Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
15 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
"โบ-ฟลุค" ประกาศหย่า ตัดปัญหากระแสสังคมต้าน "แป้ง"



"โบ-ฟลุค" เผยหย่ากันแล้ว บอกได้ทำสิ่งที่ถูกต้องต่อสังคมแล้ว ยันเคลียร์เรื่องสมบัติ-ลูกลงตัว ด้านสาวโบรับใจหายตอนเซ็นหย่า ลั่นแม้สถานะเปลี่ยนแต่ความรู้สึกไม่เปลี่ยน ออกปากเห็นใจอดีตสามีกับ "แป้ง" ถูกปลดจากละครพร้อมวอนทุกคนเลิกสนใจข่าวพวกตนเสียที ส่วนพ่อหม้ายคาสโนวาลั่นสาวแป้งรู้ว่าตนจะหย่า โพล่งในฐานะประชาชนวันนี้ตนได้ทำสิ่งที่ควรจะเป็นแล้ว

มาถึงจุดอวสานอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับเรื่องราวความรักของคาสโนวาพ่อลูกติด "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" กับอดีตพิธีกรแสนสวย "โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" หลังมีข่าวลือกระหน่ำว่าทั้งคู่นัดกันมาหย่าตั้งแต่เมื่อวาน (13 มี.ค.) แล้วซึ่งห่างไปแค่วันเดียวในวันนี้ (14 มี.ค.) ทั้งคู่ยอมรับได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เขตวังทองหลาง

โดยในช่วงค่ำหลังหย่าไม่กี่ชั่วโมง "โบ-ฟลุค-น้องอชิ" ได้มาออกงานร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทันทีในงาน "Grand Opening Coca-Cola Gloeal Carnival" ที่แดนเนรมิตเก่า ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจหย่าในครั้งนี้ในเชิงที่ว่าส่วนหนึ่งมาจากเพราะโดนกระแสข่าวรักสามเส้าที่ตอนนี้มีนางเอกสาวผิวขาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" เข้ามาเกี่ยวข้องกับหนุ่มฟลุคด้วยนั่นเอง

โบ : "ถามว่าที่หย่ากันวันนี้เพราะกระแสข่าวค่อนขางแรงขึ้นทุกวันหรือเปล่า ก็โบว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นมันก็มีผลกระทบกับเราทั้ง 3 คนอยู่แล้วค่ะ จริงๆถ้าเกิดทำอะไรให้มันถูกต้อง ชัดเจนทุกคนก็คงจะเข้าใจและก็ไม่มีใครมาเสียเวลากับข่าวเราตรงนี้อีกเพราะว่าจริงๆแล้วเรารู้กันเองอยู่แล้ว 2 คนว่าถึงแม้วันนี้จะเซ็นหรือไม่เซ็นอย่างไร เรื่องของความรู้สึกมันมีให้กันอยู่แล้วแต่ความถูกต้องคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ"

ฟลุค : "ก็เช่นเดียวกันครับ จริงๆวันนี้เป็นวันที่เราสะดวกกันทั้งคู่น่ะครับ ที่ผ่านมายังไม่มีเวลาลงตัวแต่เราก็คุยกันมาอยู่เรื่อยๆ วันนี้ลงตัวก็วันนี้คือทุกอย่างก็เรียบร้อย ไม่มีอะไร น้องแป้งรู้ว่าหย่าแต่ผมไม่ได้บอกว่าวันที่เท่าไหร่ อะไร อย่างไร ซึ่งวันนี้เราหย่าที่เขตวังทองหลางเพราะโบอยู่เขตนั้นส่วนน้องอชิไม่ได้ไปด้วยครับ เราไม่ได้บอกลูกเรื่องหย่านะครับ"



เมื่อถามทั้งคู่ถึงความรู้สึกแรกที่ได้เซ็นใบหย่า ฝ่ายหญิงบอกรู้สึกใจหาย ด้านหนุ่มฟลุคลั่นความรู้สึกทุกอย่างเหมือนเดิมแต่กระดากกับคำว่า "สามี-ภรรยา"

ฟลุค: "รู้สึกเป็นห้วงๆ ตอนแรกๆตอนเซ็นก็แปลกๆนะครับแต่ว่าพอเซ็นเสร็จมองหน้ากันก็รู้สึกเหมือนเดิมครับ รู้สึกว่ามันไม่แตกต่างอะไร เราก็ยังเป็นฟลุคกับโบเหมือนเดิม มีความรู้สึกที่เป็นมากกว่าเพื่อนครับ คือจริงๆก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ของอชิและเราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันเหมือนเดิมตลอดไป

เราไม่ต้องมีข้อสัญญาว่าจะดูแลลูกด้วยกันตลอดไปเพราะมันต้องเป็นอย่างนั้นโดยธรรมชาติอยู่แล้วเพราะคำว่าพ่อแม่กับลูกตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว สามีภรรยามันกระดากเกินไปแต่พ่อแม่ลูกมันสายเลือดคงไม่มีทางเปลี่ยน"

