Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
“นิกกี้” เหลืออดสับ “ไฮโซครี” เกาะแท่งอ้อยดัง ฉุนโดนด่าหลอกผู้หญิง บอกถ้าไม่อ้าขาจะเข้าได้ไง!



“นิกกี้” เดือดตอกกลับ “ไฮโซครี” แบบถึงลูกถึงคน สุดทนโดนกล่าวหาว่าหลอกผู้หญิง ด่าเจ็บ “ถ้าขาไม่อ้าจะเข้าได้ไง” ฟิวส์ขาดแฉหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรัก หรือแม้แต่เรื่องบนเตียง ฝากบอกไฮโซคู่กรณีระวังสะดุดแท่งอ้อย

หลังจากที่ “นวลพรรณ โอสถานนท์” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงศึกชิงเจ้าพ่อนู้ด “นิกกี้ สุระ ธีระกล” กับไฮโซรุ่นเล็ก “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ล่าสุด ครี ก็นุ่งบิกินีขึ้นปกนิตยสารทีวีอินไซด์พร้อมกับเปิดใจถึงรักสามเส้า สับนิกกี้ซะเละ บอกว่าโดนเจ้าพ่อนู้ดหลอก

เมื่อสองสาวออกมาเปิดใจกันหมดแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวนิกกี้ออกโรงบ้าง งานนี้เจ้าพ่อนู้ดถึงกับยัวะสุดขีดที่โดนกล่าวหาว่าหลอกผู้หญิง และนี่คือ ความจริงจากปากของนิกกี้ ชนิดใครฟังก็ต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว แทบไม่น่าเชื่อว่า อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง พระเอกวีซีดีสุดฮอต นายแบบนู้ดที่ใครๆ ก็คลั่งไคล้ จะกล้าพูดเรื่องรัก และ “เซ็กซ์” แบบตรงไปตรงมาถึงลูกถึงคนสุดๆ

“ผมคบกับพี่นวลมา 3 ปีแล้ว รู้จักกันแต่ไม่ใช่แฟนกัน ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่าเค้าเป็นไฮโซ เพราะผมไม่ได้อ่านแมกกาซีน ไม่ได้ดูทีวี ฉะนั้น คำว่าไฮโซไม่มีความหมายสำหรับผม ก็แค่คนๆ หนึ่ง อายุเท่าไหร่ผมไม่รู้จัก เพราะผมดูคนที่หน้าไม่ได้ดูที่ตัวเลข”

“ตอนนั้นผมพึ่งเลิกกับ ก้อย (ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง) ผมเสียใจมาก เพราะกำลังจะแต่งงานกับเขา ซื้อบ้านซื้ออะไรไว้เรียบร้อยแล้ว ผมมาเจอกับพี่นวลก็คบเป็นเพื่อนดูใจกันไปเรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยบอกไว้แล้วว่า หลังจากก้อยผมจะไม่มีแฟนแล้ว ทำไมต้องมี....มีแฟนก็เพื่อจะมีลูก ถ้าไม่คิดจะมีลูกจะมีแฟนทำไม นี่คือ ผมชัดเจน ถ้าจะคบผมก็ต้องรับสภาพให้ได้ เพราะผมไม่ได้ไปหลอกคุณ”



“เราคบกันมา 3 ปีแล้ว ก็อยู่คอนโดเดียวกัน แต่ไปกลับ ก็มีข่าวว่าคนแก่ชอบเด็ก เด็กเกาะแดก ผมก็เออ....ไม่เป็นไร เพราะผมคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรจะเสีย ยิ่งมีข่าวไม่ดีก็ยิ่งดัง ใครทำอะไรผมไม่ได้หรอก ไม่ใช่ว่าเป็นแบดบอย แต่ว่าผมชัดเจน ผมเป็นคนดีที่คนมองว่าไม่ดี คนไม่ดีคือคนที่หลอกลวง แต่ผมไม่ได้หลอกผมก็บอกเขาว่าผมเป็นแบบนี้”

สรุปก็คือ ไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกัน แต่อยู่คอนโดเดียวกัน ?
“คือ การที่ผมจะอยู่สองคน จะทำอะไรกันเนี่ย มันสิทธิ์ของผม คิดเอาเอง แต่ว่ามันสุขภาพร่างกายของผม พูดตรงๆ นะไม่ต้องงงเลย ผมไม่ได้เป็นแฟนกันเพราะไม่อยากมีเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ผมอยู่ด้วยกัน ผมทำอะไรได้ เขาก็ทำอะไรได้เหมือนกัน แต่พี่นวลไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขารักผมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมรักตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนกันก่อน ดังนั้น จะมาโทษผมไม่ได้”

“แต่ว่าตอนหลังที่ผมไปเจอกับคนอื่น เพราะว่าผม.....ยังไงดีล่ะ ทะเลาะกับเขาบ่อย พูดกันไม่ค่อยได้ นิสัยเหมือนกันคุยกันไม่ลงตัว คำว่าคุยกันไม่ลงตัว คือ ผมไม่แคร์ พี่นวลเป็นคนรวย พ่อแม่รวย แต่เขาเป็นคนธรรมดาได้เงินเดือน นิกกี้พริ้มหาเงินได้มากกว่าพี่นวลเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 4-5 เท่า ใครจะว่าเป็นโน่นเป็นนี่เป็นแมงดาผมไม่แคร์”

