Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
''ปุ๊กลุก''โล่งอกหายกดดัน''นางเอกนำเดี่ยว''เครียดถูกฝากความหวังไว้กับตำแหน่ง''เจ๊ดัน''



เล่นละครมาหลายเรื่องแต่จะมีพระเอกคนอื่นคอยเป็น ''ป๋าดัน'' ให้ แต่พอ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเล่นละครเรื่อง ''เรือนล้อมรัก'' ทางช่อง 7 สี ของ ประยูร วงษ์ชื่น แห่งค่ายโชอิง และกำกับการแสดงโดย ''เอก'' กรเอก วงษ์ชื่น ทำให้เธอรู้สึกกดดันเพราะทุกคนฝากความหวังไว้ที่เธอ ในฐานะนางเอกนำของเรื่อง และยังพ่วงตำแหน่ง ''เจ๊ดัน'' ให้กับ ''เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ พระเอกหน้าใหม่ของช่อง 7 สี อีกด้วย

หลังจากที่ละครออนแอร์ไปแล้วนางเอกนางงาม ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เปิดใจให้ฟังว่า

''ตอนนี้หนูโล่งอกแล้วค่ะเพราะฟีดแบ็กของละครกลับมาดีมาก ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกว่าล้อมเดือนๆ ซึ่งเป็นชื่อของนางเอกในเรื่อง ก่อนที่ละครจะออนแอร์หนูก็แอบเป็นกังวลเหมือนกัน เพราะตอนที่ไปถ่ายทำละครเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรกๆ หนูมีความรู้สึกว่าทุกคนคาดหวังกันเอาไว้ ทางอาประยูรและอาๆ อีกหลายคนก็จะเข้ามาคุยว่าฝากทุกอย่างไว้ที่หนูนะ เพราะเอส (กันตพงศ์) เองเขาก็ยังใหม่ และตัวนางเอกก็จะเป็นตัวเดินเรื่องเลย พอทุกคนมาฝากความหวังไว้ที่เราทำให้หนูรู้สึกเครียดเหมือนกัน และเรื่องนี้เป็นละครที่เราจะต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วย ว่าเราจะดึงคนอื่นไปได้มั้ยและจะเอาตัวเองรอดหรือเปล่า เลยทำให้หนูต้องทำการบ้านหนักพอสมควรในแต่ละฉาก เพราะฉะนั้นหนูจะต้องทำการบ้านมาก่อนทุกครั้ง ด้วยละครเรื่องนี้จะถ่ายอาทิตย์ละ 4 วัน เลยทำให้เราอินกับตัวละครตัวนี้ได้ง่ายขึ้น และละครเรื่องนี้ก็จะถ่ายทุกอาทิตย์โดยไม่ขาดเลย ตอนแรกๆ บทของล้อมเดือนอาจจะรู้สึกว่ามันยาก เพราะเรายังใหม่และอาจจะขัดกับบุคลิกของเรานิดหนึ่ง แต่พอได้ถ่ายทุกอาทิตย์เราก็เริ่มอินขึ้นเรื่อยๆ จนเรารู้สึกว่าเราเป็นล้อมเดือนจริงๆ และบทของล้อมเดือนมันมีหลากหลายอารมณ์มาก มีทั้งคอมเมดี้มีทั้งดรามา สำหรับบทกุ๊กกิ๊กกับพระเอกก็มีหลายฉาก แต่ที่มากสุดคงจะเป็นฉากที่ใกล้ๆ จะอวสานแล้ว เป็นฉากที่พระเอกหอมแก้มเราแล้วเราก็วิ่งไล่กัน ฉากนี้ก็ยากพอสมควรเพราะตัวหนูเองเป็นคนที่ผู้ชายจะเข้าถึงตัวได้ไม่ง่ายเลยเป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน แต่พอได้เข้าฉากที่ต้องใกล้กับผู้ชายแบบนี้มันก็จะมีตื่นเต้น และจะคอยป้องกันตัวเองไปโดยอัตโนมัติ จะเผลอไปต่อยไปเตะเขาเหมือนกันค่ะ ยังไงหนูก็ขอฝากละครเรื่อง ''เรือนล้อมรักิ'' เอาไว้ด้วย เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่หนูได้ใช้ความสามารถของหนูอย่างเต็มที่ หนูอยากให้ทุกคนได้ดูตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนจบเลย ซึ่งหนูเชื่อว่าทุกคนจะมีทั้งรอยยิ้มและแง่คิดอะไรที่ดีๆ กลับไปแน่นอนค่ะ''


Create Date : 01 ตุลาคม 2554
Last Update : 1 ตุลาคม 2554 9:56:34 น. 0 comments
Counter : 1344 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.