Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 
21 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
“ตู่” ยอดเมีย! ไม่เคือง “โย” นุ่งบิกินีกอดรัด “เอ๋” กลางทะเล



หน้าชื่นอกตรม “ตู่” ใจกว้าง บอกไม่สนภาพสวีต “เอ๋-โย” กลางทะเล ย้ำชัดต่อให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกก็ไม่สามารถทำลายครอบครัวได้ ด้าน “เอ๋” สามีออกตัวมีอะไรให้นักข่าวโทร.มาถามตนเอง

ยังคงตกเป็นข่าวฉาวไม่เลิกสำหรับเงื่อนงำความสัมพันธ์ของนางแบบสาวก้านยาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” กับลูกชายอดีตนักการเมื่องชื่อดัง “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ล่าสุดมีภาพปาปาราซซีระลอกใหม่ออกมา ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ “เอ๋-โย” ควงคู่กันไปเที่ยวทะเลกันสองต่อสอง แถมภาพครั้งนี้ยังมีภาพจับมือ กอดคอ และมีภาพหนึ่งที่โยเอาหน้าเข้าไปใกล้เอ๋จนดูคล้ายกับหอมแก้มอีกด้วย

ล่าสุดมีโอกาสเจอนักร้องรุ่นใหญ่ “ตู่-นันทิดา” ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสอบถามถึงความรู้สึกถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น นักร้องสาวรุ่นใหญ่เผยอย่างมั่นใจว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นครอบครัวตนก็ยังคงรักและมีความสุขตลอดไป

“กับข่าวเรื่องรูปของน้องโยกับพี่เอ๋ที่ออกมาครั้งใหม่นั้น พี่ยังไม่ได้เห็นนะ แต่พี่เอ๋เขาก็โทร.มาบอกก่อนแล้วว่า แม่จ๋าถ้ามีอะไรก็ให้น้องนักข่าวมาถามพ่อเลยนะ (หัวเราะ) พี่ก็เลยไม่รู้สึกอะไรมาก



คือต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าหากนักข่าวคนไหนเคยถามคำถามพวกนี้ในหลายๆ ครั้งที่เราเจอกัน ทุกคนก็จะได้รับคำตอบเหมือเดิม คือจริงๆ แล้วไม่ว่าจะมีอะไรที่มันจะมากขึ้นกว่านี้หรือมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงมันก็จะไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนแปลงความรู้สึกในครอบครอบของเรา ในความเป็นพ่อ แม่ ลูก ของเรา ทุกอย่างมันยังมั่นคงเหมือนเดิม ถึงอย่างไรก็ยังยืนยันคำตอบเดิม”

“กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันอยู่ที่ใจเรามากกว่านะ ว่าเราจะเก็บเอาไปคิดหรือเปล่า เรามองว่ามันเป็นอะไร ตู่ว่าการกระทำที่เราทำอยู่ถือเป็นการดำเนินชีวิตของเรา เราไม่ได้บอกว่าทุกคนต้องเจ็บต้องปวด เรารู้ว่าทุกคนต้องมี แต่ว่านี้มันคือการดำเนินชีวิตของเรา เราดำเนินชีวิตแบบนี้ จริงๆ แล้วทุกคนก็เลือกได้ แต่ตู่ขอเลือกที่จะเป็นแบบนี้”



เผยที่ผ่านมากับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่าตนไม่สนใจ แต่ไม่ขอแบกรับ พร้อมย้ำพอใจในความรักและความอบอุ่นที่สามีมอบให้ตนและลูกแบบที่เป็นอยู่ก็พอแล้ว...

“จริงๆ แล้วพี่ไม่ได้เป็นหรือแกล้งเป็น คือหมายถึงว่าไม่ใช่ว่าพี่จะทำเป็นไม่สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่พี่มีความสุขพอแล้วกับตรงนี้ กับการที่คุณเอ๋ได้ให้ความรักและความอบอุ่นกับครอบครัว คือ ลูกและพี่ (เน้นเสียง) มาโดยตลอด แค่นี้ก็เป็นสิ่งที่เราพอใจแล้ว”


“ชีวิตเราเราก็ต้องเลือกเดินเอง เราคงจะให้ใครมาบอกไม่ได้ คือตรงนี้พี่ไม่ได้บอกว่าพี่เก่งนะ แต่ว่ามันเป็นธรรมชาติที่มันต้องเกิดขึ้นเอง มันคงเป็นสิ่งที่พี่ได้เห็นในครอบครัวของพี่ ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่พี่ สิ่งที่เราได้ปลูกฝังมา เป็นสิ่งที่เราได้ถูกย้ำเตือนมาตลอดเวลา คือคุณพ่อพี่จะสอนตลอดเวลาว่ามองชีวิตด้วยความเข้าใจ แล้วอยู่กับความจริง เมื่อไหร่ที่เราหนีความจริง ชีวิตจะมีความทุกข์ที่สุด”



“เราอย่าคิดว่าคนนั้นจะต้องเป็นแบบนี้ คนนี้จะต้องเป็นแบบนั้น เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากนะที่เราจะทำแบบนั้นได้ เพราะมันจะทำให้เราเครียดที่คนนั้นมันไม่เป็นอย่างที่เราคิด แต่นี้มันชีวิตเรา เราไม่จำเป็นต้องแบกมันไว้ทั้งหมด เราคิดแค่ว่าเรื่องนี้มันเป็นอย่างนี้ก็พอแล้ว อย่าไปคิดอะไรมาก คือเรื่องที่เกิดขึ้นนี้พี่ไม่ได้ทำใจนะ แต่พี่ใช้ความเข้าใจ คือเราต้องเข้าใจในทุกอย่างก่อน เราจะได้ไม่คิดมาก”

ส่วนข้อถามถึงความรู้สึกที่มีกับ “โย-ยศวดี” ตอนนี้ นักร้องสาวถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ก่อนที่จะปัดให้ไปถามนางแบบสาวเองเพราะน่าจะรู้ดีกว่าตน...“กับน้องโย พี่ก็รู้สึกปกติ แต่จริงๆ แล้วคนที่จะต้องตอบคำถามตรงนี้ได้ดีก็ไปถามน้องโยเขาเองดีกว่า เพราะเขาน่าจะตอบได้ดีกว่าพี่แน่นอน”

ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์


Create Date : 21 เมษายน 2551
Last Update : 21 เมษายน 2551 19:50:03 น. 0 comments
Counter : 1113 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.