“ตอนที่ผมรู้จักพี่นวลเขาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน ในขณะที่ผมมีบ้าน มีรถ มีคอนโด ของตัวเองเพราะผมทำงานตั้งแต่อายุ 17 แล้ว ผมมีเงินใส่บัญชีเท่าไหร่ไม่ต้องพูดหรอก ตอนนั้นพี่นวลอายุ 38 ผมอายุ 26-27 แต่ผมมีอสังหาริมทรัพย์หมดแล้ว ผมก็เลยเป็นคนแนะนำให้เขาซื้อคอนโด มันไม่ยากหรอกซื้ออย่างนี้ผ่อนอย่างนี้ ผมเป็นคนแนะนำให้เขาซื้อ คนโสดทั้งคู่จะไปมาหาสู่กันมันก็เรื่องของผม ไม่ได้ไปหนักหัวใคร”

“ใครจะคิดว่าผมเกาะพี่นวลผมไม่แคร์ ใครจะคิดก็คิดไปดิ ถ้าผมฉลาดที่จะเกาะผู้หญิงได้ แล้วถ้าผู้หญิงโง่มาให้ผม ก็แสดงว่าผมเป็นคนฉลาดคนหนึ่ง แต่ผมคิดว่าคนที่เขารวยเรียนจบสูงๆ คงไม่โง่ให้ใครมาเกาะหรอก ผมคบกับเขา ข้าวทุกมื้อที่เขากิน ผมเป็นคนจ่าย ผมไม่ได้ไปเกาะเขา”

“แต่พอคบกันแล้ว เราทะเลาะกันบ่อย ก็เลยบอกกับพี่นวล ว่า เราต้องแยกกันดีกว่า ผมก็เข้าใจผู้หญิงนะ อยู่ด้วยกันเขาก็ต้องมีจิตใจที่รักผมอยู่แล้ว ผมก็รักเขา แต่คนที่รักคนอื่นเป็นต้องรักตัวเองก่อน ดังนั้น ผมต้องหาอะไรให้กับตัวเอง คือ อย่ามาเปลี่ยนผม ในเมื่อผมเป็นแบบนี้จะมาเปลี่ยนผมมันเป็นไปไม่ได้”



“เสร็จปุ๊บคืนนั้น ผมก็ไปเที่ยวอาร์ซีเอไปงานแบดบอยปาร์ตี้ของเวอร์จิ้นเรดิโอ ผมไปถึงปุ๊บ ผมเจอผู้หญิงชื่อแจ๋ว (ครี) ผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นไฮโซ ผมก็แต่งตัวแบบนี้ (ลุกให้ดู) นี่แหละคือดาราไทย ผมแต่งตัวใส่รองเท้าแตะแบบนี้แหละไปเที่ยว เห็นปุ๊บใครวะโดนว่ะ ซึ่งปกติแล้วไม่ว่านิกจะเลวยังไงก็แล้วแต่ ถ้านิกคบใครนิกไม่เปิดใจให้คนอื่น ไม่ว่าผมจะไปเสียวอะไรก็แล้วแต่ แต่ใจผมไม่เคยให้คนอื่น แต่วันนั้นที่ผมบอกพี่นวลว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมก็ต้องไปหาคนอื่น ซึ่งนั่นแหละคือข้อผิดพลาดที่ผมแม่งทำ

“พอผมไปเจอคนชื่อแจ๋วปุ๊บ หน้าตาดี สวยผมก็จีบ สำหรับผมนะสูงเอ็กซ์น่ารักจบไม่ต้องคิดมาก ผมดูผู้หญิงดูที่หน้าตาก่อน เพราะผมไม่รู้นิสัยเขาเป็นยังไง และถ้าใครไม่พูดแบบนี้โกหก ผมดูแล้วอืมก็จีบ แต่คืนนั้นไม่ได้มีอะไรกัน ก็บอกอยากรู้จักชอบขอเบอร์ไปส่งที่รถ”

“ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นใคร ไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นไฮโซ ก็นึกว่าผู้หญิงคนหนึ่งขับโตโยต้าโคโรลล่า จากนั้นผมก็คุยโทรศัพท์กับเขาปกติ เขาก็ถามว่า นิกได้ข่าวว่าเป็นแฟนพี่นวลเหรอ ผมก็บอกเปล่าเพื่อน ทำไมต้องเป็นแฟนล่ะ แต่ตอนนี้ห่างกัน รักเขาแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ก็เลยว่าจะหาโอกาสให้ตัวเองแล้ว เจอซัก 3-4 เดต เขาก็มาที่บ้านผม”

“ผมนะครับ เป็นคนที่ไม่เคยทำผู้หญิงก่อน ผมไม่เคยไปลวนลามใครก่อน ผมคบกับเขามนุษย์ทั่วไปเจอกันชอบกัน 3-4 ครั้ง ก็แล้วแต่จะคิด ผมไม่ชอบจะพูดเรื่องนี้เพราะมันทุเรศ”

