Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ประกาศ! "แก้ม กวินตรา" รับคนใจป้ำ จ่าย 2 แสน แค่กินข้าว



ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โดนข่าวหนักๆ มาตลอด หลังจากยอมสลัดผ้าถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่ง หลังจากนั้นก้โดนโรคจิตตามตื้อต่างๆ นานา ที่หนักไปกว่านั้น "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" ถูกหาว่าเป็นดาราสาวที่มีค่าตัว 2 แสน ในการที่อยากจะนอนกับเธอแต่ละครั้ง แถมประเด็นนี้คนที่ปล่อยข่าวออกมายังอ้างว่า แหล่งข่าวของตนนั้น บอกว่าแก้มยอมบินไกลถึงเชียงใหม่เพื่อการนี้เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อสอบถามไปยัง แก้ม เจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลง พร้อมพูดติดตลกว่า ค่าตัว 2 แสนแพงไปหรือเปล่าค่ะ??

"อุ๊ยตายแม่เจ้า แพงไป (หัวเราะ) อย่าไปซีเรียส ถูกใจให้ฟรีไปเลย ไปเชียงใหม่ นับครั้งได้เลยนะ จริงๆ แล้วถามว่าซีเรียสไหม เอ่อ...เหมือนเราโดนข่าวเรื่องแบบนี้มาจนรู้สึกว่า ควรจะชินกับมันได้แล้วน่ะ คนที่เราควรจะแคร์มากที่สุดก็คือตัวเรา คนรอบข้างแค่นั้น ถามว่าแก้มซีเรียสไหม แก้มไม่ซีเรียสนะ คือแรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว เดี๋ยวก็ท้อง เดี๋ยวก็โน่นนี่ ก็เข้ามาเถอะ คือทุกปัญหาแก้มแก้ไขได้ พอมาเจอข่าวนี้เหรอ แก้มสงสาคนที่พูดถึงนะ เหมือนกับว่าคนที่พูดๆ ให้ตัวเองดูดี แต่ให้คนอื่นแย่ลง เหยียบย่ำคนอื่นขึ้นไปเพื่อดูดีเนี่ย มันดูร้ายน่ะ คิดว่าตัวเองดูร้ายกาจแล้ว ในการเปิดเผยที่จะพูดว่า ดูร้ายกาจแล้ว แต่ทำแบบเนี้ย มันร้ายกว่านะ เป็นคนแบบใช้หัวส่วนไหนคิดแค่นั้นเอง"

เมื่อถามว่า หากคนมายื่นข้อเสนอจ่าย 2 แสน เพื่อนั่งทานข้าวกับแก้ม จะตอบตกลงไหม ซึ่ง แก้ม ก็ว่า เธอขอประกาศเลย ถ้าทานข้าวเฉยๆ 2 แสน เธอไปแน่

"ตอนนี้ประกาศเลยนะ รับกินข้าว ใครบอกว่าชวนแก้มไปกินข้าวนะ แก้มไป แก้มบอกเลย กี่แสนว่ามา บอกเลยว่าฉันไป ถามว่าจะสกรีนไหม โอ๊ย! กินข้าวน่ะ 2 แสน ไม่ไปเหรอ ไปซิ ไม่ไปได้ไง นี่บอกว่าไปกินข้าวเฉยๆ ทำอย่างอื่นได้ไง ถ้าคุณบอกว่า ไปกินข้าวแล้วคุณจะจ่าย 2 แสนจริง ไป ปรบมือให้ เยี่ยมยอด แต่ถ้าคุณมา 2 แสน แล้วคุณจะพาไปนอกเหนือ ขออย่างอื่นด้วย มันต้องแพงกว่านั้นซิ แรงไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก คือเรารู้ตัวเราว่าเราทำอะไรอยู่ แล้วก็อยู่จุดไหน ใครอยู่รอบข้างเราบ้าง คนที่รู้ว่าเราเป็นยังไง เขาอยู่ตรงหน้าเราน่ะ อยู่ใกล้ๆ เราด้วยซ้ำ แต่บางคนมันไม่จำเป็นต้องไปอธิบายให้ใครเข้าใจทุกคน อยู่ข้างเราก็พอ"

"ก็บอกไงคะว่าไป ก็ถ้าไปก็ไป ขอไปแพ็คคู่กับหมิว (สิริลภัส กองตระการ)ได้ไหมคะ เดี๋ยวไปกับเพื่อนหมิว 2 แสนเนี่ยแถมด้วยอีก 1 คือมันเจอข่าวที่แรงมากมาแล้ว ถามเขาก่อนไหมว่า เขาเอามาจริงๆ ไหม แล้วเราต้องมาคุยกัน ก็หนูบอกว่าหนูไป ยิ่งแก่ยิ่งสู้เราไม่ได้ ก่อนกินเราต้องรับเงินก่อน แล้วจะกินข้าวอะไรก็ว่ามา พูดจริงนะคะ ถ้าใครใจป้ำขนาดนั้นนะ เราก็เหนื่อยในการทำงาน ถ้าคุณจะมาใจป้ำขนาดนั้น เรายินดีมาก (หัวเราะ) ลำพัง 2 คนกินก็ออกกันคนละ 3 พัน ช่วยมาเลี้ยงหน่อย ก็เหนื่อยอยู่ ไม่ได้พูดเล่น พูดจริงๆ นะ ย้ำ"

ที่มา มติชนออนไลน์


Create Date : 24 เมษายน 2556
Last Update : 24 เมษายน 2556 11:35:13 น. 0 comments
Counter : 1416 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.