Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
"ปอย"ยังไม่แจ้งความคนนำรูปไปทำโปสเตอร์ขายบริการที่มาเก๊า



เรื่องราวยังไม่จบสำหรับสาวประเภทสองสุดเซ็กซี่ “ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” ที่คบอยู่กับ “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีคนนำรูปของสาว “ปอย” ไปทำโปสเตอร์นวดที่ประเทศมาเก๊า โดยก่อนหน้านี้มีดาราหลายๆ ท่านโดนนำรูปไปทำเหมือนกัน เมื่อได้เจอสาว “ปอย” ในงานเปิดตัวศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ที่ Exhibition Hall ทั้งนี้สาว “ปอย” เล่าถึงความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวว่า“จริงๆ แล้วไม่ได้ตามเลยนะคะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าดาราไทยโดนหลายคนมากๆ เลย เรื่องพวกนี้ต้องให้สถานฑูต คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องระหว่างประเทศเป็นคนจัดการมากกว่าค่ะ”

มีตามไหมว่าเขาเอารูปเราออกหรือยัง
“ยังเลยค่ะ อย่างที่ปอยบอกว่ามันส่งผลกระทบแค่ไหน ก็อย่างที่บอกว่าดาราหลายท่านก็โดน จึงทำให้ปอยไม่อยากตื่นตูม ไม่อยากเอาเรื่องนี้มาเป็นกระแส”

มีผลกระทบต่อตัวเรายังไงบ้าง
“ยังไม่มีค่ะ ปอยยังไม่มีโอกาสได้บินไปประเทศมาเก๊าเลย มีแต่เดินทางไปที่ไกลกว่านั้นค่ะ ทำให้เรายังไม่ทราบฟีดแบคเหมือนกันว่าเป็นยังไง ต้องรอดูก่อนว่าตอนปอยไปแล้วมีคนทักเราผิดหรือพูดจาเหยียดหยามเรา หรือถ้าเกิดว่าเราจะเข้าประเทศเขาแล้วเขาไม่ให้เราเข้า ก็อาจจะต้องชี้แจงให้เป็นเรื่องเป็นราวค่ะ”

ทางสถานฑูตได้มาติดต่อเราบ้างหรือยัง
“ยังเลยค่ะ ปอยยังไมได้ให้สถานฑูตจัดการเลยค่ะ ปอยคิดว่าข่าวออกไปผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ห่วงภาพลักษณ์ของประเทศอาจจะต้องช่วยกัน”

ห่วงภาพลักษณ์ของเราบ้างไหมเพราะเราก็มีแฟนคลับเหมือนกัน
“แฟนคลับของเราก็ทราบกันอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ตัวเราเองเราก็เป็นห่วง แต่ว่าแฟนคลับเราช่วยกันแก้ข่าวเรื่องนั้นให้ปอยค่ะ”

ถ้าเกิดยังไม่มีเรื่องราวเสียหายมากกว่านี้เราก็ยังไม่ดำเนินเรื่องใช่ไหม
“ใช่ค่ะ”

ส่วนตัวเรามีโพสต์บอกบ้างไหม
“ยังเลย ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่ค่ะ กลัวว่าถ้าเราทำเป็นเรื่องใหญ่บางคนที่อาจจะไมได้รู้ข่าวนี้หรือบางคนที่ฟังแล้วแต่ฟังยังไม่ทันจบก็จะคิดว่าเราไปทำจริงๆ เราก็อยากให้เรื่องนี้มันเงียบไปด้วยค่ะ แต่ถ้ามันส่งกระทบจริงๆ ก็จะต้องมีเรื่องทางกฏหมายค่ะ อย่างที่ปอยบอกว่าถ้าเราตื่นตูมมากเกินเหตุเหมือนเราเอากระแสนี้มาใช้”

กระแสบนโซเชียลเป็นยังไงบ้าง
“ก็ไม่ค่อยมีอะไรค่ะ อย่างที่ปอยบอกว่าปอยไม่ได้เป็นดาราคนแรกที่โดนนำรูปไปใช้ มีดาราหลายคนแล้ว ทำให้เรื่องนี้เหมือนคนเริ่มชินค่ะ และก็ดาราส่วนใหญ่ถ้าไมได้ส่งผลกระทบเขาก็ไม่ค่อยฟ้องกัน แต่อย่างกรณีพี่มาช่าที่เขาส่งผลกระทบโดยตรงเขาก็เลยจำเป็นต้องฟ้อง ปอยคิดว่าถ้าปอยอยู่ในจุดนั้นจริงๆ ปอยอาจจะต้องทำเหมือนพี่เขาค่ะ”

โกรธไหมที่เขาทำแบบนี้
“ก็โกรธนะคะ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ”

แฟนเราเขาว่ายังไงบ้าง
“เอ็มเขาก็เฉยๆ เหมือนกันค่ะ เพราะเขาทราบมาว่ามีดาราหลายคนถูกทำแบบนี้ค่ะ”

เขาให้เราระวังมากขึ้นไหม
“จริงๆ เรื่องพวกนี้มันระมัดระวังยากมากนะคะ เพราะเขาเอารูปเราไปใช้ เขาแค่เซิจกูเกิ้ลดูก็เอาไปใช้ได้แล้วค่ะ มันก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง คนที่มีอำนาจมักจะช่วยได้ค่ะ แต่ตัวเราเองนี่ยากค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องกฏหมายระหว่างประเทศ”


Create Date : 10 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2555 16:30:46 น. 1 comments
Counter : 1982 Pageviews.

 
Thank you


โดย: KAI (nookookai8 ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:38:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.