“ผมก็คบกับเขาเป็นแฟน สองสามอาทิตย์ผ่านไป ผมไม่ชินกับคำว่ามีแฟน เพราะผมเคยอยู่กับพี่นวลมา 3-4 ปี มันมีอิสระดี เหมือนจะเป็นแฟน แต่ไม่ใช่แฟน แต่ผมก็เป็นตัวของตัวเองได้ มันก็มีความห่วงใยกัน 3 ปี กับ 1 เดือน มันแตกต่างกัน ผมก็เลยบอกแจ๋ว....คิดถึงพี่นวลว่ะ นี่คือผมนะ เดี๋ยวเราจะไปหาเขา และถ้าเธอจะเลิกกับเรา ก็ไม่เป็นไรหรอกเราเข้าใจ แต่เราบอกตรงๆ เพราะเราไม่อยากจะหลอกเธอ เราไม่ใช่ผู้ชายที่ไปทำอะไรมาแล้วไม่ให้เธอรู้มันไม่ใช่ นี่คือผม”



“และครั้งแรกที่ผมบอกเขา ผมไม่เคยมีอะไรกับเขาด้วยซ้ำไป จำไว้นะว่าผมไม่ได้หลอกลวงเขา ผมบอกเขาแล้วว่าผมจะไปหาพี่นวล แต่เขาร้องห่มร้องไห้เหมือนผมเป็นผัวเมียกับเขามา 3-4 ปีแล้ว และก็บอกว่าอย่าทิ้งไปอย่าทิ้งไป ผมก็โอย...(ทำหน้าเหนื่อย) ไปหาพี่นวล”

“กลับไปหาพี่นวลไม่กี่อาทิตย์ ผมก็ทะเลาะกันบ่อยอีก คือ คนมันรักกัน แต่มันก็ทะเลาะกัน คือคำว่าฉันรักเธอเนี่ยคืออะไร ฉันรักเธอที่เป็นเธอ หรือว่าฉันรักเธอ อยากให้เธอมาเป็นแบบที่ฉันต้องการ ผมก็เลยกลับไปหาแจ๋วอีก เฮ้ยเป็นไงแจ๋ว เขาก็ถามเป็นไง ก็บอกทะเลาะกันอีกแล้ว เขาก็กลับมาดีกับผมอีก ดีกับผม แต่ผมบอกผมไม่ดีนะเว้ย ซึ่งตอนนั้นอาจจะอะไรกันแล้วก็ไม่รู้ ผมไม่ต้องพูดแล้วกันนะ ฉิ้งๆ”

“เอาง่ายๆ ว่า เป็นแบบนี้ทุกครั้ง 7-8-9 ที สลับไปสลับมา แต่ทุกครั้งผมไม่เคยให้ข่าวนะ แต่พอวันนี้ผมบอกว่า แจ๋วเราเลิกกันนะ แต่อีกวันหนึ่งเป็นข่าว สรุปแล้ว....จะคบผมเพื่อความดังหรือเปล่า อย่าบอกว่าผมหลอกคุณนะครับ คุณน่ะหลอกผมหรือเปล่า เพื่อที่จะมีชื่อเสียง”

“แจ๋ว....ผมไม่เคยด่าคุณเลยนะ แต่วันนี้ผมโกรธมาก ผมเป็นคนที่ไม่เคยด่าผู้หญิง แต่วันนี้ผมขอด่าผู้หญิงให้ฟัง แจ๋วไม่เคยมีใครรู้จัก เป็นแฟนผมมีคนรู้จักเยอะ ถ้าไม่จริงนะช่วยกระทู้กันด้วย”

“ผมนะดูแลจ่ายให้ทุกคนตลอด นี่คือ ผู้ชายคนหนึ่งที่ดูเป็นคนไม่ดีตลอด แต่ว่าผมบอกพี่นวลไว้ว่า ไม่มีใครไม่ดีนะอย่าทะเลาะกัน ผู้หญิงสองคนก็ทะเลาะกันไปมา แย่งกันมันไม่ใช่ ผมขอพูดตรงนี้ ผู้หญิงสองคนแย่งอะไรกัน ขี้....ขี้มันเหม็นๆ คุณเดินเข้ามาเหยียบคุณเหม็นเหมือนขี้หรือเปล่า แต่คุณยังเดินเข้ามาเหยียบแล้วโทษขี้ได้ไง”

“นั่นแหละคือเหตุการณ์ที่เบื่อมากๆ พวกปากกับใจไม่ตรงกัน วันเกิดผมเมื่อ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ผมนัดผู้หญิงสองคนมาเจอกัน นัดที่ไหนรู้ไหม หน้าร้านแฟนเก่าผมนี่แหละ ผมชัดเจน ผมประเสริฐสุดๆ เพราะไม่อยากให้คนสองคนทะเลาะกัน คือ คนที่ไม่ดีอยู่ตรงนี้ (ชี้ที่ตัวเอง) เธอสองคนเป็นคนดี คนไม่ดีคือคนนี้ แล้ววันนี้ถ้าต้องเลือก จะให้เลือกใช่ไหม ได้จะเลือก แจ๋วดีนะนิกขอโทษยังไงก็แล้วแต่ พี่นวลอยู่กับนิกมานาน เราเคยบอกแจ๋วไม่รู้กี่ครั้งว่าเรารักพี่นวล แต่เราคุยกันไม่ได้ นวลฟังนะอย่าไปด่าแจ๋ว เพราะเขาไม่เคยด่าเธอ”