โบ : "เห็นหน้าเขาก็รู้สึกใจหายค่ะเพราะว่ามันก็เปลี่ยนแปลงสถานะก็จริงแต่ว่าเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ที่เรามองหน้ากันก็รู้สึก อืม เรามีน้องอชิที่น่ารักแล้วก็ทุกอย่างคงไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก"

ไร้ปัญหาเรื่องการเลี้ยงลูก สาวโบเชื่อ "น้องอชิ" จะโตขึ้นเป็นเด็กที่ดีในอนาคตแน่นอนเพราะได้รับความรักจากทั้งพ่อและแม่

โบ : "เราตกลงกันว่าจะเป็นผู้ปกครองร่วม ผลัดกันเลี้ยงคนละครึ่งค่ะ ถ้าถามถึงความรู้สึกของอชิคือจริงๆแล้วอชิอาจจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างมากเพราะว่าสิ่งที่เราทำมากับลูกก็ยังคงเหมือนเดิม จริงๆแล้วสิ่งที่เราไปไหนมาไหนภาพเหล่านั้นอาจจะไม่ได้ออกสื่อเพราะตัวฟลุคเองก็เป็นพ่อที่น่ารักและดูแลลูกเหมือนเดิม"

ส่วนโบก็มีหน้าที่หลักในการเลี้ยงดูลูกอยู่แล้ว จริงๆแล้วเรื่องลูกเนี่ยตราบใดที่พ่อแม่มีความรักที่เข้มแข็งให้กับลูก โบเชื่อว่าลูกจะเข้าใจและเติบโตมาเป็นเด็กดีที่ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ โบอยากให้น้องอชิมีทั้งพ่อและแม่ด้วย ก็ทำดีที่สุดเพื่อลูกน่ะค่ะ"


ฟลุค : "ถ้าถามผมว่าจะฟ้องร้องขอเลี้ยงดูน้องอชิฝ่ายเดียวหรือเปล่า ผมทำไม่ได้ ทำไม่ลงอยู่แล้วครับถ้าจะฟ้องร้องให้ลูกอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งน่ะครับ ไม่มีเหตุผลต้องทำด้วยและผมเชื่อว่าโบก็ทำไม่ลงครับ"

ต่อข้อซักถามที่ว่าเมื่อ "น้องอชิ" โตขึ้นจะบอกลูกถึงสาเหตุการหย่าว่าอย่างไร ทั้งคู่เชื่อลูกคงไม่ถามพร้อมพูดถึงแผนการในอนาคตที่จะทำให้ลูกว่า...

"โบว่าน้องคงไม่ถามน่ะถ้าตราบใดยังอยู่แบบนี้ ส่วนอนาคตโบก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดอยู่แล้วนะคะและคงทำสิ่งที่ต้องทำในทุกวันต่อไป โบมุ่งเน้นเรื่องอนาคตของลูกในเรื่องของการศึกษาที่เราจะมาวางแผนกันอย่างไรต่อไปให้ได้ดีที่สุด แล้วก็มีเวลาให้กับลูกมากขึ้นในฐานะที่เป็นพ่อแม่ลูกกันก็คงจะวางแผนเรื่องนี้เพราะว่าลูกสำคัญที่สุดน่ะค่ะ"

ฟลุค : "ผมก็เหมือนกัน เราคิดเห็นตรงกันอยู่แล้วและผมเชื่อว่าน้องอชิจะแฮปปี้ได้มากที่สุดคนหนึ่งน่ะครับ เราเลี้ยงลูกให้เวลาอย่างเต็มที่จริงๆ ต่างคนต่างทำงานกันน่ะครับ วันที่ลูกอยู่กับอีกคนหนึ่งมันจะทำให้เรามีเวลาเยอะเพราะผมไม่ค่อยรับงานเสาร์ อาทิตย์อยู่แล้วเพื่ออยู่กับลูกโดยตรง"

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าที่ทั้งคู่ยังไม่ตกลงหย่ากันนั้นเป็นเพราะตกลงเรื่องทรัพย์สินไม่ลงตัว เกี่ยวกับเรื่องนี้พ่อม่ายลูกติดยืนยันไม่เป็นความจริง



"จริงๆแล้วสำหรับเราแล้วเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่นะครับเพราะว่าลูกคือทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของเราทั้ง 2 เราตกลงเรื่องลูกได้ ทรัพย์สินก็คือโบอยู่บ้านเดิมก็อยู่ไป ผมอยู่คอนโดก็อยู่ไป บริษัทที่โบทำหน้าที่บริหารหลักอยู่ก็ทำไป ที่ผมบริหารอยู่ผมก็ทำไป แล้วก็รายการของเราก็ยังทำอยู่เหมือนเดิมเพราะตั้งใจจะทำไว้ให้ลูก ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ที่เราหย่าก็เป็นแค่เราทำให้มันถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นเอง"

ส่วนกรณีที่ "ฟลุค" กับกิ๊กใหม่ "แป้ง" ถูกปลดออกจากละคร "ความรักซูเปอร์สตาร์" ของค่ายเอ็กแซ็กท์เนื่องจากโดนกระแสสังคมแอนตี้นั้น หนุ่มฟลุคถึงกับเอ่ยปากรู้สึกเสียใจ ด้านอดีตภรรยาออกอาการเห็นใจพร้อมวอนสังคมเลิกสนใจเรื่องราวของพวกตนได้แล้ว

