 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น รับสุขมาแล้ว สุขภาพ รวน นิดหน่อยก็เลยไม่ได้มาหา คิดถึงเสมอนะคะ มีความสุขนะคะคุณฝิ่น

 

โดย: รับสุข 12 กรกฎาคม 2554 13:48:09 น.  

 

เอาดอกทานตะวันไปโพสให้ด้วย ชอบบบบบ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 12 กรกฎาคม 2554 16:01:52 น.  

 

ทักทายครับผม

 

โดย: pippojuve 12 กรกฎาคม 2554 17:58:11 น.  

 

หวัดดียามเย็น

อากาศร้อนตับแลบ เดี๋ยวฝน เดี๋ยวร้อน อาจเจ็บป่วยมากไปกวาเดิมได้

รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 12 กรกฎาคม 2554 18:02:31 น.  

 





ทักทายกันค่ำวันอังคารค่ะฝิ่น

สิ่งที่ดีที่สุดในมุมมองของแต่ละคนย่อมต่างกัน
ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าสิ่งที่..ใช่..สำหรับเรา
จะต้อง..ใช่..สำหรับผู้อื่นด้วย


 

โดย: ร่มไม้เย็น 12 กรกฎาคม 2554 20:50:07 น.  

 

โห พี่ฝิ่น

ชื่อเพลง รักไม่ต้องแอบรักเนี่ย

แอบรักแล้วเขาไม่รู้
ดีกว่าแอบรักแล้วเขารู้แต่ไม่รักตอบ อิอิ

แค่ได้แอบชอบอยุ่ห่างๆ ก็พอใจแล้วค่ะ


Thai Comment - Facebook Banners

 

โดย: Rinsa Yoyolive 12 กรกฎาคม 2554 22:24:14 น.  

 

 

โดย: auyza 13 กรกฎาคม 2554 1:25:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.