“โอเค.....ถ้าให้เลือกให้ผมเลือกพี่นวล แจ๋วตกใจ ทำไมรู้ไหม เพราะว่าเราให้คนที่มาก่อน 3 ปี กับ 3 เดือน ถ้าเราเลือกแจ๋วเราเป็นคนที่ไม่ดีมาก แต่ถ้านวลยังจะเอานิกอยู่ ก็ต้องคุยกันให้รู้เรื่อง และถ้ากลับไปเราก็จะเป็นตัวเรา เราเป็นเพื่อนกัน แต่เราก็จะให้เกียรติเธอ ส่วนเธอได้ยินแล้วใช่ไหม ถ้าเธอยังกลับมาคบกับเราอยู่แปลว่าเธอไม่ได้โดนหลอกแล้ว เธอโง่มาเอง”

“โอเคนั่นคือจบ แต่ไม่กี่อาทิตย์ผมก็ทะเลาะกับพี่นวลอีก คนมันเหมือนกันก็ทะเลาะกัน จะบังคับให้ผมเป็นคนอื่นไม่ได้ นี่คือ นิกกี้พริ้มคนเดียวในประเทศเข้าใจไหม ผมไม่ใช่ประเภทใส่สูทผูกไทเที่ยวอาบอบนวดแล้วหลอกแฟน ผมคือนักเลงคนหนึ่งที่ปากกับใจตรงกัน ผมจบวุฒิน้อย ม.6 ก็ยังเรียนไม่จบ บ้านไม่ได้รวยมากมาย แต่ผมหาด้วยตัวเองตลอด รถผมชั้น 1 บ้านผมชั้น 1 ด้วยตัวเอง ความภูมิใจในชีวิตผม ก็คือ ได้หาเงินด้วยตัวเองโดยที่ผมไม่มีความสามารถอะไรเลย อาวุธคืออย่างเดียวปากกับใจตรงกัน”

“ผมกับพี่นวลทะเลาะกันแยกกัน เลิกกันอีก ผมพูดเลยเลิกกันเอาเปล่า ไม่ถูกกันก็เลิกกัน เขาก็บอกเลิกก็เลิกสิ ก็คนมันนิสัยเหมือนกัน ผมก็โทร.หาแจ๋วอีก เขาก็ถามว่าไง ก็เลิกกับพี่นวลแล้ว เขาก็กลับมาอีก นี่เหรอคือคนที่บอกว่าหลอก ผมไม่ได้หลอกเขา โทร.ไปบอกว่าเลิก ผมก็บอกว่าเลิก เขาก็กลับมาอีก แปลว่าของผมดีหรือเปล่า”

“พอคบกับแจ๋วไม่กี่อาทิตย์ พี่นวลก็ยอมผมแล้ว เราสองคนก็เลยกลับมาดีกันอีก ผมก็เลิกกับแจ๋ว แจ๋วไปเหอะไป...ไป ไม่ต้องมาแล้ว จะมองว่าทุเรศไม่มองว่าทุเรศ จะให้พูดว่าไง (เขาไม่ร้องไห้เหรอ) ร้องก็ร้องไปดิ โง่มาเองหนิ ทำไมอ่ะ ไอ้ตอนที่มีอะไรกันไม่เห็นบอกว่าหลอกเลย ขาไม่อ้าจะเข้าได้ยังไง โถ่.... ร้องไห้หรือร้องอะไรกันแน่”

“จากนั้นผมก็กลับไปคบกับพี่นวล จนมาทุกวันนี้อยู่ดีๆ ก็มีข่าวใหญ่ นิกกี้พริ้มทำเอาผู้หญิงทะเลาะแย่งกัน ไอ้คนที่เป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นคือผม ผมไม่แคร์ นี่แหละเว้ยพระเอก เพราะว่าผมต้องมารับความรู้สึกทั้งหมด แล้วก็ทำให้คนมองผมไม่ดี ผมไม่แคร์ ใครทำอะไรผมไม่ได้เพราะผมก็ดูไม่ดีอยู่แล้ว”

“จนทุกอย่างมันดี พี่นวลก็เลยบอกว่า เขาต้องขอทำสัมภาษณ์ลงไทยรัฐหน่อยเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งมันก็สิทธิ์ของเขา ผมจะไปห้ามเขาได้ไง ผมไม่ใช่แฟนไม่ใช่พ่อเขา ผมเองก็ยังพูดแบบนี้ได้เลย ทุกคนมีความคิดของตัวเองได้มุมมองไม่เหมือนกัน ผมบอกนวลฟังนะ ถ้านวลไปด่าเขาว่าเขานวลก็จะเป็นเหมือนเขานะ เขาบอกเขาต้องทำ และเขาจะพูดยังไงถึงผมก็เรื่องของเขา”