ฟลุค : "ก็เสียใจและเสียดายครับ ก็เข้าใจผู้จัดนะครับ เขาให้เหตุผลว่าไม่สามารถจะต้านกระแสได้ครับ กระแสว่าอย่างไรก็ต้องว่าอย่างนั้น มันเป็นเรื่องธุรกิจก็เข้าใจครับแต่สำหรับผมไม่เคยเจอคนรอบข้างที่ไม่น่ารักกับเรานะครับหรือเพราะเราอาจจะไปในที่ที่ดีหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ไม่เคยเจอกระแสแบบนี้น่ะครับเลยไม่ทราบจริงๆ

ถ้าถามว่าผมคาดหวังอยากอยู่ในวงการบันเทิงต่อมั้ย..ผมก็รักวงการนะครับเพราะเกิดมาจากที่นี่อยู่กับที่นี่มาตั้งนานแล้วและคุ้นเคยผมก็ทำหน้าที่ของผมในฐานะนักแสดงที่ดีที่สุด ในฐานะประชาชนวันนี้ก็ได้ทำสิ่งที่ควรจะเป็น ในฐานะของพ่อก็ปกติก็เป็นพ่อเหมือนเดิมนะครับ"



โบ : "โบเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะเพราะว่าจริงๆแล้ว ผู้ที่น่าเสียใจก็คือคุณฟลุคเองและคุณแป้งที่ออกจากละครซึ่งจริงๆแล้วกระแสสังคมคงค่อนข้างแรงบางทีโบรู้สึกว่าอาจจะไม่เป็นธรรมด้วยซ้ำกับนักแสดง 2 คนที่ตั้งใจทำงานแล้วก็มีอนาคตค่อนข้างยาว



รู้สึกว่าอยากให้กระแสตรงนี้คือมองด้วยวิจารณญาณนิดหนึ่งนะคะ ก็เห็นใจเพราะเราจบกันด้วยความเข้าใจ จริงๆจากวันนี้ต่อไปทุกคนคงเข้าใจในสิ่งที่เราทำแล้วก็ขอให้ไม่ต้องมายึดติดหรือว่ามาติดตามข่าวสารที่ไร้สาระสำหรับเรื่องโบและฟลุคเพราะว่ามันไม่ค่อยมีประโยชน์และมันยาวนานมันทำให้ทุกคนคาใจ เสียใจ เบื่อ"

"จริงๆแล้วเราจากกันก็จริง มันเป็นความเสียใจและก็มีความสุข ความเข้าใจด้วยเพราะเรามีน้องอชิ มีลูกที่น่ารักอยู่"

ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์


Create Date : 15 มีนาคม 2551
Last Update : 15 มีนาคม 2551 8:04:19 น. 9 comments
Counter : 1201 Pageviews.

 
ขอให้โชคดี


โดย: นานะ IP: 61.19.66.68 วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:8:20:45 น.  

 
จะโทษใครดีหล่ะ
สงสารก็แต่น้องอิชิ...ครอบครัวเคยพร้อมหน้าพ่อ แม่ ลูก
ใครเป็นต้นเหตุก็น่าจะรู้
ขนาดผู้ผลิตละครยังต้องปลดออกเลย
ไม่รู้คุณโบทำใจได้ไง...น่าสงสารจัง


โดย: pranfun วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:11:38:14 น.  

 
จบไปอีกคู่ สงสารเด็กจัง มีใครถามความรู้สึกเค้าบ้างไม๊
เด็กฉลาดเท่าไหร่ยิ่งก็บความมเสียใจไว้ข้างในเยอะเท่านั้น
สงสารน้องอชิจัง


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:11:49:00 น.  

 
สงสารเด็กวุ้ย
พูดไม่ออกบอกไม่ถูกทุกที่ ที่เห็นนักข่าววิ่งไปกรู สัมภาษณ์ พ่อ
ถามเรื่องบาดหมางของพ่อและแม่
ในขณะที่เด็กยืนตาแป๋ว ตาละห้อย อยู่ข้างๆ


โดย: a_mulika วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:12:51:17 น.  

 
ยามรักก็สรรหาทุกความเหมาะสมที่จะได้อยู่ด้วยกัน
ยามร้าง ก็สรรหาทุกเหตุผลที่จะแยกทางกัน
แล้วลูก...คือเหตุผลใด


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:18:31:56 น.  

 


โดย: นายแจม วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:19:02:07 น.  

 
ลืมตอบไป มัวตลึงรูปนางเอกนางงาม


ที่คล้ายๆ นิยายนั่นเขียนเองทั้งหมด
หากคนเขียนกลอนหรือนิยายเป็นก็คงจะดีกว่ามาก


โดย: นายแจม วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:19:03:57 น.  

 
งั้นผมสงสารแม่เด็กก็ได้


โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:23:20:28 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกโบ


โดย: mai IP: 119.42.65.188 วันที่: 14 เมษายน 2551 เวลา:22:16:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.