Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
'กวาง' เปลี่ยนสไตล์คบฝรั่ง หลังสัมพันธ์ 'เอก' ไม่คืบ







กวาง-ฟ้ารุ่ง รับคุยแอนดี้ หนุ่มฝรั่งเจ้าของธุรกิจโมเดลลิ่งเอเจนซี่มาได้เกือบปีแล้ว เผยประทับใจฝ่ายชายเป็นคนชัดเจน-ยังกั๊กเรียกแฟน แจงสัมพันธ์เอก-รังสิโรจน์ ไม่คืบหน้าจนเกิดช่องว่าง แต่ยังสนิทในฐานะพี่น้อง...

เห็นทีแฟนๆละคร "เสาร์ 5 ตอนทับทิมสยาม" ที่คอยลุ้นคอยเชียร์ให้คู่พระนาง เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง และ กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เป็นคู่เลิฟนอกจอจริงๆ คงต้องผิดหวัง เพราะหนก่อนบรรดากระจอกข่าวเห็นสาว กวาง ควงหนุ่มฝรั่งชื่อ แอนดี้ มาร่วมงานประกาศรางวัล The Look Supermodel Search 2011 ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน พอเจอกวางในงาน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยถามถึงหนุ่มฝรั่งคนนี้ทันที ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าหนุ่มฝรั่งนามว่า แอนดี้ เป็นนักธุรกิจเจ้าของโมเดลลิ่งเอเจนซี่ที่ดูใจมาได้เกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มหน้าไทยอย่าง เอก นั้นตอนนี้ยังสนิทสนมในแบบพี่น้อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าศึกษาดูใจกัน แต่สุดท้ายสัมพันธ์ไม่คืบ เลยเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น งานนี้แฟนๆ ที่เคยลุ้นเคยเชียร์คงต้องกินแห้วกันไปแล้วล่ะ!!

มีข่าวว่ากำลังคุยกับหนุ่มฝรั่งอยู่?
"ก็กำลังพูดคุยกันอยู่ค่ะ คนนี้ชื่อแอนดี้ เป็นเจ้าของเอเจนซี่ คือทำเกี่ยวกับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปีแล้วค่ะ เราก็พูดคุยกันมาตลอดจนมาวันนึงเราก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ คือด้วยความที่หลายปีที่ผ่านมา กวางก็จะคุยกับคุณแอนดี้ตลอด ปรึกษาเรื่องงานเรื่องหัวใจเรื่องต่างๆ อีกอย่างเรื่องงานเราก็จะค่อนข้างเข้าใจกันมากขึ้นเพราะว่าคุณแอนดี้เองก็มี ประสบการณ์เรื่องเกี่ยวกับโมเดลลิ่งต่างๆ แล้วกวางเองก็เคยไปเดินแบบที่ฮ่องกงด้วย เขาก็ไปเปิดเอ็กซิบิชั่น ฉะนั้นทำให้เราสามารถพูดคุยกันได้เข้าใจ หลังๆ ก็มีโอกาสเจอกันบ้าง มีทานข้าว ดูหนัง ซึ่งเป็นชีวิตปกติที่เราเจอเพื่อนเราคนนึงค่ะ ก็เลยสนิทกันมากขึ้นน่ะค่ะ"

จะใช้คำว่าแฟนได้ไหม?
"ยังไม่ใช่แฟนเลย จริงๆ ก็คบกันดูใจกันไปก่อนค่ะ แต่อนาคตจะเปลี่ยนไปยังไงก็ยังไม่รู้ เกิดถ้าไม่ใช่ขึ้นมาวันนึงความสัมพันธ์ไม่สามารถคืบหน้าไปได้ ก็ยังกลับมาเป็นเพื่อนได้ เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากที่สุดตอนนี้ค่ะ"

ศึกษากันจริงๆ กี่เดือนแล้ว?
"ประมาณ 9-10 เดือนแล้วค่ะที่เริ่มมาสนิทกันมากขึ้น"

ประทับใจในตัวเขายังไง?
"ชอบที่ว่าเขาชัดเจนดี เทคแคร์เรามากขึ้น รู้สึกดีกับเรา ทำให้เรารู้สึกพิเศษ ไม่ต้องมานั่งคิดเองว่าเราอยู่จุดไหนยังไง ทำให้เราสบายใจ กวางคิดว่าถ้าสมมติเป็นผู้หญิงแล้วต้องวิ่งตามผู้ชายกวางว่าเหนื่อยค่ะ แต่คนนี้เขาดูแลเราบอกว่าชอบเราก็โอเคแฮปปี้ อยู่กับคนที่เขาดูแลเราดีกว่า"

วัฒนธรรมที่ต่างกันทำให้มีปัญหาไหม?
"ไม่มีปัญหาเลยค่ะ จริงๆ นิสัยกวางเป็นคนที่ชัดเจนอยู่แล้วตามวัฒนธรรมของเขา ก็เลยทำให้เข้าใจกันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

