มีคนที่แอบรักกันมั้ย ?

มีคนที่แอบรักกันมั้ย ?


คนที่เราแอบรักน่าจะเป็นคนที่มีอะไรถูกใจเราหลาย ๆ อย่าง

หน้าตาดี นิสัยดี ฐานะดี น่ารัก ใจดี ขี้เล่น เป็นกันเอง

และน่าจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คนอื่นไม่มี

เราถึงได้หลงรักเค้าได้



ทีนี้

ถ้าเราหลงรักเค้าเข้าขั้นขาดเค้าไม่ได้ล่ะ

แล้วถ้าแย่กว่านั้น

คือเค้าไม่มีทีท่าว่าจะสนเราเอาซะเลย



เราคงแย่ใช่ไหม

ดูอนาคตแล้วไม่น่าจะรอด

ไอ้ครั้นจะตัดใจเดินจากไป ขามันก็ไม่ยอมทำตามซะที

เอาไงดี .....



สมมติอีกดีกว่า

สมมติว่าเรามีคนแบบเพอร์เฟคโคตรพ่อแบบข้างบนเนี้ย

วนเวียนอยู่ในชีวิตเรา 7 คน

สามารถเจอแต่ละคนได้ 7 วันไม่ซ้ำ



เรายังจะหลงรักใครคนใดคนหนึ่งหัวปักหัวปำไหม ?



เรื่องนี้สอนอะไรเรา ?

มันสอนให้เราตั้งคำถามกับตัวเองข้อหนึ่ง



ที่เรารักใครซักคนมากมาย

มันเป็นเพราะเรารักเค้าจริง ๆ

หรือเป็นเพราะเรายังผ่านชีวิต พบเจอผู้คนมาไม่มากพอกันแน่ ?


......



อืม .. ถ้าถามสอง ณ.ตอนนี้นะ


สองก็คงจะตอบพี่ปอยว่า ถ้าหนึ่งใน 7 คนนั้น มี"พี่คะ"รวมอยู่ด้วย


สองก็เลือกพี่คะ สองชอบเพราะว่าพี่คะน่ารัก และซาดิสต์ได้ใจดี
555 ไม่ใช่ละ


จริง ๆ แล้วสองก็บอกไม่ถูกหรอกนะพี่ปอย


แต่สองรู้สึกว่าเวลาที่เรา 2 คนอยู่ใกล้กัน


พี่คะจะดูแปลกตาไป ไม่ค่อยเก๊ก ไม่ค่อยทำหน้าดุ


จะดูน่ารัก อ่อนโยน แล้วก็จะมีมุขน่ารัก ๆ มาทำให้สองอมยิ้มได้เสมอ


โอ๊ย.ย.ย.. เขิลละ พอก่อน พอก่อน


เดี๋ยวยังไงบล๊อกพรุ่งนี้สองจะมาเล่าให้ฟังต่อละกันนะพี่ปอย

......



มีเธอกับฉัน

และความผูกพันที่ดี

เธอสบตาฉัน ในทุก ๆ ครั้ง เราต่างเข้าใจกันดี

เมื่อเราห่างกัน

เธอมอบสิ่งนั้นทุกที

ส่งมอบความรัก สดสวยสดใส ส่งจากหัวใจไปทุกที่

ล่องลอยมาสู่ฉัน ผ่านความหอมในอากาศ

สัมผัสความรัก ที่เธอส่งมาทัก

Your Love Is Everywhere

ไม่ว่าจะที่แห่งใหน

จะใกล้ หรือ ไกล

ฉันเป็นสุขใจ เพราะฉันมีเธอ อยู่ข้างในใจ

ฉันไม่เคยลืมว่าใคร ที่คอยห่วงใย

ไม่ว่าจะอยู่ที่ใหน ก็เหมือนมีเธอมาอยู่ใกล้ ๆ.




สองรัก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีท่าทีสนใจ และไม่ตอบรับรักของสอง



รักแม้เขาจะไม่ยอมรับเราเป็นเพื่อน แม้แต่เป็นคนรู้จักก็ยังไม่ได้


แต่ก็ยังคงรัก.





Create Date : 08 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2553 11:25:48 น.
Counter : 524 Pageviews.

5 comments
  

สวัสดีช่วงใกล้ ๆ เที่ยงนะคะ "คุณนํ้าค้างบนยอดหญ้า"

ทานข้างเที่ยงให้อร่อยนะคะ

และขอให้ทำงานช่วงบ่ายอย่างมีความสุขเช่นกันค่ะ


สองขอขอบคุณอีกครั้ง ที่แวะมาอยู่เป็นเพื่อน ทักทาย

และคอยให้กำลังใจสองเสมอมา.
โดย: สอง (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:34:12 น.
  
ถ้าสองโตขึ้นมาแก่ๆแบบป้า สองจะเข้าใจมันเอง อิๆๆๆ
โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:34:37 น.
  
หนอนก็เคยเปน... ตอนนี้ก็ยังเปนอยู่

แต่แบบ.. เป็นรักที่ไม่เจอก็ได้ ไม่คุยก็ได้ ห่างๆ กันก็ได้

แต่ก็ยัง... ยินดีกับตัวเค้าในทุกๆ เรื่องอยู่ 55+
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:59:54 น.
  
พี่นี่ไง แอบรักข้างเดียว
พี่ตั้ม จะรู้ป่าว ก้อไม่รู้ ว่าพี่ชอบอ่ะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:04:35 น.
  
บางที..การแอบรักข้างเดียวก็ทำให้เราสุขใจได้นะคะ..

ถึงแม้..เขาคนนั้นจะรับรู้..หรือไม่ก็ตาม..

ขออณุญาติ..แอบพาดพิงถึงคุณ Kwan_3023 หน่อยนะคะ
อันที่จริงก็แอบอ่านเรื่องราวคุณขวัญตลอดอ่ะนะ..แหะๆ
(แต่ไม่ได้เม้นท์)..เรื่องราวของคุณขวัญก็น่ารักดีค่ะ..
ที่พูดถึงก็เพราะอยากบอกคุณสองว่า..การแอบรักไม่ใช่เรื่องเลวร้ายหรอกนะคะ..จะสุข..รึ..ทุกข์..อยู่ที่มุมมองและความคิดของเราต่างหากล่ะคะ..

ปล..การเก็บใครซักคนไว้ในความรู้สึกดีๆ..ก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ

ขอแค่มีเธอ..ให้ฉันได้เพ้อ..และแอบซึ้ง..ไม่ต้องที่หนึ่ง..แค่ขอรักเธอจะได้ไหม..^o^..
โดย: นํ้าค้างบนยอดหญ้า IP: 61.7.232.234 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:38:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาร์ลาฟองค์
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



.. คิดก่อน บอกก่อนจะนอนฉันยังคงคิดถึง

.. คิดอยู่ ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่า จะตอนใหน.
New Comments
พฤศจิกายน 2553

 
12
13
14
15
17
18
19
20
22
23
24
26
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friends