You've Got A Way.


ช่วงบ่ายของวันที่ 5 กรกฎาคม 2553


สองกลับถึงที่พัก พร้อมด้วยความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย



นึกอะไรไม่ออก..



สองหยิบหนังเรื่องนี้มาดู ณ.ช่วงห้วงอารมณ์นั้น..


......Notting Hill......


ตัวหนังสองเฉย ๆ แต่สองชอบเพลงนี้มาก
(You've Got A Way)


ถึงสองจะฟังไม่ออกว่าเขาร้องว่าอะไร แต่สองก็ชอบ.. ฮา..




พี่คะ..



ช่วยผ่านมาให้สองได้เห็นพี่อีกสักครั้งจะได้ไหมคะ



นึกแล้วก็ใจหาย.. Smiley










Create Date : 02 ธันวาคม 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 0:02:20 น.
Counter : 971 Pageviews.

12 comments
  
สวัสดียามเช้าครับน้องสอง


ปล. ขอให้ได้เจอกับคนที่เราหวังว่าจะเจอนะครับ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:5:27:11 น.
  
เป็นไงบ้างจ๊ะ น้องสาวของพี่ สบายดีมั้ย
พี่เชื่อนะ ว่าสักวัน เราต้องเจอจ๊ะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:7:26:10 น.
  
ยัยสองเอ๊ย
แว่บไปแว่บมาเหมือนนินจาเลย

พี่แก่แล้ว
ตกใจหมด
แล้วพี่ไปหรอกอะไรเหรอจ้ะ
ไม่เห็นจะรู้เลย งุงิ

พี่รอนะว่าเราตัดสินใจยังไง
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:11:08:36 น.
  
สวัสดียามเช้านะครับคุณสอง ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:11:29:11 น.
  
สวัสดีตอนเที่ยงค่ะคุณสอง..

ทานมื้อเที่ยงให้อร่อยนะคะ..

ซักวัน..ฝันเราอาจเป็นจริงเนอะ..สู้ๆค่ะ..^o^..
โดย: น้ำค้างบนยอดหญ้า IP: 1.46.224.221 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:12:08:31 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
ทักทายวันทำงานค่ะ
โดย: Junenaka1 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:13:50:10 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:13:55:26 น.
  
สวัสดีค่ะ คุณนํ้าค้าง

สาาาาาธุ.. ขอให้สมพรปากนะคะ เอิ๊ก ๆ


ช่วงนี้สองเริ่มจะกลับมาเบื่ออาหารอีกแล้วค่ะ ฮ่า.. ฮ่า

ก็ไม่รู้ว่าสองอุปทานไปเองรึเปล่า แต่แบบ..

ตั้งแต่เห็นฟิลม์เมื่อวันจันทร์ ก็ใจไม่ค่อยดีเลยค่ะ

รู้สึกเหมือนมีอะไรมาทิ่ม ๆ ตรงศอกตลอด แหะ.. แหะ

คุณนํ้าค้างงานยุ่งหรือคะวันนี้

ว่าแต่ว่า งานหลวง หรือ งานราษฎร์กันหนอ อิอิ..



แซวเล่นนะคะ

สู้ ๆ สำหรับช่วงบ่ายของวันทำงานนะคะ.

โดย: สอง (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:14:36:03 น.
  
พี่อ่ะนะหลอก
เค้ารู้ตอนพี่อยู่ที่ทำงานจ้ะ
พอกลับถึงบ้าน
พี่ปิดมือถือ

ถามเค้าก็ได้

ยังโดนดุเลยว่าปิดมือถือหนีเค้า
ไอ้เราก็เกรงใจทั้งคู่
ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นกังวล
กลายเป็นหลอกไป

คราวหลังถ้าโทรมาตอนปวด ไม่รับแล้ว
จะได้ไม่รู้ว่าพี่กำลังปวด
ชิชิชิ
งอลลลลล
เฟ้ย
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:14:48:58 น.
  
พี่เจนไม่อยากบอกเลยค่ะสอง เพลงนั้นหน่ะพี่เจนตั้งเป้นเสียงเรียกเข้าเวลาพี่ช้างโทรมาหาด้วยนะคะ
ใช่เพลงเพราะหนังก็เพราะด้วยค่ะ พี่เจนดูไปแล้วมีอยู่ตอนนึงที่ดูแล้วต้องร้องไห้ ตอนที่นางเอกเค้าพูดว่า ฉันเป็นดาราก็จริงแต่จริงๆแล้วฉันเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่เข้ามายืนต่อหน้าผู้ชายที่ตัวเองรักและขอให้เค้ารับรักเธอบ้าง ก็เท่านั้นเอง
ซึ้งอ่ะสอง อิอิ

วันนี้เป็นไงบ้างคะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:15:17:46 น.
  