“แต่ถ้าใครบอกว่าผมเอาเงินไฮโซเนี่ยนะ รบกวนเชิญไฮโซสองคนมานั่งตรงนี้ได้ ถ้าซักนิดพูดไม่จริง ผมยอมออกจากวงการบันเทิง แต่ถ้าผมพูดจริงจำไว้ ผมนะพระเอกในกางเกงขาสั้นครับ ผมไม่ต้องพูดเยอะ แล้วถามว่าผมหลอกหรือเปล่า ใครหลอกครับ สุดท้ายพี่นวลรัก แจ๋วก็รัก ทุกคนก็มารัก แต่ว่าอย่าเอาเปรียบความรักนี้”

“แต่ที่ผมมาสัมภาษณ์ในวันนี้ ผมอยากประกาศเลยว่า ผมกับพี่นวลแยกกันแล้ว ห่างกันแล้ว ซึ่งเมื่อก่อนยังมีจิตใจให้กัน ผมก็จะไม่ไปเที่ยว ไม่ไปจีบสาว ไม่ไปนัดเดต แต่วันนี้เราแยกกันแล้ว ประเด็นก็คือแยกกันเพราะอะไร ไม่พูด ไม่จำเป็นต้องรู้ รู้แค่ว่า ผมไม่ดีเอง...โอเค้”



“แต่บอกได้เลยว่า ไม่เกี่ยวกับแจ๋ว ถ้าเกี่ยวกับแจ๋วก็โง่แล้ว พี่นวลระดับนี้ไม่ใช่ (จะกลับไปหาแจ๋วอีกไหม) โอย.....ใครกลับมาหาใครครับ ไม่เอาแล้ว และเขาก็คงไม่โง่มาแล้ว ผมไม่ชอบกินของซ้ำๆ ข้าวผมกินของใหม่ตลอด เหมือนผู้หญิงแหละ ถ้าผมจะเลิกกับพี่นวลแล้วจะมาเก็บกินกับแจ๋วเหมือนเก่านี่นะ หาของใหม่ดีกว่า”

“ตอนนี้ผมจะกลับไปหาแม่แก่ๆ ของผม ส่วนพี่นวลเราก็จะคุยกันก็จะรักกัน แต่ผมขอไปทำใจซักนิดก่อนแล้วค่อยคุยกัน แจ๋วก็จะคุยกันเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าไม่อยากคุยก็เป็นเรื่องของเขา แต่แม่ผมให้เวลากับเขาดีกว่า แล้วผมแมงดาคนนี้ เป็นแมงดาที่คนอยากจะเป็นมากที่สุดจำไว้ เพราะผมไม่เคยเอาของใคร ไม่เชื่อก็ตามใจ และผมก็ยังอยู่ตรงนี้ ผมมันของจริง ผมไปที่ไหน ผมไม่ได้หล่อไม่รวยแต่สาวๆ เข้ามาเยอะ แล้วไม่ว่าจะไฮโซคนไหนที่คบผม ทรัพย์สินที่ผมมี รถที่ผมมี ผมมั่นใจว่าแพงกว่าเขา 3 เท่า”

“และถ้าใครไม่เชื่อนะครับ ลองไปถามเขาสิ น้องแจ๋วนะครับ ข้าวร้อยมื้อผมจ่ายร้อยมื้อ อย่างเดียวที่แจ๋วให้ผม คือ ออร์แกไนเซอร์อันละ 200-300 บาท เป็นของขวัญวันเกิด ตอนแรกเขาบอกจะซื้อออร์แกไนเซอร์หลุยส์วิตตองอันละ 12,000 บาท ให้ ผมบอกแจ๋วอะไรคือหลุยส์วิตตอง 12,000 เก็บไว้เหอะ ซื้อให้ผม 200-300 บาทเป็นสินน้ำใจ ผมก็พอใจมีความสุขแล้ว เขาก็ซื้อให้ แต่ผมพาสาวๆ เที่ยววันหนึ่งเป็นหมื่น ถ้าผมไม่เป็นแบบนี้ นวลพรรณ โอสถานนท์ ไม่รักผมขนาดนี้หรอก”

“ผมไปถ่ายหนังสือ WHO ซึ่งเป็นหนังสือที่พี่นวลทำงานอยู่ ผมก็ไปถ่ายโฆษณาให้เขา โดยที่ไม่ได้คุยเรื่องค่าตัวเลย ถ้าบอกเป็นของนวลผมไปให้ด้วยใจ คนอาจจะคิดว่าผมเป็นเด็กเขา แต่จำไว้เขาเชิญผมมาถ่าย ผมยอมดูไม่ดีให้คนที่ผมรักคนหนึ่ง”

สรุปจะกลับไปคืนดีกับ “นวลพรรณ” อีกไหม
“คำว่ารักของนิกมันแน่นอน แต่นิกต้องดูก่อนว่าปัญหาของนิกมันเคลียร์ได้ไหม แต่ถ้ามันเคลียร์ไม่ได้ก็ไม่กลับ มันอยู่ที่คนสองคนคบกัน คำตอบมันอยู่ที่คนสองคน แต่จะบอกอะไรให้ คำว่ารักของผม เลวพันครั้งผมให้อภัยได้ เพราะผมก็ไม่ต่างอะไร แต่ว่าถ้าน้ำมันหมดแก้วเมื่อไหร่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน”

