My World
 
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 ตุลาคม 2556
 
 
มานาประจำวัน – 2013/10/07 “การสรรเสริญในที่ชุมชน”

มานาประจำวัน – 2013/10/07 “การสรรเสริญในที่ชุมชน”

อ่าน: สดุดี 96

จงเล่าถึงพระสิริของพระองค์ท่ามกลางบรรดาประชาชาติถึงการอัศจรรย์ของพระองค์ท่ามกลางบรรดาชนชาติทั้งหลาย- สดุดี 96:3

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: อิสยาห์ 28-29; ฟีลิปปี 3

ผมชอบวีดิโอทางเว็บไซต์ยูทูปที่เป็นเหตุการณ์อยู่ในศูนย์อาหารในห้างแห่งหนึ่งขณะที่ผู้คนต่างก็ทำกิจกรรมเป็นปกติอยู่มีคนหนึ่งลุกขึ้นยืนแล้วร้องเพลง “ฮาเลลูยา คอรัส”อย่างฮึกเหิม ท่ามกลางความประหลาดใจของทุกคนอีกคนหนึ่งก็ลุกขึ้นร่วมร้องเพลงนั้น แล้วก็อีกคนหนึ่ง และก็อีกคนหนึ่งไม่นานศูนย์อาหารแห่งนั้นก็ดังกึกก้องไปด้วยผลงานชิ้นเอกของแฮนเดิลคณะนักร้องโอเปร่าของเมืองนั้น ได้ให้นักร้องของตนไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆเพื่อให้พวกเขานำเอาพระสิริของพระเจ้าไปถึงชีวิตประจำวันของผู้ที่กำลังรับประทานอาหารกลางวันอยู่ในที่แห่งนั้น

ทุกครั้งที่ดูวีดิโอนั้นน้ำตาผมไหลเพราะทำให้ผมตระหนักว่าพระเจ้าทรงเรียกเราให้นำเอาพระสิริของพระเจ้าไปถึงสถานการณ์ปกติทั่วไปในโลกใบนี้ผ่านทางการสำแดงชีวิตแบบพระคริสต์ที่กลมกลืนและงดงามให้เราตั้งใจที่จะนำเอาพระคุณของพระเจ้าเข้าไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ที่มีคนบาปกำลังรอคอยโอกาสแบ่งปันความรักของพระคริสต์ให้กับผู้ขัดสนเป็นมือของพระคริสต์ที่ช่วยพยุงเพื่อนผู้เหน็ดเหนื่อยให้ลุกขึ้นและนำสันติสุขไปสู่สถานการณ์ที่วุ่นวายและสับสน

ดังเช่นที่ผู้เขียนสดุดีได้เตือนเราว่าเรามีสิทธิพิเศษที่สูงส่งและศักดิ์สิทธิ์ในการประกาศ “ถึงพระสิริของพระองค์ท่ามกลางบรรดาประชาชาติถึงการอัศจรรย์ของพระองค์ท่ามกลางบรรดาชนชาติทั้งหลาย”(สดุดี 96:3) – JS

ขอบพระคุณพระเจ้าที่ทรงเติมเราเพื่อให้สามารถนำพระสิริของพระองค์ไปสู่ “สาธารณะ” โดยผ่านสิ่งที่เรากระทำและตอบสนองต่อผู้อื่นขอโปรดประทานพระคุณให้เรานำหนทางอันงดงามและอัศจรรย์ของพระองค์ไปถึงทุกคนที่เราพบเจอ

จงทำให้โลกประหลาดใจด้วยความมหัศจรรย์ของพระคริสต์ในตัวคุณ




Create Date : 07 ตุลาคม 2556
Last Update : 7 ตุลาคม 2556 0:41:14 น. 0 comments
Counter : 487 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com