Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
''บุ๋ม''ทะเลาะ''ติ๊งโน้ต''เหตุข่าวกิ๊ก''สมาร์ท''



''บุ๋ม-ปนัดดา'' ปัดกิ๊ก ''สมาร์ท'' ยันแค่ร่วมงานละครด้วยกันเท่านั้น รับข่าวดังกล่าวทำให้ตนทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' อย่างรุนแรง แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

ถือเป้นหนึ่งสาวใมากความสามารถ สำหรับดาราสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าในช่วงที่ ''บุ๋ม'' ห่างๆ กับแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร นั้น ''สาวบุ๋ม'' ได้แอบกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ในช่วงระหว่างที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ''กี่เพ้า'' อยู่นั่นเอง

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว ''บุ๋ม-ปนัดดา'' จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่ง ''สาวบุ๋ม'' ก็ได้ปฏิเสธด้วยน้ำเสียงดังฟังชัดเลยว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

''อยากรู้จริงๆ ใครนะที่มาเล่นข่าวงี่เง่าอย่างนี้ บ้ามาก ดิฉันเล่นเป็นแม่ตัวร้ายนะคะ ถ้าสมาร์ทมีข่าวกับนางเอกหรือตัวร้ายจะไม่รู้สึกอะไรเลย จะไม่ว่าอะไรเลย แต่ดิฉันเล่นเป็นแม่นะ ถามว่าในกองสนิทกันไหมก็สนิทกันทุกคนแหละ ในกองก็เล่นกันไปเล่นกันมา เห็นสมาร์ทเขาเป็นคนขรึมๆ อย่างนั้น แต่ตัวจริงเขาเป็นเด็กมาก เขาก็จะเล่นเฮฮา แล้วเขาก็เล่นแบบนี้กับทุกคน ก็ไม่เข้าใจว่ามาเป็นข่าวกับดิฉันได้ยังไง''

จากนั้น ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ก็ยังได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่นอกจากเพื่อนร่วมงานธรรมดาแน่นอน แต่ที่มีคนเห็นว่า ''สมาร์ท'' มาบ้านตนเองนั้นเป็นเพราะเอารถมาจอดเฉยๆ

''คือมีวันนึงที่เขาซื้อบิ๊กไบค์ดูคาติแล้วเขาเอามาจอดไว้ที่บ้านเรา ก็จอดไว้เฉยๆ อย่างนั้น ไม่ได้ทำอะไร เราก็บอกว่าแล้วซื้อมาทำไม เขาก็บอกเขาชอบเฉยๆ เขาก็รวยของเขา ที่ไม่ชอบข่าวนี้เพราะมาบอกว่าเราระหองระแหงกับติ๊งโน้ตเลยมาสนิทกับสมาร์ท จุดนี้เลยที่เราไม่ชอบ เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนนึง ไม่จำเป็นที่ต้องเลิกกับคนนี้แล้วต้องวิ่งโล่หาคนใหม่ ถ้าจะเลิกเพราะว่าเขาไม่ดีหรือเราเข้ากันไม่ได้ แต่ไม่จำเป็นว่าเลิกกับคนนี้เพราะฉันเจอคนใหม่แล้ว ไม่ใช่นิสัยเราแน่นอน''

ต่อข้อซักถามว่าแล้วเคลียร์กับ ''ติ๊งโน้ต'' หรือยัง ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าเคลียร์แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว

''เขาก็ไม่เข้าใจนะ เขาก็บ่นว่านี่เป็นเหตุผลนึงรึเปล่าที่เราไม่ยอมพาเขาไปที่กอง ก็ทะเลาะกันแรง จนเราไม่ไหวแล้วโยนมือถือให้เขาดู บอกเอามือถือไปดูเลยไป ก็เคลียร์กันจบ เขาก็บอกว่าเขาไม่พอใจที่ช่วงนึงที่มีข่าวสัมภาษณ์แบบนี้ เราก็บอกว่าดูเอาเองแล้วกันว่าเราเป็นคนยังไง อาจจะเป็นเพราะว่าสมาร์ทเป็นพระเอกมั้ง ก็เลยไม่สบายใจ ก็เคลียร์กันไม่นาน ก็แฮปปี้แล้วค่ะ'' บุ๋ม กล่าว


Create Date : 14 ธันวาคม 2555
Last Update : 14 ธันวาคม 2555 3:19:57 น. 0 comments
Counter : 1379 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.