“อย่างเช่น ที่ผมบอกวันนี้ว่า ผมปล่อยมา 3 วันแล้ว ผมนิกกี้พริ้ม เกย์ แมงดา คนขายตัว ดารานู้ด เจ้าพ่อวีซีดี เพลย์บอย โอ้ย...ทุกอย่างอะไรก็ได้ ผมจะเปิดใจให้คนอื่นแล้ว ผมจะเริ่มออกเดตกับสาวๆ แล้ว ณ จากวันนี้เป็นต้นไป นับจากพรุ่งนี้เลย ลิสต์ที่ผมมีนี่นะ ดาราชั้นนำทั้งนั้น ผมจะเริ่มคุยและเริ่มดู และถ้าใครที่ผมมองว่าคนนี้เข้ากับผมได้ ผมก็จะเริ่มคบจะเริ่มเปิดใจรับคนอื่นแล้ว”

จบประเด็นของนวลพรรณไป เพราะเวลานี้นิกกี้ได้ประกาศเลิกกันเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องระหว่าง “นิกกี้” กับ “ครี” ท่าจะยังไม่จบเอาง่ายๆ เพราะล่าสุด ครีก็ยังให้สัมภาษณ์ประมาณว่า “โดนนิกกี้หลอก”

“นิกไม่อยากจะด่าเลย เป็นผู้หญิงคนแรกที่ด่า ขอร้องอย่ามาทำสวย เฮ้ย....จำไว้นะไฮโซนี่นะ เป็นแค่คำพูดนะจ๊ะ ถ้าไฮโซเขาต้องทำงานใส่เสื้อผ้า แต่ถ้าแต่งตัวเป็นนู้ดไม่ไฮโซหรอก เฮ้อ...น่าเบื่อ เบื่อ” พวกไฮโซ

นอกจากนั้นแล้ว ครีก็ยังให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า คบกับนิกกี้ 3 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน อย่างที่นิกกี้บอก ซึ่งเรื่องนี้นิกกี้ตอกกลับว่า....
“3 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หน้าอย่างนี้คบผู้ชายถึง 3 ปีด้วยเหรอ คือ ทุกคนนี่ผมรักเหมือนกันหมด ทุกคนดี แต่ผมไม่ดีคนเดียว แต่ที่ผมโกรธแจ๋วก็เพราะว่า แจ๋วเขารู้ดีว่าผมไม่เคยด่าพี่นวลให้เขาฟัง และก็ไม่เคยด่าแจ๋วให้พี่นวลฟัง ทุกคนเป็นคนดีทั้งคู่ แต่ข้อดีของพี่นวล ก็คือ เขาจะด่าแจ๋ว เขาก็ด่าแจ๋ว แต่ของผมเขาชมก็เขาพูดตามความเป็นจริง”

“แต่แจ๋วนี่ผมโกรธมากๆ พอข่าวเงียบก็ต้องตีข่าวขึ้นเอาผมมาทำเป็นเรื่องอีก บอกว่า ผมหลอกเขา อะไรของมันวะ เฮ้ย...หาวิธีดังทางอื่นไม่ได้แล้วเหรอ ต้องเกาะแท่งอ้อยผู้ชายดังเหรอ แล้วมาเกาะดารานู้ดอย่างผมนี่นะ ชอบก็ชอบสิคนเรา โดนเอาก็โดนเอา ก็บอกสิจบ อย่าบอกว่าโดนหลอก ถ้าคุณโดนหลอก 9-10 นี่นะ เรียกว่าโง่ เป็นพ่อแม่อายตาย...”

“วันนี้ผมเสียฟิวส์นะ ผมก็ปากสุนัขมากๆ ไหนเข้ามาดิมีเรื่องเปล่า ไม่มีใครกล้ากับผมหรอก เพราะผมพูดจริง นิกกี้เป็นต้นเหตุใช่ครับถูกต้อง เพราะนิกกี้เป็นผู้ชายที่น่ากินครับ นิกกี้เป็นผู้ชายที่ไม่หลอกใครครับ นิกกี้เป็นผู้ชายที่ขอตรงๆ ครับ เป็นต้นเหตุ...ต้นเหตุที่ทำให้เขาสะดุดแท่งอ้อย ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมนอนอยู่เฉยๆ แล้วเขาขย่มครับ และขอโทษนะครับ เวลามาบ้านผมนะครับ ไม่ใช่บ้านเขา มาบ้านผมขึ้นเตียงผม....ผมเป็นต้นเหตุเหรอครับ”

“พูดไปยังไงนิกกี้ก็หล่อ นิกไม่ต้องพูดนิกก็หล่อ ผมเคยสอนแจ๋วกี่ทีแล้ว แจ๋วอย่าพูดอะไรโง่ๆ เป็นผู้หญิงยังไงก็แพ้ ผมผู้ชายยังไงผมก็หล่อกว่า ผมได้ไอ้นี่แต่ไอ้นี่โดนไอ้นี่(หัวเราะ) แต่วันนี้ที่ผมเสียใจ คือ ผมให้ความรักกับแจ๋วแบบบริสุทธิ์ใจ”