ก็..ยุ่งนิดหน่อยค่ะ..ทั้งงานตัวเองและก็..งานอีกคน

เด๋วจะเมลหานะคะ..ตอนนี้มีเวลาอยู่ 1 ชม.ค่ะ

ไปเขียนเมลดีกว่า..ทนอ่านหน่อยละกันเน้อ..^o^..
โดย: น้ำค้างบนยอดหญ้า IP: 111.84.126.96 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:16:06:44 น.
  
บทความสร้างกำลังใจยามท้อค่ะ
เหนื่อยๆมาก็อยากพักผ่อนยาวๆเนาะ แต่ก็ยากจังที่จะทำแบบนั้นได้เพราะเราต้องดำเนินชีวิตต่อไปอีกเนาะ (คิดถึงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้จังเลยค่ะ) ฝันอยากกลับบ้านจะได้นอนกอดพ่อกับแม่ (ตอนนี้ก็ได้แต่ฝันไปก่อนเพราะเราเพิ่งกลับบ้านมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว)

"คนเราล้วนมีความฝัน ความทะเยอทะยานอยากตามประสา
ปุถุชนทั่วไป ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย บางครั้งความฝันก็เป็นสิ่งสวย
งาม เป็นพลังที่ทำให้เราก้าวเดิน ถ้าถึงจุดหมายเราก็จะรู้สึก
ว่าโลกนี้ช่างสว่างไสวสวยงาม ดังนั้นเราควรมีความฝันไว้
ประดับตน เพื่อเป็นเครื่องหล่อเลี้ยงหัวใจ"

"อย่างคนขับสิบล้อจอดรถอยู่ข้างทางเฉย ๆ เช้ามาพบศพใต้
ท้องรถ ก็ต้องขับรถหนีทั้งที่ศพนั้นถูกรถชนตายอีกฝั่งแล้วดัน
ถลามาใต้ท้องรถ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนขับสิบล้อ บางคนก็ตัด
สินไปแล้วว่าเขาเป็นฆาตกร"





คนที่ชอบนินทานั้นมองคนอื่นด้วยใจ
ที่หยาบช้า ไร้วิจารณญาณ ใจแคบ มอง
คนอื่นผ่านกระจกสีดำแห่งหัวใจตัวเอง
คนเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปในสังคม

"ทุกครั้งที่เราว่าคนอื่นเลว คนอื่นไม่ดี ก็เท่ากับเราประจาน
ความมือดำในใจตัวเองออกมา เห็นสิ่งไม่ดีของใครจงเตือน
ตัวเองว่าอย่าทำ อย่าเลียนแบบ นั่นแหล่ะ...วิถีของนักปราชญ์
ถ้าเอาไปว่าร้ายนินทาเรียกว่า...วิถีของคนพาล"

"แล้วเราต้องทำตัวอย่างไรในเมื่อเราต้องเจอคนเหล่า
นั้นเรื่อย ๆ

"เราควรทำความเข้าใจจิตใจมนุษย์ เรียนรู้ว่าความเข้าใจผิดเกิด
ขึ้นได้ เราห้ามใจใครไม่ได้ สิ่งใดที่เราไม่ได้ทำ ไม่ได้คิด
ไม่ได้เป็น แต่คนอื่นคอยยัดเยียดให้เรา เราก็ไม่ควรให้
ความสำคัญ เพราะเราสัมผัสได้ว่าสิ่งนั้นไม่มีอยู่จริง ใจ
เราควรสงบนิ่ง ใจคนอื่นต่างหากที่ควรซักฟอกให้ขาว
สะอาดกว่าที่เป็นอยู่ เขาเหล่านั้นเป็นบุคคลที่น่าสงสาร
เวลามองคนอื่น แต่ไม่มีเวลามองตัวเอง "

เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นในทุกยุค ทุกสมัยและวงสังคม เมื่อเรารู้ดังนี้แล้วควรทำใจและยอมรับกับมันให้ได้ แต่ถ้าจะให้ดีเลี่ยงได้ก็ควรจะเลี่ยงค่ะ



ทักทายยามบ่ายๆวันพฤหัสบดีนะคะ

พี่เจนเองนะคะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:16:14:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาร์ลาฟองค์
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



.. คิดก่อน บอกก่อนจะนอนฉันยังคงคิดถึง

.. คิดอยู่ ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่า จะตอนใหน.
New Comments
ธันวาคม 2553

 
 
 
1
5
7
8
11
15
19
23
24
27
 
 
2 ธันวาคม 2553
All Blog
MY VIP Friends