Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
'ป๊กลุกย้ำไม่ขอเคลียร์'แตงโม-ใบเตย'



"ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เมินกระแสข่าว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" แท็กทีมกับ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" ส่อเล่นงานตัวเอง ย้ำไม่ขอเคลียร์กับทั้งสองสาว ยิ้มร่าเอ็มวีกระแสดี ปัดตั้งใจเหน็บคู่กรณี

ยังเป็นเกาเหลาชามโตที่ไม่จบไม่สิ้น สำหรับเรื่องราวระหว่าง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" และ "แตงโม-ภัทรธิดา" เพราะล่าสุดในเอ็มวีเพลง "ทนไม่พอ รอไม่ไหว" ของ พัดชา เอเอฟ ที่ปุ๊กลุกไปแสดง ถูกมองว่าแอบเหน็บคู่กรณีลงในเอ็มวีเพลง จนทำเอาสาว "แตงโม" ไม่พอใจ และมีข่าวตามมาว่าแตงโมกับใบเตย อาร์สยาม เตรียมแท็กทีมกันเล่นงานปุ๊กลุกกลับ งานนี้เมื่อเจอนางเอกสาวในงาน "สลิม คอนเซ็ปต์ ล็อกหุ่นสวยได้จริงใน 10 วัน " ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น จึงขอถามเรื่องดังกล่าวและได้คำตอบดังนี้

"ขอบคุณแฟนๆ หลายๆ คน ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับเอ็มวีเพลงนี้ สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่าแรง หนูเองยังไงก็ได้อยู่แล้ว เพราะว่าหนูมีหน้าที่แสดง ซึ่งทำหน้าที่ตรงนั้นจบไปแล้ว สิ่งที่หนูได้รับคือ ขอบคุณผลตอบรับจากแฟนคลับหลายๆ คน แต่ในส่วนของคนอื่นไม่มีความคิดเห็นเลย และขอบอกว่าหนูแค่ทำหน้าที่ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้คิดเรื่องของคนอื่นเลย ส่วนเรื่องที่ไปพาดพิงใคร จริงๆ ทางทีมงานตัดต่อให้เซฟที่สุดแล้ว" ปุ๊กลุกกล่าว

เมื่อถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่าแตงโม-ใบเตย แท็กทีมกัน เพื่อรุมเธอนั้น นางเอกสาวขอไม่ออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ เพราะไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับคู่กรณีทั้งสองคน

"หนูไม่เคลียร์ ส่วนข่าวที่ว่าเขา (แตงโม) เชิดใส่หนูในงานทีวีพูล ไม่รู้ว่ากระแสข่าวออกมาอย่างไร แต่ในส่วนของหนู หนูทำหน้าที่แสดงสัมมาคาราวะต่อผู้ใหญ่ เราไหว้ เราก็จบ เหมือนเราไม่ได้เอาใจเข้าไปใส่ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งตัวหนูไม่เห็นว่าพี่เขาทำอย่างไร คือไม่ได้ใส่ใจในส่วนนั้นเลย วันนั้นนั่งโต๊ะเดียวกัน เราก็ไม่ได้พูดกันด้วย ซึ่งตัวหนูอยากให้ผ่านๆ ไป แล้วไม่มีเหตุผลอะไรที่จะพูดถึงเขาอีก" ปุ๊กลุกกล่าวทิ้งท้าย


Create Date : 16 สิงหาคม 2555
Last Update : 16 สิงหาคม 2555 17:21:11 น. 0 comments
Counter : 1534 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.