“บทเรียนนี้สอนให้รู้ว่า แจ๋วเดินสะดุดแท่งอ้อยแล้วระวังหน่อย รู้เปล่า อย่าไปว่าคนอื่นเขาหลอก ไม่งั้นชีวิตมันจะอัปรีย์”

ขนาดไฮโซภาพลักษณ์เลิศอย่าง นวลพรรณ ยังกล้าให้สัมภาษณ์เผยถึงเรื่องเซ็กซ์กับนิกกี้ว่า “เข้ากันได้ดีมาก” พอมีเรื่องเปิดศึกฉะกันเพราะผู้ชายแบบนี้ เลยทำให้หลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่า “นิกกี้ท่าจะแซ่บไม่เบา”

“แน่นอนเข้ากันได้ดีทุกคนอยู่แล้ว ผมนี่เจ้าพ่อวีซีดีนะ ผมเลวขนาดนี้นะ ขนาดผู้ชายด้วยกันยังเห็นผมเป็นไอดอลเลย ผู้หญิงก็รู้ว่าผมเ....ย (ลากเสียงยาว)แต่ก็ยังอยากกินผมทั้งนั้นเลย เซ็กซ์ดีไม่ดีไม่รู้ล่ะ แต่ผมสักคำว่า 9 นิวคลาสสิก มันดีไหมล่ะ ใช่แล้วพี่...ผมนี่สุดยอด ทำไมเซ็กซ์ผมดีรู้ไหม เพราะเซ็กซ์ผมคือเซ็กซ์ที่บริสุทธิ์ ผมจริงใจกับคน ผมไม่เคยหลอกใคร ผมไม่เคยฝืนใจใคร และเซ็กซ์ที่ดีคืออะไรรู้ไหมครับ เซ็กซ์ที่ดีคือผู้ชายอยู่เฉยๆ ผู้หญิงเข้ามา เซ็กซ์ที่ดีคือเซ็กซ์ที่มาจากความชิงชัง เซ็กซ์ที่ดีคือเซ็กซ์ที่บอกว่า ผมเป็นคนไม่ดีนะ อย่ามายุ่งกับผมนะ อย่ามาทำผมเลย อย่าถอดเสื้อผ้าผม”


“คนชอบว่าผมเจ้าชู้ คำว่าเจ้าชู้คือคำพูดของพวกที่หน้าตาไม่ดี ไม่มีโอกาส ไม่รวย หรืออะไรก็แล้วแต่ เรียกคนอื่นว่าเจ้าชู้ คนเจ้าชู้คือคนที่มีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ถ้าคนที่อ้วนน่าเกลียดบอกเจ้าชู้นิสัยไม่ดี ถามว่าถ้ามีโอกาสมึงทำเปล่า ถ้าเมื่อไหร่มึงหล่อมึงทำเปล่า....ท๊ำ”

“แต่ขอโทษความหล่อไม่ได้มาง่ายๆ เมื่อก่อนผมอ้วน ผมเล่นฟิตเนส ผมต้องไปจัดฟันทำทุกอย่าง ผมลงทุนกับมันนะ แล้วผมไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอ พวกที่อ้วนๆ ด่าคนโน้นคนนี้ออกไปลดไขมันเหอะ”

“หลายคนถามว่าเสน่ห์ของผมอยู่ตรงไหน ก็ดูทีวีสิครับ ดูทีวีผมให้สัมภาษณ์นี่แหละคือเสน่ห์ของผม (หน้าตาร่างกายมีส่วนไหม) ไม่ต้องตอบ พวกที่เห็นผมให้สัมภาษณ์หน้าทีวีวันนี้ก็ต้องบอกว่า นี่ของจริง...ใช่ไหม ถ้าไม่ใช่ไปขี้เลยไป”

“ผมไม่ใช่คนหล่อที่สุด ผมไม่ใช่คนที่เซ็กซ์ที่สุด แต่มีเสน่ห์ เพราะผมเป็นคนที่ปากผมตรงกับใจ และผมศักดิ์สิทธิ์ด้วย เพราะผมเชื่อในตัวเอง ผมไม่เคยอับอายตัวเอง ผมภูมิใจในตัวเอง ใส่กางเกงในตัวเองถ่ายรูป ไม่เคยโดนด่า ผมก็ดัง ผมไม่ใช่ดาราชั้น 1 ผมคือดาราหนังโป๊ ผมคือดารานู้ด ผมคือตัวที่น่าเกลียดน่าชังในประเทศไทย ผมคือนิกกี้ ผมคือเพลย์บอย แต่ผมคือไอดอลที่ทุกคนอยากเป็นแต่เป็นไม่ได้”

“14 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงผมไม่ได้ดังสุดฟ้า แต่ผมก็ยังอยู่ตรงนี้ และอยู่อย่างมีความสุขด้วย ผมสามารถเดินสูบบุหรี่ที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องสร้างภาพ อยากพูดกูมึงก็พูดได้ และคนก็ยังบอกว่าไอ้นี่เจ๋ง แต่ดาราคนอื่นทำไม่ได้ เวลาผมเดินไปไหน ดาราสาวๆ มองผมทุกคน เพราะผมชีวิตจริงของจริงครับ ไม่ใช่เรื่องในนิยาย”

