Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

"ปุ๊กลุก"ปัดน้อยใจชวดแชมป์ Dancing with the Stars



ความรักกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” กำลังผลิบานได้ที่ แต่ก็มีอันให้ต้องเบรกความสัมพันธ์ลง โดยนางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” เผยถึงสาเหตุที่ต้องกั๊กสัมพันธ์แค่พี่เป็นเพราะห่างกัน ไม่ได้ร่วมงานละครกันเหมือนแต่ก่อน เลยทำให้มีโอกาสพบปะ พูดคุยกันน้อยลงพร้อมปฏิเสธกระแสข่าวผู้จัดการฝ่ายชายไม่ปลื้มสั่งลดความสัมพันธ์ ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งกระแสข่าวที่เม้าท์แรงว่า สาวปุ๊กลุกน้อยใจที่ชวดตำแหน่งแชมป์รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ เพราะตนทุ่มเทฝึกซ้อมอย่าหนักมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดเมื่อต้องชิงชัยกลับเป็นหนุ่ม “ธามไท” ที่คว้าแชมป์ไปครอง หลังจบงานแถลงข่าว เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดปี 2013 OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เลยดึงตัวนางเอกสาวมาสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว

“ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ เราก็ทำเต็มที่ เป็นนักกีฬาแข่งมาหลายวีคแล้ว รู้แพ้รู้ชนะที่สำคัญคือกำลังใจเยอะมากเลยไม่รู้สึกแบบนั้น และการต่อยอดของเราคือเราเป็นแสดงและยังไม่ได้เปลี่ยนอาชีพเรียกว่าเป็นกำไรชีวิตมากกว่าที่เรามีโอกาสได้สะสมประสบการณ์ดีๆ ถามว่าเสียดายไหม ไม่จริงๆค่ะ ถ้าหนูได้ที่ 1 หนูอาจจะรู้สึกแย่กว่านี้ก็ได้ ด้วยอาชีพน้องธามไทก็เป็นนักร้อง นักเต้นอยู่แล้ว หนูว่าตำแหน่งนี้เหมาะกับน้องมากกว่า”

แฟนคลับก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเราซ้อมหนักแต่ทำไมไม่ได้ที่ 1
“แฟนคลับใครๆก็ต่างให้กำลังใจนะคะ เราขอบคุณกำลังที่มีให้ดีกว่าค่ะ ส่วนรายละเอียดคงไม่ได้พูดถึงตรงนั้น”

เสียเซลฟ์ไหมที่เราได้ที่ 2
“ไม่เลยแม้แต่นิดเดียว ดีใจมากที่หนูได้ที่ 2 หนูแฮปปี้ที่มีโอกาสทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นและให้คนได้เห็นความสามารถของเรา อีกทั้งพี่อั้มก็โหวตแค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนอื่นก็เป็นผลพลอยได้ หนูไม่ได้คิดมากจริงๆ ทุกวันนี้มันอิ่มแล้วจริงๆค่ะ”

จากการเข้าแข่งขันได้ประสบการณ์เยอะไหม
“เยอะมากค่ะ รู้สึกว่าการถ่ายละครเป็นเรื่องที่ไม่เหนื่อยเลย พอมาแข่งเต้นในหลายวีคติดต่อกัน ร่างกายต้องสร้างภูมิต้านทานมากขึ้นกว่าเดิม”

ซีเรียสไหมเวลาทำอะไรก็เป็นข่าว
“คิดว่าคนส่วนใหญ่อาจจะรู้สึกว่าการแข่งขันต้องเป็นที่ 1 แต่สำหรับหนูรู้สึกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มแข่งขัน ก็พูดมาตลอดว่าไม่อยากได้ เฉยๆมากเพราะเราแข่งกับตัวเอง และทุกวันนี้หนูก็บรรลุตามเป้าหมายแล้ว ต้องการทำทุกโชว์ให้ดีที่สุด หนูก็ทำแค่นั้นจริงๆค่ะ ไม่ได้หวังว่าต้องได้ที่ 1”

หลังจากจบรายการ ก็มีคนจ้างไม่ใช่โชว์ตัวอย่างเดียวแต่ให้เต้นด้วย
“ส่วนใหญ่โชว์จะมาทางนี้คือร้องเพลงและเต้นด้วย ก็ดีใจค่ะ จริงๆแล้วเป็นคนชอบร้องและเต้นอยู่แล้ว”

อัพเดทเรื่องหัวใจกับพระเอกรุ่นพี่ “เอส-กันตพงศ์” ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาวรีบตอบว่า “ก็ห่างๆกันค่ะ ไม่ได้เจอนานมากๆแล้ว มีคุยกันบ้างแต่ว่าน้อยค่ะ ในส่วนของหนูรู้สึกว่าเวลาเราไม่ตรงกัน แต่ก่อนเคยถ่ายละครด้วยกัน มีโอกาสได้เจอกัน เหมือนเป็นเรื่องปกติพอเราโฟกัสงานก็จะไม่ค่อยได้เจอกัน ห่างกันไป”

กลัวฝ่ายชายน้อยใจไหม
“ไม่รู้อ่ะ แต่ยังไงเราก็เลือกอนาคตเราก่อนนะคะ ถ้าเกิดว่างมีโอกาสได้คุยก็คุยเพราะก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักและเป็นสุภาพบุรุษเหมือนเดิม ตอนนี้อาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่ห่างกันแต่วันข้างหน้าก็ไม่รู้ยังไง พูดตามความจริง ช่วงที่สนิทก็บอกว่าสนิท ช่วงที่ห่างก็บอกว่าห่างจริงๆ แต่ก็ไม่ได้หายไปเลย ยังห่วงใย ถามไถ่กันอยู่”

เหมือนเขาก็เทใจให้เราเต็มที่เลย
“ไม่หรอกค่ะ ต่างคนต่างก็มีหน้าที่การงานของตัวเอง ความสัมพันธ์กับพีเอสตอนนี้ก็เป็นพี่ชายค่ะ”

ข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวของเอสสั่งห้ามคบกัน
“ไม่ค่ะ เมื่อ 2 อาทิตย์เจอพี่เอเราก็ยังเดินแบบด้วยกันอยู่เลยค่ะ กับคนอื่นก่อนๆก็เป็นข่าวประมาณนี้ค่ะ ไม่คิดว่าพี่ผู้จัดการหนูจะสั่งห้ามหนูบ้างเหรอ”

แต่ก็มีข่าวว่าผู้จัดการเราไม่ปลื้มพี่เอส
“หนูว่าจริงๆทุกอย่างต้องใช้เวลา คนเราไม่สามารถชอบหรือไม่ชอบใครได้ด้วยระยะเวลาสั้นๆ”

ส่วนตัวแล้วคบใครอยู่หรือเปล่า
“ยังค่ะ”




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2556 23:58:07 น.
Counter : 1535 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.