ไปเจอกันได้ยังไง?
"เจอกันจากการทำงาน เขาอยู่เมืองไทยมา 8 ปีแล้ว ก็เลยเจอกันมีการพูดคุยกัน ส่วนมากเราจะพูดคุยผ่านมือถือบีบี ปรึกษากันทั่วไป แต่ไม่ได้มาเจอกันมากเท่าไหร่"

เขาเข้ามาจีบเราก่อน?
"ก็เข้ามาพูดคุยก่อนค่ะ แต่ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันจริงเพราะ 3-4 ปีผ่านมาแล้วก็นานแล้ว เป็นเพื่อนกันปกติเลยแต่ยังไม่สนิทมากเท่าไหร่ พอมาตอนหลังมีกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น ได้เรียนรู้กันมากขึ้นได้แชร์สิ่งต่างๆ เรื่องความคิด เรื่องมองอนาคตยังไง แผนงานชีวิตยังไงน่ะค่ะ"

อายุห่างกันเยอะมั้ย?
"ไม่ค่ะห่างกัน 5 ปีเอง"

ต่างคนต่างเจอครอบครัวของกันและกันหรือยัง ?
"มีเจอบ้างค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขากำลังจะมา ส่วนของฝ่ายกวางก็เจอแล้ว"

ท่านมีคอมเม้นต์อะไรมั้ย ?
"คุณแม่กวางเป็นคนเปิดเผย เราเองเริ่มโตแล้ว เราเองก็จะต้องเรียนรู้เป็นธรรมชาติที่จะมีเพื่อนสนิท ขอแค่คบกันไปนานๆ ค่อยๆ เรียนรู้ค่อยๆ ดูกันไป ไม่อยากให้กระโดดไปเป็นแฟน ถ้าเกิดรักหลงไปเกิดไม่ใช่ขึ้นมาคนที่เสียก็จะเป็นกวาง เพราะฉะนั้นกวางเองแนวฝรั่งชัดเจน เราให้เกียรติ ในเมื่อเราคุยกับคนนั้นที่ทำให้เรารู้สึกดีแฮปปี้ชีวิตเรามีความสุขกวาง ยินดีที่จะไม่ปิด เปิดระดับนึงครึ่งๆ กับวัฒนธรรมไทยด้วยค่ะ"

แต่ก่อนหน้านั้นกวางก็มีข่าวกับพี่เอก หลายคนก็เข้าใจว่าคบกันอยู่?
"เอ่อ ของพี่เอกคือมีข่าวมาตั้งแต่ภาคแรกแล้วค่ะ ก็สนิทกันช่วงนั้น แต่ว่าไม่มีโอกาสได้มาเจอ กวางก็ไปทำงานที่ฮ่องกง ก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย นานๆ ทีคุยโทรศัพท์กัน ก็เลยมีช่องว่างขึ้นมา แล้วพี่เอกเองก็ไม่ได้มีอะไรชัดเจนขึ้นมา เราเองก็ไม่มีอะไรชัดเจนขึ้นมา"

เหมือนกำลังศึกษากันแต่ก็เกิดระยะห่างความสัมพันธ์?
"ใช่ค่ะ เราก็สนิทกันจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ แต่ความสัมพันธ์มันไม่คืบหน้าเลย มันไม่คืบไปกว่าเดิม อาจจะมีช่องว่างเพิ่มขึ้นมา แต่เราเองก็ยังพูดคุยกันอยู่ว่าพี่เป็นยังไงบ้าง หรือวางแผนอนาคต ก็ยังพูดคุยกันได้อยู่ค่ะ"

แสดงว่าถ้าพี่เอกชัดเจนกว่านี้ก็มีโอกาส?
"(หัวเราะ) ก็ต้องดูกันต่อไป ตอนนั้นเราสนิทกันมากนะคะ ช่วงนั้นเองเราก็ไม่ได้พูดคุยกับใคร แล้วก็อยู่ด้วยกันทุกวัน ถ่ายละครตลอด แต่ว่าในภาค 2 เนี่ยก็ถ่ายมาเป็นปีกว่า แต่เราไม่ค่อยเข้าฉากกันมาก ไม่มีความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นเลยค่ะ"

แสดงว่าเราให้ความสัมพันธ์กับเอกแค่พี่?
"ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าเริ่มมีช่องให้พี่เขาเป็นส่วนตัว แต่ก่อนอาจจะมีแซวกันบ้าง แต่หลังๆ ไม่ได้มีแซวอะไร ก็ปล่อยไปค่ะ"

เสียดายความรู้สึกตรงนี้ไหมที่ไม่ได้พัฒนาไปมากกว่านี้?
"กวางว่าคงเป็นฟ้าลิขิตมากกว่าว่าเราคงไม่ได้คู่กัน สมมติว่าถ้าเราเป็นคู่กันจริงๆ อนาคตก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ เพราะผ่านไปแล้ว 3 ปี ทุกวันนี้ก็ยังเจอกันอยู่ แต่อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ ก็ขอเป็นพี่น้องดูแลกันไปเรื่อยๆ อย่างนี้ดีกว่าค่ะ".


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2554 0:04:45 น. 0 comments
Counter : 1544 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.