ผู้หญิงแบบไหนที่เพลย์บอยนิกกี้ไม่สนใจ
“เอาง่ายๆ ถ้ามาหน้าเละอ้วนดำผมไม่เอาหรอก ทุกคนก็เหมือนกันแหละ สเปกผมนะแบบนางเอกหนังโป๊นมใหญ่ๆ นั่นแหละสเปกผม ถ้าผู้ชายคนไหนบอกไม่ชอบแบบนี้ไปตายเลยไป ดาราหนังโป๊ คือ ความใฝ่ฝันของผู้ชาย ไม่งั้นจะมาเล่นหนังโป๊ให้คนดูเหรอ อย่างน้องแนทนี่แน่นอน น้องแนทนี่มาเหอะ ผมชอบสุดเลย แต่ว่าถึงเวลาแล้วคนที่จะเป็นแฟนกับเราจริงๆ ก็คือ คนที่เข้ากับเราได้”

“แต่ก็แปลกนะถ้าพูดถึงดาราหนังโป๊ผมหาได้ทุกคืนนะ แต่คนที่ผมรักคนที่เป็นแฟนดูหน้าแต่ละคนสิ คนดีทุกคน นิกกี้เป็นคนที่ใครๆ ก็ว่าเลว แต่ผู้หญิงของผมคือผู้หญิงที่ดีที่สุด ชั้นหนึ่งที่สุด เป็นผู้หญิงที่ดีทุกคน ถ้าผมเลวได้ขนาดนี้และมีผู้หญิงเข้ามาดีกันทุกคน ทุกคนคงอยากเป็นคนเลว”

“ผมไม่เคยโดนผู้หญิงหลอกจนวันนี้...ผมโดนแจ๋วหรอกเว้ย”....

พูดจบนิกกี้ก็ทำหน้าเหย๋เกแล้วก็เดินจากไป


ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์



Create Date : 01 พฤษภาคม 2551
Last Update : 1 พฤษภาคม 2551 18:41:00 น. 6 comments
Counter : 1671 Pageviews.

 
โหนิกกี้ พูดได้ไม่อายเลยนะนี่ อะนะ ต่างคนต่างแฉกัน


โดย: thaispicy วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:24:04 น.  

 
คำพระท่านบอก"อย่าไปที่อโคจร"
คนก็เช่นกัน..พันธ์ไหนที่เห็นอยู่แล้วว่า..จุด จุด จุด
ก็อย่าไปยุ่งเกี่ยว...เรียกว่าต่างคนต่างอยู่
ทางใครทางมัน...

นี่ดีนะที่เป็นผู้ชาย..
ถ้าเป็นผู้หญิงแล้วนิสัยแบบนี้เปิดอกพูดแบบนี้..
นสพ.ที่ลง ยังจะโดนปิดเลย ใช่ม๊ะ!!!

ทางเกวียน..มันก็ขรุขระ
ทางsuper high way..มันก็เรียบค่ะ



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...เริงฤดีนะ วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:26:23 น.
 

 
ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ ว่านิกกี้จะพูดอะไรได้สะใจ คนอย่างนี้จริงใจดี ไม่หน้าเชื่ออีก นิกกี้มีเงินเก็บมาก มีอะไรมากกว่าเจ้นวลซะอีก

ขออนุญาติอัพน้องลูกโป่งลอยฟ้า เป็นบลีอกเพื่อนน่ะ เพราะพี่ชอบเรื่องวงการนี้มาก หุ หุ


โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:23:09 น.  

 
ทำไมนวลพรรณหลงแท่งนิกกี้จนหน้าไม่มียางแล้วเหรอ ไม่สงสารชาติตระกูลเลย เสียดาย เคยชอบคุณมากแต่เสียความรู้สึกน่ะ


โดย: ต IP: 202.179.97.197 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:07:07 น.  

 
นิกกี้ก็แค่แมงดาดีดีนี่เอง สัด ผู้ชายเฮงซวย


โดย: อีเหี้ยนิกกี้ IP: 117.47.56.73 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:23:07 น.  

 
นิกกี้ไม่ผิด
ผิดที่ผู้หญิง .. ง่ายไป
แต่ .. นิกกี้ก้อชอบให้ความหวังกับผู้หญิงนะ
ที่โทรไปหา ครี แล้วบอกเลิกกับนวล
ผู้หญิงเค้าคิดนะ ว่าต้องการเค้า
เค้าเลยเดินกลบมาหานิกกี้ไง
ผ้ชายที่เจผู้หญิง take care ดี ให้เกียรติผู้หญิง
เปนใคร ใครก้อชอบนะ ทุกคนแร่ะ
ใครที่บอกว่านิกเลวนะ ลองเจอผู้ชาย take care ขนาดนี้ซิ
หวั่นไหวหมดแร่ะ จะบอกให้
นิกกี้ ถ้ารักใครแล้วก้อต้องมุ่งมั่นนะ
อย่าไปให้ความหวังคนอื่นนะ
หรือว่าเป็นโรค ขาดผู้หญิงไม่ได้ ??!??
อันนี้ไม่รู้นะ แต่เปนเพราะ
คำว่า "ความหวัง" ผู้หญิงถึงทะเลาะกัน


โดย: Soo Hee IP: 61.19.65.182 วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:11:34:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.