Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"ไม่สน"ใบเตย"เหน็บ"คนละชั้น"



อยู่นิ่งๆก็มีงานวิ่งเข้าใส่ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงก็มีข่าวฉาวมาให้เคลียร์จนละเหี่ยใจไม่หยุดหย่อน สำหรับนางเอกผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ล่าสุดคู่กรณีอย่างลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” ส่อเสียดผ่านเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งในทำนองที่ว่า “ตนก็เป็นแฟนของวีรภาพคนหนึ่ง อีกอย่าง ตนกับปุ๊กลุกก็คนละชั้นกัน” โอกาสดีเจอสาวปุ๊กลุกในงานการกุศล “เพชร พราว” ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “หนูยังไม่ได้ยินไง เราก็ไม่รู้ว่าจริงๆมันเป็นยังไง ไม่ได้สนใจค่ะ ไม่ได้มีความคิดเห็นในส่วนนั้น ถ้าเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตเรา เราอาจจะโฟกัส ทุกวันนี้หนูเป็นคนของประชาชนและทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคอมเม้นต์ ตอนนี้ก็ทำใจได้ในระดับนึงแล้วที่คนจะวิพากษ์วิจารณ์เรา”

แฟนคลับมาฟ้องเราขนาดนี้แล้วเราตอบกลับอย่างไรบ้าง
“ หนูค่อนข้างชัดเจนในอินสตาแกรม ว่าไม่ให้ใครมาว่าใครในอินสตาแกรมเรา ต่อให้ว่าถึงใครเรื่องราวเป็นยังไงหนูก็ลบออก ไม่อยากให้คนวิพากษ์วิจารณ์กันในนี้ เพราะมันเป็นพื้นที่ที่เราอยากให้ความสุขและอยากให้คนรู้จักในตัวตนเรา ไม่ใช่เอามาว่ากัน”

เราขึ้นอินสตาแกรมเชิงน้อยใจที่วงการนี้อยู่ยาก?
“ไม่ใช่คะ นั่นเป็นการให้สัมภาษณ์หนังสือที่หนูถ่ายก่อนหน้านี้เป็นเดือนๆแล้วค่ะ ไม่เกี่ยวกับใคร และไม่ได้เอาใครมายึดติดในชีวิตค่ะ”

รู้สึกอย่างไรที่มีคนมาโยงเรื่องหาเราตลอด
“(ยิ้ม) อันไหนที่ไม่ได้รับรู้ ก็พยายามจะไม่รับรู้ค่ะ”

มีคนแซวว่าคนอยากเป็นข่าวกับเราเพราะเป็นข่าวแล้วดังทุกคน
“จริงเหรอ...ไม่หรอกมั้ง (ส่ายหัว) ไม่ใช่หรอกค่ะ คิดเป็นสกู๊ปนึงแล้วกันค่ะ ตัวหนูเองก็ไม่ได้มีความคิดเห็นอะไรค่ะ เราก็ดำเนินชีวิตอย่างตั้งใจทำงาน พอมีข่าวหนูก็ถือว่าเป็นเส้นทางที่ต้องผ่านไป แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องสร้างขึ้นมาเพื่อให้อยู่รอด”

เรียกว่าตอนนี้เข้มแข็งมากขึ้น?
“มากค่ะ”

พอมีข่าวเยอะ กลัวคนมองไหมว่าเราชอบมีเรื่องกับคนอื่น
“บางคนที่เสพข่าวเขาก็จะทราบดีว่าเราอยู่นิ่งๆ เชื่อว่าคนอ่านหนังสือกัน ไม่ได้อ่านแค่พาดหัวข่าว พาดหัวข่าวแรงก็ไม่ได้ช่วยอะไรแล้วจ๊ะ (ยิ้ม) เดี๋ยวนี้คนไทยอ่านหนังสือเยอะขึ้นเพราะฉะนั้นพาดหัวไม่ต้องแรงแล้วนะ”


Create Date : 09 สิงหาคม 2555
Last Update : 9 สิงหาคม 2555 3:05:36 น. 0 comments
Counter : 1240 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.