ลาทีปีขาลเศร้า

ใกล้จะเปลี่ยน พศ.ใหม่แล้ว เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเอง
ใกล้สิ้นปีแล้วสินะ ตั้งแต่เธอจากฉันไป
ไม่มีข่าวคราวของเธอเลย....
เงียบหายหมือนตายจากกันจริงๆ

ทำไมใจเธอร้ายเหลือเกิน เธอทำได้ยังไงนะ
เธอไม่มีฉันเลยหรือในหัวใจเธอ
ไม่สักนิดแม้แต่จะโทร.มา ฉันยังคิดถึงเธออยู่เสมอ
ไม่ว่าจะทำอะไรฉันจะมีเธออยู่ในความคิดตลอดเวลา

แม้แต่เวลาขับรถ ฉันยังคงมีเธออยู่ในใจมีอยู่ในสมองตลอด
มือถือพวงมาลัยสมองสั่งงานไปตามหน้าที่ แต่หัวใจมีแต่เธอ

แม้แต่ที่นั่งข้างๆคนขับ เหมือนมีเธอนั่งอยู่ข้างๆฉัน
เคยหยอกเย้ากระเซ้าแหย่ฉัน
เคยป้อนของกินให้ยามที่ฉันขับรถ

และเวลาฉันขับรถเคยนึกเสมอถึงเวลาเธอขับ
ฉันนั่งนำผลไม้ที่เตรียมมาป้อนให้เธอถึงปาก
หวานนักรักนี้แต่ใยกลับกลายเป็นขมถึงเพียงนี้

เธอรู้มั๊ยตลอดเวลาที่เธอจากฉันไป
ฉันไม่เคยลืมเธอเลยแม้แต่วินาที
ฉันยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลา

เธอรู้มั๊ย บางครั้งฉันต้องนอนซบหน้ากับหมอนร้องไห้
ปล่อยน้ำตามันหลั่งไหลจนเปียกหมอนชุ่มไปหมด

เธอรู้มั๊ย ใจฉันเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา...หน้าตาฉันไม่สดใส เลย ...
ฉันทุกข์ ฉันเศร้า ฉันไม่เข้าใจเธอเลย

ฉันจึงหันหน้าเข้าหาทางธรรม ฉันพยายามลืมเธอ
ฉันไปปฎิบัติธรรมทุกที่ที่มีคนบอกกล่าว

จนสุดท้ายฉันไปเรียนสมาธิจากสถาบันพลังจิตานุภาพ
ของหลวงพ่อวิริยังค์
ฉันเริ่มดีขึ้น เริ่มทำใจได้มากขึ้น
เริ่มทำใจสงบได้บ้างเป็นบางเวลา

แต่เดี๋ยวนี้ เวลานี้ ฉันกลับคิดถึงเธอ คิดถึงจนอยากร้องไห้

ทำไมเธอถึงใจร้ายนัก เธอทำได้ไงกับคนที่รักเธอมากมายถึงเพียงนี้
เธอรู้มั๊ยบางวันฉันขับรถไปทำงานหรือกลับจากทำงาน
หากมีใครสังเกตในรถฉันสักนิด
เค้าจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งร้องไห้ไปขับรถไปทุกครั้งทั้งเช้าและเย็น
เพราะเวลาที่ฉันอยู่ในรถ
ไม่มีใครอยู่ด้วยฉันอยู่คนเดียว
ฉันจึงระบายออกมาเต็มที่โดยไม่กลัวว่าใครจะเห็น
เพราะกระจกรถติดฟิล์มมืดพอสมควร..

ฉันร้องไห้ออกมาเพื่อให้คลายเจ็บปวดที่อัดอั้นอยู่ให้หายไป
ฉันมองหาดูรถที่วิ่งไปมาบนถนน
จะมีสักวันไหมที่ฉันจะเห็นเธอขับรถสวนมาบ้าง

เธอใจร้ายเหลือเกิน รู้มั๊ย ฉันเจ็บฉันเศร้ามานานเหลือเกิน
ลืมเธอไม่ได้เลย ฉันจะพยายามเข้มแข็งอยู่ต่อไปเพื่อรอเธอไง...
ฉันได้แต่หวังว่า ..
สักวันหนึ่งเราคงได้พบกัน

ปีเก่ากำลังจะจากไป ลาทีนะความเศร้าที่เกาะกินใจไม่รู้หาย
ฉันจะเข้มแข็งแต่ฉันคงไม่ลืมเธอไปจากใจฉัน
ฉันยังมีเธออยู่ในใจนี้เสมอ

ปีใหม่จะเข้ามาแล้ว ฉันขอเพียงปาฏิหารย์ถ้ามีจริง
ขอให้เธอกลับมาหาฉันอีกครั้ง ฉันจะรอเธออยู่ที่นี่ ...
รอเธออยู่เสมอ..ตลอดไป

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



Like You'll Never See Me Again - Alicia Keys




































Create Date : 29 ธันวาคม 2553
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2555 16:47:22 น. 8 comments
Counter : 1829 Pageviews.

 
เข้มแข็งไว้น่ะครับ จะปีใหม่เเล้วเริ่มต้นรับแต่สิ่งดีๆเพื่อทำให้เรามีความสุขน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 29 ธันวาคม 2553 เวลา:18:28:33 น.  

 
เข้มแข็งไว้นะเราเองก็พยายามเร่ิมส่งใหม่กับปีใหม่หลายสิ่งที่มันเลวร้ายให้ทิ้งไปกับปีขาลให้เสือมันพาเข้าป่าไปเถอะ


โดย: เมเน่ IP: 180.180.68.240 วันที่: 29 ธันวาคม 2553 เวลา:18:33:59 น.  

 
ดอกโสนโรยร้าว ดอกคัดเค้าโรยรา ดอกรักรว่งนักหนา ไม่มีวันกลับมาแล้วเอย. มีความสุขตลอดปี2554นะคะคุณกิ่ง ความทุกข์ ความเศร้า ทิ้งไปกับปีเก่า เหลือไว้แค่ความทรงจำแต่สิ่งดีๆ


โดย: คนยองกึมชุน วันที่: 29 ธันวาคม 2553 เวลา:21:17:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ ยู ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ขอให้คุณยูมีความสุขปีใหม่เช่นกันค่ะ


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:9:34:12 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ เมเน่ ยินดีที่รู้จักนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้ค่ะ ขอให้คุณมีความสุขปีใหม่เช่นกันค่ะ


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:9:37:27 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณตุ๊กตา ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้กิ่ง
เมื่อคืนกิ่งไปบ้านคณตุ๊กตามาแล้วนะคะ
ขอให้คุณตุ๊กตามีความสุขปีใหม่เช่นกันค่ะ


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 30 ธันวาคม 2553 เวลา:9:40:17 น.  

 
วรรณเพิ่งเข้ามาอ่านหน้านี้ เพราะช่วงนั้นวรรณไม่อยู่ค่ะ
อ่านแล้วเศร้าตามเคยนะค่ะพี่กิ่ง

ทำมัยผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายเจ็บฝ่ายทุกข์อยู่คนเดียว
เพราะเรารักเขามากกว่าตัวเราเองใช่ไหม

ขอให้เราเข้มแข็งและผ่านพ้นมันไปให้ได้นะค่ะ
ให้กำลังใจตัวเองให้มากๆเข้าไว้


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:17:49:42 น.  

 
https://www.bloggang.com/data/konsao/picture/1326788576.jpg


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:15:23:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กิ่งฟ้า
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




หลังไมค์จ้าคนดี
https://pic.pimg.tw/joyceshek/1309912998-0967b851b0ec7371d4eacf63da30184b.jpg
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กิ่งฟ้า's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.